Hạng B2
28/6/17
253
1.761
93
TPHCM
Cuối tuần chở vợ con đi VT đổi gió, về chả thấy công việc nhúc nhích nhiều, mai lại chiến đấu tiếp. Gửi tạm các bác vài tấm xem vui.
Lên được tấm kính và xương taplo. Do nhiều khó khăn trong việc chuyển kính xịn về VN cũng như các khó khăn trong việc ăn khớp kính order với khung kính hiện hữu, mình đặt hàng thửa tại VN, cũng không vừa ý lắm nhưng "chỉ một đường bay" nên kg lăn tăn nữa.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ


Hệ ống dẫn mới xỏ tạm được ống phanh trước vào.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ

Hệ ống này được uốn sẵn chính xác tuyệt đối nên cứ ở đâu bắt vào đó thôi, hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Các bác có thể thấy trên các đoạn ống khác nhau đều còn tem ghi mã số rõ ràng.
 

Attachments

Hạng B2
28/6/17
253
1.761
93
TPHCM
Đã chỉnh theo yc bác chủ. Mình th.ke tren Illustrator CS5 sẽ chuyển file .EPS tương thích hầu hết vs các định dạng máy chuyên dụng. Bác chủ cho đc mail mình chuyển file gốc


View attachment 1676836
Dạ cám ơn bác nhiều lắm nhưng đây là sân chơi chung nên em tránh up thông tin cá nhân lên để tôn trọng diễn đàn, bác có thể cảm phiền gửi giúp qua I-cloud hoặc google drive rồi chia sẻ đường Link được không ạ?
Một lần nữa xin cám ơn bác nhiều.
 
Tập Lái
24/4/16
4
9
3
43
Chuẩn luôn, đúng ý em rồi, tuy nhiên chữ S bác có thể điều chỉnh 1 chút được không? Nhìn cảm giác hơi lép vế so với chữ E bên dưới 1 tí.
Nhân tiện, bác thiết kế trên định dạng file gì? em tính PA1gia công bằng nhôm (cắt dây hoặc CNC trên nhôm lá dày khoảng 3mm) sau đó tự làm nguội thủ công rồi đi mạ chrome, hoặc PA2 in 3D bằng plastic ( hôm đi triển lãm máy CN có thấy công nghệ này), sau đó mạ. Tuy nhiên chưa biết các đơn vị thi công họ dùng file định dạng gì nữa.
Dù sao đi nữa, xin chân thành cám ơn lòng nhiệt tình của bác!
Đa tạ đa tạ!
E có biết chút chút về lĩnh vực này. Bác chủ nên cắt laser cnc sẽ nhanh vs rẻ đẹp. Chủ yếu là dùng file cad. Nếu bác chủ có font chữ này thì thiết kế trên cad được . Nếu bác không chê thì gởi font cho e, e tặng bác cái logo này!
 
Hạng B2
28/6/17
253
1.761
93
TPHCM
E có biết chút chút về lĩnh vực này. Bác chủ nên cắt laser cnc sẽ nhanh vs rẻ đẹp. Chủ yếu là dùng file cad. Nếu bác chủ có font chữ này thì thiết kế trên cad được . Nếu bác không chê thì gởi font cho e, e tặng bác cái logo này!
Em tưởng laser kg cắt trên nhôm được (do bị cháy làm lem cạnh)? Trước đây hỏi mấy chỗ đều nói nhôm và đồng kg cắt laser, cắt dây CNC thì OK nhưng chỉ cắt thẳng chứ không vát hay bo cạnh được, cắt kiểu phay CNC thì theo em biết VN chưa có chỗ làm được đồ nhỏ như vậy.
Hôm đi triển lãm có nhiều cơ sở nhận in phun 3D bằng vật liệu plastic, bất cứ hình 3D nào (VD như khuôn mặt) cũng in ra giống hệt được, chỉ lăn tăn VL dó xi mạ được không thôi, để tìm hiểu thêm. Chứ cắt thẳng em lại ngồi làm thủ công giống thợ bạc chắc chết :).
Về cái logo, cám ơn thịnh tình của bác, nhưng nó liên quan vấn đề vật chất em không dám nhận đâu, bác chỉ giúp chỗ nào làm được (như trong hình 3D bác A4 gửi) em sẽ đến liên hệ làm ạ.
Chân thành cám ơn.
 
  • Like
Reactions: P.Huayra and A4.
Hạng B2
28/6/17
253
1.761
93
TPHCM
Ống áng đã đâu vào đó cả, còn mỗi cái ống xăng từ thùng xăng lên bơm quá dài nên để mai lên cầu 2 trụ làm cho chuẩn, đằng nào cũng phải lên cầu mới định vị chính xác các đường ống được.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ

Bộ dây curoa cũng đâu ra đó, toàn bát zin puli zin nên chả phải căn thẳng hàng luôn. Tất cả đều ngay ngắn.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ


Gá thử thùng xăng lên xem nào, vừa y luôn.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ


Cóc đề và ổn áp cho máy phát cũng vào vị trí.
Nhật ký phục hồi chiếc Ford Mustang 351 Cleveland 1972:  Thay đổi quan niệm về phục chế xe cổ

sướng cái xài đồ theo mã số SX nên chả phải khoan lấy 1 lỗ, cứ ở đâu lắp đúng chỗ đó thế nào cũng đúng chân đúng lỗ đúng bát các bác ạ.