E đảm bảo ko có bất thường, vì chạy dv và htx thì ko cần phải dán cái gì lên tablo nhé bác. Civic làm rì có ai chạy taxi hả bác? Bác yên tâm chồng tiền, bán xe hơi lắc nhẹ đi ko êm êm thì bác đi cân lại 4 bánh cho đều, cần thiết thì bấm chì luôn. Con City nhà e mỗi tháng dù ko đi đâu cũng đi cân 4 bánh cho đềuDạ, em cũng tra trên trang này để xe tình hình đăng kiểm và có bị phạt nguội ko rồi, nãy e nghía cái taplo thì thấy cái này lạ lạ :
View attachment 935196 View attachment 935197 dấu chấm kế bên cái tượng đó... Kì kì, mà e kiểm tra thì ko thấy lỗ mắt thần trên tappi và taplo, chẹp, có khi nào chạy dv htx ko các bác nhỉ
- Tags
- daewoo matiz matiz
Ớ hớ, thế giờ lại chung hội honda với bác ợ ^^, cái taplo nó lại ko phải nhựa cứng như mátuy cũ của em mà lại xốp xốp, mềm mềm như bọc í, chỗ gắn cái tượng đó hư mất da chỗ đó, nãy e lên mạng xem rồi lọ mọ chỉnh ghế lái cho hợp, ghiền quớ, mai chồng đủ xong chắc lại cướp h nhà nước về xxx vợ mới mới đc, sáng nay em lại hỏi thăm cô chủ mới của ma túy:E đảm bảo ko có bất thường, vì chạy dv và htx thì ko cần phải dán cái gì lên tablo nhé bác. Civic làm rì có ai chạy taxi hả bác? Bác yên tâm chồng tiền, bán xe hơi lắc nhẹ đi ko êm êm thì bác đi cân lại 4 bánh cho đều, cần thiết thì bấm chì luôn. Con City nhà e mỗi tháng dù ko đi đâu cũng đi cân 4 bánh cho đều
E có tìm hiểu cái này :Xe từ 7 đến 12 năm hạn đăng kiểm 1 năm đúng rồi bác. Bác hỏi lại chủ xe coi phải mới đổi biển số từ 43 ra 49 mà chưa đăng kiểm lại không? Em check không có dữ liệu của số xe 49A 185.14. Biển số trên đăng kiểm 43A 01281 là đúng, số khung số máy khớp với thông tin trên mạng của đăng kiểm VN.
View attachment 929999 View attachment 930000 View attachment 930002
E có đọc trên đăng kí là đăng kí lần đầu 5/12/2007, nhưng trên đăng kiểm là kì sau là 4/5/2018, đúng theo chu kì là lần 1: 5/6/2010, lần 2,3,4: 5/12/2014, lần 5,6,7: 5/12/2017 và tíep đây sẽ là 5/12/2018 mới đúng chứ bác nhỉ? Vì sổ quản lý vẫn là 43 so với biển số trước thì có thể suy ra xe này mới chuyển vùng lần này thôi, chưa bị đăng kiểm lại do chuyển vùng, em cứ thấy có j sai sai...
Có gì sai đâu, quá bình thường mà bác. Chỉ là trước đây xe đã có vài lần đăng kiểm trước hạn nên hạn bây giờ là tháng 5/18 thay vì theo lý thuyết là 12/18, chênh lệch có 7 tháng cho 10 năm sử dụng là quá ít (xe em toàn đăng kiểm trước hạn cả tháng nè).E có tìm hiểu cái này :
View attachment 983242
E có đọc trên đăng kí là đăng kí lần đầu 5/12/2007, nhưng trên đăng kiểm là kì sau là 4/5/2018, đúng theo chu kì là lần 1: 5/6/2010, lần 2,3,4: 5/12/2014, lần 5,6,7: 5/12/2017 và tíep đây sẽ là 5/12/2018 mới đúng chứ bác nhỉ? Vì sổ quản lý vẫn là 43 so với biển số trước thì có thể suy ra xe này mới chuyển vùng lần này thôi, chưa bị đăng kiểm lại do chuyển vùng, em cứ thấy có j sai sai...
Bác sang tên xe rồi thì nên đăng kiểm luôn để đổi giấy mới theo bảng số hiện tại, qua đăng kiểm cũng biết rõ hơn về tình trạng tổng thể của xe (khí xả, thắng, lái, đèn đóm).
Đa tạ bác VNET nhiều ạ ^^Có gì sai đâu, quá bình thường mà bác. Chỉ là trước đây xe đã có vài lần đăng kiểm trước hạn nên hạn bây giờ là tháng 5/18 thay vì theo lý thuyết là 12/18, chênh lệch có 7 tháng cho 10 năm sử dụng là quá ít (xe em toàn đăng kiểm trước hạn cả tháng nè).
