ui chao, xe bác mần ra móc nguyên cả cái máy ra thế, làm máy lại thì tệ tệ cũng 15-20 bác hả, xe em thực chất là xe của lái bác ạ, nó mua xe rẻ về bắt đầu hoàn thiện, dặm tút tít tương đối, đấu dây điện lại tá lả đảm bảo đủ các chức năng , sau đó chạy 1 thời gian thấy tạm ổn là đẩy đi , lời được 5-10tr nếu gặp khách rát , kiểu này khá hay vì sẽ được đi xe hơi mà lại có thêm tiền, ko phải như em mất giá trị tài sản ,em cũng muốn chơi kiểu lày cơ mà em chưa đủ trình, với lại mua xe cũ thì phải xác định là khoảng 15-20 củ nữa để chạy ưng í, hồi lúc mới mua là định rồi đấy chớ, mà em dính dự án 2 vạch đó nên thôi , heheXe cũ có 2 loại: xe ngon và xe chạy được.
1/ Xe cũ mà ngon thì chủ xe phải chăm sóc tới nơi tới chốn, thường giữ để xài chứ không bán, mà có bán cũng có người quen hỏi mua chứ ít khi rao bán theo giá thị trường .
2/ Xe chạy được chiếm đại đa số xe cũ được rao bán, xe bác @boixitai cũng là loại này. Xe còn chạy tốt, đa số tính năng vẫn hoạt động nhưng không trong tình trạng hoàn hảo. Cứ để chạy hoài cũng chả sao mà muốn ngon thì phải bỏ nhiều tiền làm lại (Thường xe trên 10 năm thì người ta chỉ cần nó không nằm đường là tốt rồi )
Con xe cũ của em muốn "ngon" thì phải đại phẫu thế này đây, chia sẻ để bác @boixitai thấy mấy món cần làm cho xe bác là quá đơn giản và chi phí cũng hợp lý rồi View attachment 1666970
hêhe , cảm ơn bác , bác vẫn đang hạnh phúc với bé ỉn chứ ạ, ôi hôm qua về mưa tầm mưa tã, 2 vợ chồng ở trong xe bật máy sưởi ngồi 8 , thấy cũng đáng với công sức, có điều mức lương như em thì nuôi nó hơi đuối thôiỒ. Chúc mừng Bác đã quay lại, đà lạt mùa này đã lạnh + mưa có e civic thế còn j bằng nữa . E dạo này ít hoạt động quá , cứ đổ xăng và chạy chả quan tâm j . Mà bác cứ yên tâm Civic của bác được xếp vào hàng các lạoi xe bền nhất mọi thời đại , đừng lo lắng nó quá kẻo nó nhỏng nhẽo ak .
cảm ơn bác đã nhiệt tình tư vấn , cơ mà sorry bác là còn gà quá ạ , bác có thể nói thêm về cái càng A càng Y dùm em được k , càng A có phải ngay vị trí này, phần bánh trước:Mấy cái đồ cao su gầm ấy hãng chỉ có một số món, số còn lại như cao su càng A trước/ sau hãng ko ép lại cao su mà thay cả cái càng A bác ạ.
