Hạng D
29/6/15
4.930
15.932
113
40
kính chào quý anh chị em bằng hữu gần xa, có ai nhớ em không ạ:D
Chả là vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên thời gian gần đây em phải tìm thêm việc để làm để nui vợ, nui con và... nui xe, sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu về lãnh vực bất động sản em đã tập tành làm cò đất, và kết quả sau 2 tháng trời rong ruổi ngoài đường là chả môi giới bán được miếng đất nào mà mất một lố tiền cf xăng cộ thật vcl :(, dạo gần đây hay mưa gió bão bùng, tạm thời thất nghiẹp nên em lại có chút thời gian nhàn rỗi lên đây :)
Thật ra lâu nay e vẫn thi thoảng nghiên cứu về xe cộ, nhất là trên OF trên đó em đã đọc hơn 200 bài viết của các cụ civic ngoài í, eo oi cái cụ ấy DIY tài thật, học hỏi được khá nhiều, em hay đọc của cụ meodenmatlua, cụ success, một số cụ nữa mà lâu rồi em không vô ko nhớ tên thấy rất hay, tức tay tức chân lắm mà chưa có thời gian triển.:D.
thật may là e mua con xe này, thời gian vừa rồi mưa bão nóng lạnh liên miên, vợ em thì bầu bì, 2 vc đi làm xa dến 20km, có em nó quá đỡ, phải cái mỗi tháng so với trước em phải thêm 1,2tr tiền xăng , đứt toi cả lương, xe em vẫn có sao đi vậy không sửa chữa gì thêm. Rồi thì chuyện gì đến cũng phải đến, đến kỳ thay nhớt:p , em đi thay nhớt, thợ tư vấn thay cho em bình eneos 15W30 ,
View attachment 1664631
em thì theo tìm hiểu định thay bình Motul hoặc castrol 10W30 hoặc 10W40 là vừa, nhiệt độ khởi động thì như trên em tầm 10 độ với mùa lạnh nhất,còn độ nhớt thì xe em đi 10 vạn rồi, khong biết nên chọn độ nhớt cao hay thấp đây nhỉ, nhưng chắc chiết khấu cao nên thợ cứ tư vấn thay loại đóo_O, ờ thì thay, xong em nhờ test sơ lại cái xe, thì thợ bảo 2 cây phuộc trước hơi yếu, 2 cục Bi moay ơ (thú thật h em mới biết bi moayo là cái bạc đạn :p) và 2 cây rotuyn cân bằng sau, và 2 cục cao su cánh gà , cái này gọi là Càng Y phải ko các bác:
View attachment 1664630
anh í kêu nên thay 2 cục này, rất rẻ nhưg nặng công tháo lắp , em tìm hiểu thì phuộc trước loại thường 850k/ cây, hàng hịn 1,2tr 1 cây, 2 cây là 2,4 tr , bạc đạn 1tr6/ 2 cục, rotuyn thì em mua hàng rã có 120k/ cây thôi, còn cái cao su cánh gà kia ko biết mở thế nào đây, thế ước tính để được chạy êm ái mượt mà thì phải tầm 5 chiệu nữa, ôi sao quá chua cay trong thời buổi khốn đốn... , haizzza thôi gác lại để đó chờ trúng món gì đó rồi làm dần vậy :oops:
mà từ ngày có xe ngày nào cũng 8h-8h30 e mới lên tới cơ quan, ui chao, may sếp em cũng dễ, thứ 2 là ngày đầu tuần, bé hứa sáng nay đi súm, vâng, vội vàng làm chi trách nhau bạc tình, ko kịp quan sát bên phụ em va cái kính hậu vô cái cửa gara nhà em cái bẹp, thấy cái kính bên đó rớt xuống cái xịch , ôi cảm giác đau như bị thiến:eek::eek::eek::eek: :
View attachment 1664635
cơ mà dòm kỹ thì cái thằng quần què chủ cũ cũng từng ném cái kíh này ra sau đó chữa cháy bằng cách đổ keo 502 và cát lại:mad::
View attachment 1664637
chạy xe máy lên cơ quan mà lòng cứ bồn chồn,1 là đang mưa gió như này, 2 là thấy xe bị rứa giống vợ mình ốm, sao mà chịu được, em hỏi sơ anh chàng thợ gara xem cái này xử sao thì anh ấy bẩu cái lày hàn nhựa lại là được, âu cơ ! việt lam lói nà nàm , đang làm em phi như một con ngựa hoang vượt 20km về nhà , bày biện dàn dao mổ tháo em nó ra ngay nhanh và luôn:cool::
View attachment 1664638
View attachment 1664639
View attachment 1664640 View attachment 1664641
xong em đem nguyên đai nguyên kiện gồm chân kính và kính phi lên 1 ông trùm hàn nhựa ở Đà Lạt, 6h tối em tới lấy và ôye, ông í đã làm cực đẹp và chắc chắn, có ốp miếng thép chịu lực nữa cơ:, cơ mà chi phí ko rẻ các bác ạ, những 80k :p:p
View attachment 1664642
View attachment 1664643
, về nhà ăn cơm tối xong em xách cái xe ra đường, vì gara em ko có bóng đèn nên em dùng đèn đường cho sáng , sau 1 tiếng đồng hồ hì hục thì mọi thứ đã lại nguyên trạng, đêm đó thặc ngon giấc::cool:
View attachment 1664645
mà giờ em mới biết bên đó tận 3 con táng, em cứ nghĩ 2 con thôi, haha, chợt nhớ cái bên tài em thợ nó đi dây đèn hậu thế này:
View attachment 1664644
View attachment 1664648