Bác sang tên xe rồi thì nên đăng kiểm luôn để đổi giấy mới theo bảng số hiện tại, qua đăng kiểm cũng biết rõ hơn về tình trạng tổng thể của xe (khí xả, thắng, lái, đèn đóm).
Sau một buổi chiều lén ăn cắp h nhà nước Em đã đi xem về các bác ạ
Nhìn tổng thể thì ngoại nội thất tương đối ổn, nãy e đăng bài bằng điện thoại nên viết bài cũng hạn chế các bác thông cảm dùm em nhé, h mới viết được 1 bài đàng hoàng
Chiều nay em đi với ông anh cùng cơ quan, làm bảo vệ, nhưng khá am hiểu về xe, từng làm xe và cũg chạy xe dịch vụ, cũng hay đi coi xe cho nhiều người, a em hẹn nhau xong 15h30 xe đó mới đi từ xa về, máy cũng còn nóng nên em không dám mở ra xem có hơi thừa không, việc đầu tiên là em xem các cánh cửa, nắp capo và nắp cốp sau:
Nắp capo:
Phần n nắp capo có mấy cái lem nhem là do chủ xe trét keo, bảo là để nó sát hơn, đóng nắp capo và chạy nó ko lạch cạch, quan sát của 2 a e thì các phần đinh bấm còn nguyên, keo chỉ còn chưa có vết gò hàn chạy chỉ.
Phần nắp cốp:
Nắp cốp sau cũng thế, nhưng phần bắt ốc cản sau 1 bên nị nứt phần mũ bắt vít, khả năng cũng đụng nhẹ đâu đó, nắp cũng còn tốt, các đường viền còn đinh bấm , chưa bị gò hàn. Em bắt đầu mở cửa xe thử các cánh cửa, bản lề cũng còn tốt chưa lọc xọc:
các cánh cửa còn tốt, bản lề cửa thì em chưa phân biệt được như thế này là có nhiều ko, vị trí bước lên xuống cũng ko trầy lắm, có thể cũng là do sơn phết lại rồi, phần tay nắm cửa như này thì chắc cũng sử dụng tương đối
Ghế da như thế này thì chắc sử dụng cũng tương đối, hơi bong tróc, hơi xệ mút các bác nhỉ
Tay lái:
Phần góc trong ngón trỏ như vầy chắc cũng sử dụng tương đối, cái này làm sao khắc phục nhỉ, bọc vô lăng hả các bác, thằng này ko có nút bấm tích hợp nhỉ..., ông anh quay quay tay lái thì bảo tay lái nhẹ, chưa bị rơ, chắc là rotuyn thước lái còn ổn.
Cuối cùng là phần máy:
Tiếng máy khá êm các bác ạ, nhưng ko có nhiều thời gian do ông anh phải đi đưa đón học sinh nên cũng chưa coi máy nhiều, chưa áp dụng được nhữg gì đã học hửi trên mạng bấy lâu nay.
Cuối cùng về xém quên, em chạy lại xin coi đăng kiểm, hỏi em chứ cần đăng kiểm chi, em bảo ko, em xem xe cần coi đăng kiểm, á hà há, ra là như này:
ban đầu nói với em là xe đời 2008 nhưng mà đến lúc xem trên đăng kiểm thì là đời 2007, ngoài ra ban đầu nói xe này ở buôn mê đắc lắc, nhưng cái này thật ra gốc còn ở đà nẵng mà, em hơi ngại với xe miền biển , cuối cùng là tổng thể
chủ xe khuyến mãi cho em hai cặp phuộc và hai cái bánh mới keng do mới mua định thay nhưng nay có ý định lên gầm cao 7 chổ, 1 bên hông xe trầy chút, cản dưới bằng nhựa bị tét phần đèn góc đèn sương mù xuống tới gần do mới va cái j đó, thật ra tên này cũng là dân mua xe rẻ về bán kiếm lời thôi do tra tung tích trên mạng đã thấy 1 lần rao con camry 2001 rồi, giá rao 328, h em đang chưa biết thế nào cả, lâu nay toàn nghiên cứu vios dòng này em lạ quá, h chưa biết nên trả giá thế nào, các bác ơi, cứu em với bác @culo_2008, bác @VNET, bác @Mr Oz , bác @long265 thì khuyên em lấy rồi
sr bác , dạo này bận quá ko online nhiều . Đầu tiên chúc mừng bác đã cưới e nó . Civic này 2008 tới 2010 thì tới đời đèn bông . Bản số sàn thì 1.8 thì xài trợ lực dầu , nhưng côn có vẻ hơi nặng ( chắc tùy từng xe ) loại 2.0 thì xài trợ lực điện . Nếu bỏ qua góc chữ A to thì cản trở tầm nhìn thì civic vô đối . Quay trở lại xe bác , nhìn chung tổng thể = hình ảnh e thấy ok choáng ngợp với 1 đống công nghệ chứng tỏ trình độ tay nghề của bác đã lên level => từ này nhiều cái phải suy nghĩ tìm tòi . Có điều sao hồ sơ đăng ký tè le thế bác , xe biển đà lạt 49A, đk lại số 43a. E chả hiểu vấn đề này . Bác nên coi kỹ nguồn gốc e nó thế nào nha . Bây jờ ko thể tin ai ngoài tin mình .