còn càng y có phải ngay chỗ này phần này gần bánh sau:
Xe em để chạy chục năm nữa vẫn chẳng có gì hư bác ơi, nhưng em muốn dọn lại cho ưng cái bụng thôiui chao, xe bác mần ra móc nguyên cả cái máy ra thế, làm máy lại thì tệ tệ cũng 15-20 bác hả, xe em thực chất là xe của lái bác ạ, nó mua xe rẻ về bắt đầu hoàn thiện, dặm tút tít tương đối, đấu dây điện lại tá lả đảm bảo đủ các chức năng , sau đó chạy 1 thời gian thấy tạm ổn là đẩy đi , lời được 5-10tr nếu gặp khách rát , kiểu này khá hay vì sẽ được đi xe hơi mà lại có thêm tiền, ko phải như em mất giá trị tài sản ,em cũng muốn chơi kiểu lày cơ mà em chưa đủ trình, với lại mua xe cũ thì phải xác định là khoảng 15-20 củ nữa để chạy ưng í, hồi lúc mới mua là định rồi đấy chớ, mà em dính dự án 2 vạch đó nên thôi , hehe
Mấy cái này tháo ra xem nếu chưa mục mọt gì thì đóng cao su lại là ngon, giá rẻ bèo. Còn mục rồi thì nên thay mới cả bộ, tốn lúa kha khácảm ơn bác đã nhiệt tình tư vấn , cơ mà sorry bác là còn gà quá ạ , bác có thể nói thêm về cái càng A càng Y dùm em được k , càng A có phải ngay vị trí này, phần bánh trước:
View attachment 1667116
còn càng y có phải ngay chỗ này phần này gần bánh sau: View attachment 1667118thợ mỗi lần cầu lên hay làm cái ào nên ko kịp hỏi, với mấy cái cao su này lão hoá thì xe nó chạy sẽ ntn , tks bác
E đang hạnh phúc với nó lắm , đúng nghĩa che mưa và che nắng , máy lạnh phà phà bất kể nắng hay mưa , ko cần độ chế j thêm nữa. E đang ngâm cứu làm lốp lun nên xe e chơi lốp do e làm thấy cũng ok nên đỡ 1 phần nỗi lo .hêhe , cảm ơn bác , bác vẫn đang hạnh phúc với bé ỉn chứ ạ, ôi hôm qua về mưa tầm mưa tã, 2 vợ chồng ở trong xe bật máy sưởi ngồi 8 , thấy cũng đáng với công sức, có điều mức lương như em thì nuôi nó hơi đuối thôi
+ Vậy là được 4 cái đủ xài 5 năm nữa .
+ Ok vậy là quất tới thôi.
Hôm trước em lên thợ nó bảo cái cao su gần bánh trước đó cần độ rơ nên vẫn xài được, còn cái cao su "cánh gà" (ko biết là a hay y) này phải thay không chạy đít nó đung đưa, nhưng cái này tháo lắp rất tốn công, nên e chưa biết sao đây, đóng lại cao su thì đi đâu để làm v bácMấy cái này tháo ra xem nếu chưa mục mọt gì thì đóng cao su lại là ngon, giá rẻ bèo. Còn mục rồi thì nên thay mới cả bộ, tốn lúa kha khá
Công ty bác có chế tạo lốp cao su à, 1 quả như thế bao xèng ạE đang hạnh phúc với nó lắm , đúng nghĩa che mưa và che nắng , máy lạnh phà phà bất kể nắng hay mưa , ko cần độ chế j thêm nữa. E đang ngâm cứu làm lốp lun nên xe e chơi lốp do e làm thấy cũng ok nên đỡ 1 phần nỗi lo .
View attachment 1667497
+ Vậy là được 4 cái đủ xài 5 năm nữa .
View attachment 1667498
+ Ok vậy là quất tới thôi.
View attachment 1667502
Ra gara nào làm cũng được mà bác, đồ gầm tháo lắp cũng nhanh thôi mà.Hôm trước em lên thợ nó bảo cái cao su gần bánh trước đó cần độ rơ nên vẫn xài được, còn cái cao su "cánh gà" (ko biết là a hay y) này phải thay không chạy đít nó đung đưa, nhưng cái này tháo lắp rất tốn công, nên e chưa biết sao đây, đóng lại cao su thì đi đâu để làm v bác
Bác phải dùng nước chuyên dụng ạnước giọt ít quá nên em ko súc két nước được a, nên chỉ thay nước trong bình nước phụ thôi, đt hỏi chủ cũ nó bảo dùng nước máy/ nước lọc bình thường được rồi , trên e cũng lạnh nên vụ làm mát cũng ko đến nỗi