nghĩ là làm, thứ 7 hôm đó chở thằng cu về chơi nhà vợ, ăn cơm tối xong em lại ra nhờ đèn đường. (số em toàn đứng đường các bác ạ) triển tiếp cái bên tài, cơ mà mở tapi xong luồn dây mới hiểu tại sao thợ nó đi dây ngu thế, vì 1 là khó luồn từ phần kính xuống phần đáy, 2 là dây bị thiếu , cmn mua xe mấy thằng thợ vườn chán thật:mad: , em lại lục tục đi kiếm dây nối:
View attachment 1664652
View attachment 1664651
tác phẩm hoàn thành thì như thế này, cơ mà cũng đỡ hơn cũ 1 chút thôi:D :
View attachment 1664654
sau hôm đó vài hôm thì em đi đăng kiểm, mọi thứ bình thường, tổng thiệt hại 2,7 củ , thế méo nào em để quên tờ 200 trên vô lăng mà đến lúc khám ra đâu mất tiu, định quay vô hỏi có ai thấy hai sị của em đâu không mà ko biết hỏi ai:D:D:D
sáng hôm nay rảnh rổi em lại mở nắp máy ra vệ sinh lọc gió, định lật cái nắp che dàn cam cò ra xem nó thế nào mà thấy tháo 1 hồi thấy phải mở nhiều thứ liên quan quá, trong khi đang chạy ổn định coi làm cmg nên lắp trở lại, em kiểm tra ac quy thấy sản xuất tháng 4/2017 , điện áp xe sau 1 đêm đậu đến sáng:
View attachment 1664655
vầy là còn ổn các bác ha, nhưng mà sao khi em nổ máy lên nó lên tới tầm này:
View attachment 1664657
sao cao quá nhỉ các pác, ko biết bộ phát điện có vấn đề gì không, thôi đến giờ cơm, em vệ sinh sơ cái cốp sau rồi nghỉ, chợt thấy cái nắp bộ bơm xăng , hô hô, sẽ tới phiên mày, sớm thôi ,một ngày đẹp zời em định mở ra vệ sinh bộ bơm xăng và thay lọc xăng
View attachment 1664659
nói chung làm gì mà từng đọc qua bài viết của các cụ OF thì yên tâm hơn, dang thất nghiệp nên thời gian rảnh cũng nhiều, còn 1 món nữa ưng làm lắm mà chưa có điều kiện là vệ sinh thắng, mà em thấy cái này khá phức tạp, ko vệ sinh thì hư hỏng cái cục sắt tròn tròn hình trụ (em ko nhớ nó gọi là cái gì) nó bị rổ là gây kẹt thắng mà 1 cục đó hình như cung 700-800 chớ đâu ít, hic , mà mở ra thì phải thay cái phớt gì đó ko biết mua đâu ra..., còn món vệ sinh dàn lạnh , máy lạnh nữa chứ.
ôi chao, dạo này em vẫn thường lên banxehoi và chợ tốt, hồi đó em kiếm miết 2 tháng trời ko thấy, giờ cách nhà em 30km đang có 2 chiếc vios 2008 và 2010, , hic , mà thật em vẫn thích Vios các bác ạ..., tiết kiệm xăng, phụ tùng dễ thay dễ kiếm, bền bỉ...:rolleyes:
mục tiêu Thời gian tới , để dành một số vốn để tân trang con xe, e ko biết cảm giác khi thay hết bộ phuộc bộ bạc đạn , càng y càng a rotuyn cân bằng kia xong vợ em nó chạy thế nào nhỉ :D, chắc là sướng lắm ko còn cái cảm giác dồi dồi 1 bên nữa, nhất là mỗi ghi qua gờ giảm tốc cái đít xe em nó đánh qua cái xoẹt bực ơi là bực, nên em cũng đang khá ngại di xa, nhất là nghĩ đến cảnh đổ đèo mà cua gấp , xe mình mất cân bằng ..., từ lúc mua đến h lần em đi xa nhất là 60km, chưa đi ra khỏi tỉnh bao giờ :D
Thôi bài dài rồi, lâu lâu ko gặp e dài dòng tí ko các bác @VNET , @long265, @culo_2008 , @bimatvungcam , @Linh74 , @Mr Oz quên mất em, Thân mến chào các bác ;)
E đọc đến đoạn Vai-ốt là thấy sai sai dồi, máy Toy tinh chỉnh công suất thấp để bền các chi tiết hơn, chạy thì chán òm chứ có ji hay ho đâu mà phải tiếc nó bác!?
 