xe Civic của bác chủ boixitai mua của cò lái mà. anh cò này mua lại xe cũ ở đà nẵng (biển số 43) vẫn còn thời hạn đăng kiểm (5./2018) . cò này về làm thủ tục sang tên, đổi biển số đà lạt (biển 49) mà chưa đi đăng kiểm lại, mới đi đc 1/2 năm (chắc mua về để bán, hoặc có vđ gì mới bán...). giờ lên trang đăng kiểm để kiểm tra thông tin của xe thì tra đc thông tin biển số 43 chứ biển số 49 có đăng kiểm lại đâu mà tra thông tin được. cái này thì quá bình thường. quan trọng là chất xe. mình thấy chất hơn nhiều chiếc ma túy cũ của bác chủ thớt (con nhà giàu, chân dài, điện nước cân đối ).
hihi. mình tình cơ đọc bài của bác chủ thớt, dành 2 ngày cuối tuần đọc xong 63 trang.hành trình tìm vợ, cưới vợ, xxx vợ, chăm vợ,...rồi gả vợ của bác chủ rất hấp dẫn, lôi cuốn và dí dỏm. Qua đó mình cũng rút ra nhiều kinh nghiệm về mua xe, hư hỏng, sữa chữa xe cho bản thân.
Chúc mừng bác chủ thớt đã có vợ 2 chân dài hơn, đẹp hơn. Chúc vợ 2 sau của bác ngoan ngoãn và chiều chồng tốt. kiki
hihi. mình tình cơ đọc bài của bác chủ thớt, dành 2 ngày cuối tuần đọc xong 63 trang.hành trình tìm vợ, cưới vợ, xxx vợ, chăm vợ,...rồi gả vợ của bác chủ rất hấp dẫn, lôi cuốn và dí dỏm. Qua đó mình cũng rút ra nhiều kinh nghiệm về mua xe, hư hỏng, sữa chữa xe cho bản thân.
Chúc mừng bác chủ thớt đã có vợ 2 chân dài hơn, đẹp hơn. Chúc vợ 2 sau của bác ngoan ngoãn và chiều chồng tốt. kiki
vâng bác, vấn đề này bác Quốc Đạt đã trả lời chính xác cả, em thì là Civic đời 2007 bác ạ, thía mà dám rao 2008, em đòi xem đăng kiểm là có cái để bớt giá người ta rồi , ko cần biết anh mua đầu năm hay cuối năm, giá trị xe chỉ theo đời , mà đúng cái chân côn nặng vãi chưỡng bác ạ, mai mốt em xxx vợ 2 em xong là hai chân trái phải săn chắc lực lưỡng đen hôi mà chèn ép cái chân còn lại teo tóp luôn quá, chân côn nặng dã man , sau này đem em nó đi thay mấy thứ gầm đó chắc tiện hỏi ngta kiểm tra lại, còn cái thắng là 4 bánh đều là thắng đĩa cả, em đạp vừa mới nhớm tí đã cứng ngắc cứng ngơ nên phải tập thời gian để cái chân tự điều chỉnh, e nghe đồn xe có ABS nhưng không biết có EBD không đây nữasr bác , dạo này bận quá ko online nhiều . Đầu tiên chúc mừng bác đã cưới e nó . Civic này 2008 tới 2010 thì tới đời đèn bông . Bản số sàn thì 1.8 thì xài trợ lực dầu , nhưng côn có vẻ hơi nặng ( chắc tùy từng xe ) loại 2.0 thì xài trợ lực điện . Nếu bỏ qua góc chữ A to thì cản trở tầm nhìn thì civic vô đối . Quay trở lại xe bác , nhìn chung tổng thể = hình ảnh e thấy ok choáng ngợp với 1 đống công nghệ chứng tỏ trình độ tay nghề của bác đã lên level => từ này nhiều cái phải suy nghĩ tìm tòi . Có điều sao hồ sơ đăng ký tè le thế bác , xe biển đà lạt 49A, đk lại số 43a. E chả hiểu vấn đề này . Bác nên coi kỹ nguồn gốc e nó thế nào nha . Bây jờ ko thể tin ai ngoài tin mình .
Cảm ơn bác, bởi vì qua kinh nghiệm lần đầu em thấy h gà bị lùa khá nhiều, nên phần là em muốn học hỏi thêm các vị tiền bối, phần là có 1 chút kỉ niệm, và 1 chút chia sẻ để các anh em lần đầu mua xe cũ tránh khỏi 1 khoảng tiền không đáng trong khi mua những dòng xe này thì chỉ toàn a e có thu nhập tương đối, 5, 7tr nhìu khi là cả 1 tháng lương chứ ít gì , bù lại em quen được 1 số tiền bối rất dễ thương và nhiệt tình ^^xe Civic của bác chủ boixitai mua của cò lái mà. anh cò này mua lại xe cũ ở đà nẵng (biển số 43) vẫn còn thời hạn đăng kiểm (5./2018) . cò này về làm thủ tục sang tên, đổi biển số đà lạt (biển 49) mà chưa đi đăng kiểm lại, mới đi đc 1/2 năm (chắc mua về để bán, hoặc có vđ gì mới bán...). giờ lên trang đăng kiểm để kiểm tra thông tin của xe thì tra đc thông tin biển số 43 chứ biển số 49 có đăng kiểm lại đâu mà tra thông tin được. cái này thì quá bình thường. quan trọng là chất xe. mình thấy chất hơn nhiều chiếc ma túy cũ của bác chủ thớt (con nhà giàu, chân dài, điện nước cân đối ).
hihi. mình tình cơ đọc bài của bác chủ thớt, dành 2 ngày cuối tuần đọc xong 63 trang.hành trình tìm vợ, cưới vợ, xxx vợ, chăm vợ,...rồi gả vợ của bác chủ rất hấp dẫn, lôi cuốn và dí dỏm. Qua đó mình cũng rút ra nhiều kinh nghiệm về mua xe, hư hỏng, sữa chữa xe cho bản thân.
Chúc mừng bác chủ thớt đã có vợ 2 chân dài hơn, đẹp hơn. Chúc vợ 2 sau của bác ngoan ngoãn và chiều chồng tốt. kiki
trước khi mua thôi bác ạ, còn mua rồi thì tốt nhất là nên tìm hiểu về nó không tìm hiểu gì hơn nữa , mất công rầu , trước đây em cũng có hỏi giá 2,3 chỗ thì cao nhất là 9,5 tr và ngta thề thốt không phát sinh gì thêm , trong khi em trao đổi với chủ cũ thì ngta nói chỗ gara này quen biết, chi chớ làm cái máy matuý 3 máy mà 17tr thì e thấy hơi phi lí...Ờ, e toàn đi đăng kiểm trước hạn khoảng 1 tuần. Bác xì tai yên tâm đi, e thấy bác cưỡi con Civic này cũng kha khá time rồi còn mang ra hãng check khung gầm động cơ rồi. Lăn tăn ngủ ko ngon đâu kakaka. mà con Matuy của bác làm máy lại hết 17 củ cơ à, chủ mới chịu chơi nhỉ
và
CHIỀU NAY VỀ EM SẼ ĐƯỢC XXX VỢ 2, đăng kiểm và đăng ký, chìa khoá em đã cầm trên tay, ấu dè, em cũng có quần sơ qua bên box honda của OS nhưng ... e thấy hơi nghèo nàn, sau đó em qua OF xem thử xíu thì omeoi cả 1 trời thương nhớ, tha hồ học hửi và mai mốt em sẽ triển tiếp chươgn trình EM YÊU KHOA HỌC , hehe , theo em thấy thì cái lỗi CV hay bị nhất là hỏng cao su chân máy, rotuyn cân bằng, rotuyn tay lái , máy lạnh, bạc đạn , chả ai nói gì tới máy móc cả ^^, cuối tuần rảnh rỗi có thể em sẽ đi bước 1 với cái lọc gió máy lạnh và lọc gió khí nạ, bước 2 em sẽ gỡ cái rotuyn cân bằng ra đem ra tiệm vì em thấy nó cũng dễ, còn cái rotuyn tay lái trong thay khó không các bác ?