Hạng B2
4/10/16
303
505
93
E đọc đến đoạn Vai-ốt là thấy sai sai dồi, máy Toy tinh chỉnh công suất thấp để bền các chi tiết hơn, chạy thì chán òm chứ có ji hay ho đâu mà phải tiếc nó bác!?
Tại e tâm lý ăn chắc mặc bền bác ạ, có một dạo em lùng vios hoặc altis hơn 2 tháng trời nhưng lâm đông không có, sg thì xa xôi mà nguy cơ taxi thải đến 99% trong khi mình gà nhép, sốt ruột quá gặp e vịt già này nên cứơi ấy chứ, cơ mà e í đẹp hơn, rộng rãi hơn, bốc hơn thật, mỗi tội phụ tùng hơi chát, hơi ồn với hao xăng hơn vios, ko giữ giá bằng nữa :D:p
 
  • Like
Reactions: Mr Oz
Xe trên 10 tuổi chủ cũ ko chăm thì chủ sau mệt mà bác. Mấy cái món cao su gầm, trừ rotuyn ra thì có 4 cục cao su cân bằng trươcs/ sau bác có thể tự thay vì nó đơn giản. Còn cao su càng A, càng Y, 2 cục cao su giằng sau như ảnh bác chụp thì tháo ra ko dễ đâu. Nếu có tiền thì thay hết cả càng. Nếu tiết kiệm thì mua cao su về ép lại. Tiền cao su mấy món đó trước em mua gần 2 củ. Sau đó mất 1 củ tiền công thợ nữa.
 
  • Like
Reactions: boixitai
Hạng B2
4/10/16
303
505
93
Xe trên 10 tuổi chủ cũ ko chăm thì chủ sau mệt mà bác. Mấy cái món cao su gầm, trừ rotuyn ra thì có 4 cục cao su cân bằng trươcs/ sau bác có thể tự thay vì nó đơn giản. Còn cao su càng A, càng Y, 2 cục cao su giằng sau như ảnh bác chụp thì tháo ra ko dễ đâu. Nếu có tiền thì thay hết cả càng. Nếu tiết kiệm thì mua cao su về ép lại. Tiền cao su mấy món đó trước em mua gần 2 củ. Sau đó mất 1 củ tiền công thợ nữa.
Vô vàn cảm ơn bác đã tư vấn ạ, mấy món đó bác mua hàng chính hãng hay sao
 
Hạng D
29/6/15
4.930
15.932
113
40
Vô vàn cảm ơn bác đã tư vấn ạ, mấy món đó bác mua hàng chính hãng hay sao
Thiểm ý của đệ là huynh mua hàng hãng, mắc 1 chút nhưng đỡ mắc công! Hàng after market giá hạt dẻ, nhưng nhanh tèo! :D
 
  • Like
Reactions: cui bap 777
Hạng F
12/10/16
7.636
6.534
113
Chơi Honda la dung bai rồi, bac cứ an tâm di tiếp. Hôm kia 3 mẹ con di ĐL nhung e bân nen ko di, lan sau có đi thi nhat dinh cf voi bác Minh
 
Hạng D
4/11/16
1.807
3.973
113
Xe cũ có 2 loại: xe ngon và xe chạy được.
1/ Xe cũ mà ngon thì chủ xe phải chăm sóc tới nơi tới chốn, thường giữ để xài chứ không bán, mà có bán cũng có người quen hỏi mua chứ ít khi rao bán theo giá thị trường :confused:.
2/ Xe chạy được chiếm đại đa số xe cũ được rao bán, xe bác @boixitai cũng là loại này. Xe còn chạy tốt, đa số tính năng vẫn hoạt động nhưng không trong tình trạng hoàn hảo. Cứ để chạy hoài cũng chả sao mà muốn ngon thì phải bỏ nhiều tiền làm lại :eek: (Thường xe trên 10 năm thì người ta chỉ cần nó không nằm đường là tốt rồi :p)

Con xe cũ của em muốn "ngon" thì phải đại phẫu thế này đây, chia sẻ để bác @boixitai thấy mấy món cần làm cho xe bác là quá đơn giản và chi phí cũng hợp lý rồi :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Nhật kí vợ 2 - tiếp tục cuộc hành trình... Boixitai
 
Hạng B2
24/7/15
276
363
63
kính chào quý anh chị em bằng hữu gần xa, có ai nhớ em không ạ:D
Chả là vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên thời gian gần đây em phải tìm thêm việc để làm để nui vợ, nui con và... nui xe, sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu về lãnh vực bất động sản em đã tập tành làm cò đất, và kết quả sau 2 tháng trời rong ruổi ngoài đường là chả môi giới bán được miếng đất nào mà mất một lố tiền cf xăng cộ thật vcl :(, dạo gần đây hay mưa gió bão bùng, tạm thời thất nghiẹp nên em lại có chút thời gian nhàn rỗi lên đây :)
Thật ra lâu nay e vẫn thi thoảng nghiên cứu về xe cộ, nhất là trên OF trên đó em đã đọc hơn 200 bài viết của các cụ civic ngoài í, eo oi cái cụ ấy DIY tài thật, học hỏi được khá nhiều, em hay đọc của cụ meodenmatlua, cụ success, một số cụ nữa mà lâu rồi em không vô ko nhớ tên thấy rất hay, tức tay tức chân lắm mà chưa có thời gian triển.:D.
thật may là e mua con xe này, thời gian vừa rồi mưa bão nóng lạnh liên miên, vợ em thì bầu bì, 2 vc đi làm xa dến 20km, có em nó quá đỡ, phải cái mỗi tháng so với trước em phải thêm 1,2tr tiền xăng , đứt toi cả lương, xe em vẫn có sao đi vậy không sửa chữa gì thêm. Rồi thì chuyện gì đến cũng phải đến, đến kỳ thay nhớt:p , em đi thay nhớt, thợ tư vấn thay cho em bình eneos 15W30 ,
View attachment 1664631
em thì theo tìm hiểu định thay bình Motul hoặc castrol 10W30 hoặc 10W40 là vừa, nhiệt độ khởi động thì như trên em tầm 10 độ với mùa lạnh nhất,còn độ nhớt thì xe em đi 10 vạn rồi, khong biết nên chọn độ nhớt cao hay thấp đây nhỉ, nhưng chắc chiết khấu cao nên thợ cứ tư vấn thay loại đóo_O, ờ thì thay, xong em nhờ test sơ lại cái xe, thì thợ bảo 2 cây phuộc trước hơi yếu, 2 cục Bi moay ơ (thú thật h em mới biết bi moayo là cái bạc đạn :p) và 2 cây rotuyn cân bằng sau, và 2 cục cao su cánh gà , cái này gọi là Càng Y phải ko các bác:
View attachment 1664630
anh í kêu nên thay 2 cục này, rất rẻ nhưg nặng công tháo lắp , em tìm hiểu thì phuộc trước loại thường 850k/ cây, hàng hịn 1,2tr 1 cây, 2 cây là 2,4 tr , bạc đạn 1tr6/ 2 cục, rotuyn thì em mua hàng rã có 120k/ cây thôi, còn cái cao su cánh gà kia ko biết mở thế nào đây, thế ước tính để được chạy êm ái mượt mà thì phải tầm 5 chiệu nữa, ôi sao quá chua cay trong thời buổi khốn đốn... , haizzza thôi gác lại để đó chờ trúng món gì đó rồi làm dần vậy :oops:
mà từ ngày có xe ngày nào cũng 8h-8h30 e mới lên tới cơ quan, ui chao, may sếp em cũng dễ, thứ 2 là ngày đầu tuần, bé hứa sáng nay đi súm, vâng, vội vàng làm chi trách nhau bạc tình, ko kịp quan sát bên phụ em va cái kính hậu vô cái cửa gara nhà em cái bẹp, thấy cái kính bên đó rớt xuống cái xịch , ôi cảm giác đau như bị thiến:eek::eek::eek::eek: :
View attachment 1664635
cơ mà dòm kỹ thì cái thằng quần què chủ cũ cũng từng ném cái kíh này ra sau đó chữa cháy bằng cách đổ keo 502 và cát lại:mad::
View attachment 1664637
chạy xe máy lên cơ quan mà lòng cứ bồn chồn,1 là đang mưa gió như này, 2 là thấy xe bị rứa giống vợ mình ốm, sao mà chịu được, em hỏi sơ anh chàng thợ gara xem cái này xử sao thì anh ấy bẩu cái lày hàn nhựa lại là được, âu cơ ! việt lam lói nà nàm , đang làm em phi như một con ngựa hoang vượt 20km về nhà , bày biện dàn dao mổ tháo em nó ra ngay nhanh và luôn:cool::
View attachment 1664638
View attachment 1664639
View attachment 1664640 View attachment 1664641
xong em đem nguyên đai nguyên kiện gồm chân kính và kính phi lên 1 ông trùm hàn nhựa ở Đà Lạt, 6h tối em tới lấy và ôye, ông í đã làm cực đẹp và chắc chắn, có ốp miếng thép chịu lực nữa cơ:, cơ mà chi phí ko rẻ các bác ạ, những 80k :p:p
View attachment 1664642
View attachment 1664643
, về nhà ăn cơm tối xong em xách cái xe ra đường, vì gara em ko có bóng đèn nên em dùng đèn đường cho sáng , sau 1 tiếng đồng hồ hì hục thì mọi thứ đã lại nguyên trạng, đêm đó thặc ngon giấc::cool:
View attachment 1664645
mà giờ em mới biết bên đó tận 3 con táng, em cứ nghĩ 2 con thôi, haha, chợt nhớ cái bên tài em thợ nó đi dây đèn hậu thế này:
View attachment 1664644
View attachment 1664648