À, các bác @VNET , @culo_2008 , @bimatvungcam , @Linh74 , @Mr Oz nếu không phiền vui lòng cho em cái số điện thoại liên hệ trong inbox để có dịp mình gặp gỡ giao lu, giao ly và trao đổi ạ ^^
Theo các bác thì em nên đóng box này, mở 1 box bên hội Honda hay tiếp tục hành trình vợ 2 này nhỉ...
Chỉnh sửa cuối:
vâng bác, vấn đề này bác Quốc Đạt đã trả lời chính xác cả, em thì là Civic đời 2007 bác ạ, thía mà dám rao 2008, em đòi xem đăng kiểm là có cái để bớt giá người ta rồi , ko cần biết anh mua đầu năm hay cuối năm, giá trị xe chỉ theo đời , mà đúng cái chân côn nặng vãi chưỡng bác ạ, mai mốt em xxx vợ 2 em xong là hai chân trái phải săn chắc lực lưỡng đen hôi mà chèn ép cái chân còn lại teo tóp luôn quá, chân côn nặng dã man , sau này đem em nó đi thay mấy thứ gầm đó chắc tiện hỏi ngta kiểm tra lại, còn cái thắng là 4 bánh đều là thắng đĩa cả, em đạp vừa mới nhớm tí đã cứng ngắc cứng ngơ nên phải tập thời gian để cái chân tự điều chỉnh, e nghe đồn xe có ABS nhưng không biết có EBD không đây nữa
Cảm ơn bác, bởi vì qua kinh nghiệm lần đầu em thấy h gà bị lùa khá nhiều, nên phần là em muốn học hỏi thêm các vị tiền bối, phần là có 1 chút kỉ niệm, và 1 chút chia sẻ để các anh em lần đầu mua xe cũ tránh khỏi 1 khoảng tiền không đáng trong khi mua những dòng xe này thì chỉ toàn a e có thu nhập tương đối, 5, 7tr nhìu khi là cả 1 tháng lương chứ ít gì , bù lại em quen được 1 số tiền bối rất dễ thương và nhiệt tình ^^
trước khi mua thôi bác ạ, còn mua rồi thì tốt nhất là nên tìm hiểu về nó không tìm hiểu gì hơn nữa , mất công rầu , trước đây em cũng có hỏi giá 2,3 chỗ thì cao nhất là 9,5 tr và ngta thề thốt không phát sinh gì thêm , trong khi em trao đổi với chủ cũ thì ngta nói chỗ gara này quen biết, chi chớ làm cái máy matuý 3 máy mà 17tr thì e thấy hơi phi lí...
và
CHIỀU NAY VỀ EM SẼ ĐƯỢC XXX VỢ 2, đăng kiểm và đăng ký, chìa khoá em đã cầm trên tay, ấu dè, em cũng có quần sơ qua bên box honda của OS nhưng ... e thấy hơi nghèo nàn, sau đó em qua OF xem thử xíu thì omeoi cả 1 trời thương nhớ, tha hồ học hửi và mai mốt em sẽ triển tiếp chươgn trình EM YÊU KHOA HỌC , hehe , theo em thấy thì cái lỗi CV hay bị nhất là hỏng cao su chân máy, rotuyn cân bằng, rotuyn tay lái , máy lạnh, bạc đạn , chả ai nói gì tới máy móc cả ^^, cuối tuần rảnh rỗi có thể em sẽ đi bước 1 với cái lọc gió máy lạnh và lọc gió khí nạ, bước 2 em sẽ gỡ cái rotuyn cân bằng ra đem ra tiệm vì em thấy nó cũng dễ, còn cái rotuyn tay lái trong thay khó không các bác ?
À, các bác @VNET , @culo_2008 , @bimatvungcam , @Linh74 , @Mr Oz nếu không phiền vui lòng cho em cái số điện thoại liên hệ trong inbox để có dịp mình gặp gỡ giao lu, giao ly và trao đổi ạ ^^
Theo các bác thì em nên đóng box này, mở 1 box bên hội Honda hay tiếp tục hành trình vợ 2 này nhỉ...
Về số dt . Bac inbox e nhe ( cuối nam may anh bao hiem , nha dat dang me so dien thoai nhieu lam ). Maý tính e đang bị lỗi font nen đánh tiếng việt có chu1t van de ( thông cảm).\
Về hệ thống laí bác dau xe 1 cho danh tay lái nóng qua lại xem the nao , co tieng keu la trong khoang xe ko ?
+ Sau do chịu khó ra ngoai xem he thong gam nhun bệ thê nao .4 bánh co xia ko ?
+ Về hệ thông côn dâù , bac kiểm tra mau dầu thế nào , Vang thi ok .Den thi thay di .
+ Theo e biet thì nó xài côn daầu , thay dâu xong biêt dau nhẹ hơn.