nghĩ là làm, thứ 7 hôm đó chở thằng cu về chơi nhà vợ, ăn cơm tối xong em lại ra nhờ đèn đường. (số em toàn đứng đường các bác ạ) triển tiếp cái bên tài, cơ mà mở tapi xong luồn dây mới hiểu tại sao thợ nó đi dây ngu thế, vì 1 là khó luồn từ phần kính xuống phần đáy, 2 là dây bị thiếu , cmn mua xe mấy thằng thợ vườn chán thật:mad: , em lại lục tục đi kiếm dây nối:
View attachment 1664652
View attachment 1664651
tác phẩm hoàn thành thì như thế này, cơ mà cũng đỡ hơn cũ 1 chút thôi:D :
View attachment 1664654
sau hôm đó vài hôm thì em đi đăng kiểm, mọi thứ bình thường, tổng thiệt hại 2,7 củ , thế méo nào em để quên tờ 200 trên vô lăng mà đến lúc khám ra đâu mất tiu, định quay vô hỏi có ai thấy hai sị của em đâu không mà ko biết hỏi ai:D:D:D
sáng hôm nay rảnh rổi em lại mở nắp máy ra vệ sinh lọc gió, định lật cái nắp che dàn cam cò ra xem nó thế nào mà thấy tháo 1 hồi thấy phải mở nhiều thứ liên quan quá, trong khi đang chạy ổn định coi làm cmg nên lắp trở lại, em kiểm tra ac quy thấy sản xuất tháng 4/2017 , điện áp xe sau 1 đêm đậu đến sáng:
View attachment 1664655
vầy là còn ổn các bác ha, nhưng mà sao khi em nổ máy lên nó lên tới tầm này:
View attachment 1664657
sao cao quá nhỉ các pác, ko biết bộ phát điện có vấn đề gì không, thôi đến giờ cơm, em vệ sinh sơ cái cốp sau rồi nghỉ, chợt thấy cái nắp bộ bơm xăng , hô hô, sẽ tới phiên mày, sớm thôi ,một ngày đẹp zời em định mở ra vệ sinh bộ bơm xăng và thay lọc xăng
View attachment 1664659
nói chung làm gì mà từng đọc qua bài viết của các cụ OF thì yên tâm hơn, dang thất nghiệp nên thời gian rảnh cũng nhiều, còn 1 món nữa ưng làm lắm mà chưa có điều kiện là vệ sinh thắng, mà em thấy cái này khá phức tạp, ko vệ sinh thì hư hỏng cái cục sắt tròn tròn hình trụ (em ko nhớ nó gọi là cái gì) nó bị rổ là gây kẹt thắng mà 1 cục đó hình như cung 700-800 chớ đâu ít, hic , mà mở ra thì phải thay cái phớt gì đó ko biết mua đâu ra..., còn món vệ sinh dàn lạnh , máy lạnh nữa chứ.
ôi chao, dạo này em vẫn thường lên banxehoi và chợ tốt, hồi đó em kiếm miết 2 tháng trời ko thấy, giờ cách nhà em 30km đang có 2 chiếc vios 2008 và 2010, , hic , mà thật em vẫn thích Vios các bác ạ..., tiết kiệm xăng, phụ tùng dễ thay dễ kiếm, bền bỉ...:rolleyes:
mục tiêu Thời gian tới , để dành một số vốn để tân trang con xe, e ko biết cảm giác khi thay hết bộ phuộc bộ bạc đạn , càng y càng a rotuyn cân bằng kia xong vợ em nó chạy thế nào nhỉ :D, chắc là sướng lắm ko còn cái cảm giác dồi dồi 1 bên nữa, nhất là mỗi ghi qua gờ giảm tốc cái đít xe em nó đánh qua cái xoẹt bực ơi là bực, nên em cũng đang khá ngại di xa, nhất là nghĩ đến cảnh đổ đèo mà cua gấp , xe mình mất cân bằng ..., từ lúc mua đến h lần em đi xa nhất là 60km, chưa đi ra khỏi tỉnh bao giờ :D
Thôi bài dài rồi, lâu lâu ko gặp e dài dòng tí ko các bác @VNET , @long265, @culo_2008 , @bimatvungcam , @Linh74 , @Mr Oz quên mất em, Thân mến chào các bác ;)

Ồ. Chúc mừng Bác đã quay lại, đà lạt mùa này đã lạnh + mưa có e civic thế còn j bằng nữa . E dạo này ít hoạt động quá , cứ đổ xăng và chạy chả quan tâm j . Mà bác cứ yên tâm Civic của bác được xếp vào hàng các lạoi xe bền nhất mọi thời đại , đừng lo lắng nó quá kẻo nó nhỏng nhẽo ak .
 
  • Like
Reactions: boixitai
Hạng B2
24/7/15
276
363
63
Xe cũ có 2 loại: xe ngon và xe chạy được.
1/ Xe cũ mà ngon thì chủ xe phải chăm sóc tới nơi tới chốn, thường giữ để xài chứ không bán, mà có bán cũng có người quen hỏi mua chứ ít khi rao bán theo giá thị trường :confused:.
2/ Xe chạy được chiếm đại đa số xe cũ được rao bán, xe bác @boixitai cũng là loại này. Xe còn chạy tốt, đa số tính năng vẫn hoạt động nhưng không trong tình trạng hoàn hảo. Cứ để chạy hoài cũng chả sao mà muốn ngon thì phải bỏ nhiều tiền làm lại :eek: (Thường xe trên 10 năm thì người ta chỉ cần nó không nằm đường là tốt rồi :p)

Con xe cũ của em muốn "ngon" thì phải đại phẫu thế này đây, chia sẻ để bác @boixitai thấy mấy món cần làm cho xe bác là quá đơn giản và chi phí cũng hợp lý rồi :rolleyes::rolleyes::rolleyes:View attachment 1666970
Chà kiểu này nặng đô ak nha . Tinh thần bất diệt đây :D
 
  • Like
Reactions: boixitai and VNET