Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Câu trả lời cho bác rất đơn giản, bác trade Lé Xẹ với STi Úc là xong. Khỏi phải để dành gì nữa!
Kombat nói:Là lá la....mỗi tuần em để dành 500$ thì khi nào mua đc Sti ta?
Câu trả lời cho bác rất đơn giản, bác trade Lé Xẹ với STi Úc là xong. Khỏi phải để dành gì nữa!
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Em bán xe rồi... Tiền để ngân hàng đc có 2.5%/ năm hahaha
SAFETYFAST nói:Kombat nói:Là lá la....mỗi tuần em để dành 500$ thì khi nào mua đc Sti ta?
Câu trả lời cho bác rất đơn giản, bác trade Lé Xẹ với STi Úc là xong. Khỏi phải để dành gì nữa!
Em bán xe rồi... Tiền để ngân hàng đc có 2.5%/ năm hahaha
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Thế thì cùng tiền đó bác mang về VN gửi được gấp 4 lần lãi, suy ra là 2K/tuần ---> gần 1 năm thì bác sẽ thừa tiền mua xe tại VN! )
Kombat nói:SAFETYFAST nói:Kombat nói:Là lá la....mỗi tuần em để dành 500$ thì khi nào mua đc Sti ta?
Câu trả lời cho bác rất đơn giản, bác trade Lé Xẹ với STi Úc là xong. Khỏi phải để dành gì nữa!
Em bán xe rồi... Tiền để ngân hàng đc có 2.5%/ năm hahaha
Thế thì cùng tiền đó bác mang về VN gửi được gấp 4 lần lãi, suy ra là 2K/tuần ---> gần 1 năm thì bác sẽ thừa tiền mua xe tại VN! )
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Hôm nay đi đường Đại lộ Thăng Long, gặp một bác chạy Kia Cadenza V6 mới khá đẹp. Em đã đuổi theo một đoạn khá dài chỉ để ngó hình thức mới - hiện đại của xe Hàn. Cảm nhận là hình thức của xe Hàn ngày càng đẹp, hiện đại và trẻ trung. Mỗi tội là trót phải lòng với STi rồi nên đành phải "ngậm ngùi" xin vượt (hình thức của STi thật sự là không tệ chút nào ạ, em chỉ thấy xe Hàn càng ngày càng có nhiều thiết kế đẹp thôi ạ ).
Từ khi chọn STi số sàn nhiều người cũng hỏi em là sao phải đi số tay khổ vậy? Dòng này không có số tự động à? Dạ thưa, số tự động có ạ, nhưng em chọn MT vì em thích MT, thích cảm giác được kiểm soát toàn diện chiếc xe của em, MT tuy khổ hơn AT nhưng cũng có nhiều cái hay và cũng có nhiều cái sướng đấy chứ ạ (tuy rằng vẫn chưa quen côn của STi lắm ạ).
Cũng trên cung đường ĐLTL, STi đã đạt tới tốc độ hơn ngưỡng bình thường theo quy định "chút chút" và cảm nhận của em là xe rất đầm, cảm giác rất an toàn và vẫn còn thừa ga cho dù tốc độ đã rất cao so với tiêu chuẩn giao thông của VN. Giá như mà VN có track hoặc có đường tương tự Autobahn...
Hôm nay đi đường Đại lộ Thăng Long, gặp một bác chạy Kia Cadenza V6 mới khá đẹp. Em đã đuổi theo một đoạn khá dài chỉ để ngó hình thức mới - hiện đại của xe Hàn. Cảm nhận là hình thức của xe Hàn ngày càng đẹp, hiện đại và trẻ trung. Mỗi tội là trót phải lòng với STi rồi nên đành phải "ngậm ngùi" xin vượt (hình thức của STi thật sự là không tệ chút nào ạ, em chỉ thấy xe Hàn càng ngày càng có nhiều thiết kế đẹp thôi ạ ).
Từ khi chọn STi số sàn nhiều người cũng hỏi em là sao phải đi số tay khổ vậy? Dòng này không có số tự động à? Dạ thưa, số tự động có ạ, nhưng em chọn MT vì em thích MT, thích cảm giác được kiểm soát toàn diện chiếc xe của em, MT tuy khổ hơn AT nhưng cũng có nhiều cái hay và cũng có nhiều cái sướng đấy chứ ạ (tuy rằng vẫn chưa quen côn của STi lắm ạ).
Cũng trên cung đường ĐLTL, STi đã đạt tới tốc độ hơn ngưỡng bình thường theo quy định "chút chút" và cảm nhận của em là xe rất đầm, cảm giác rất an toàn và vẫn còn thừa ga cho dù tốc độ đã rất cao so với tiêu chuẩn giao thông của VN. Giá như mà VN có track hoặc có đường tương tự Autobahn...
Last edited by a moderator:
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Ui giời, 500$ là em đi làm để dành chứ tiền để ngân hàng làm gì ra số đó .
Em thấy thiết kế Subaru ko có đẹp, kiểu dạng như tốt gỗ hơn tốt nước sơn thôi chứ ko theo nổi Kia Huyndai dạo gần đây khi có các giám đốc thiết kế mấy hãng khủng vào đâu quân. Subaru chắc cũng phải ráng lôi một ông về, chứ như vậy hoài fan cũng buồn lắm
@ anh Khoa Van: bên này vay thấp nên lãi suất thấp lắm. Một số hãng xe vay 0%
SAFETYFAST nói:Kombat nói:SAFETYFAST nói:Kombat nói:Là lá la....mỗi tuần em để dành 500$ thì khi nào mua đc Sti ta?
Câu trả lời cho bác rất đơn giản, bác trade Lé Xẹ với STi Úc là xong. Khỏi phải để dành gì nữa!
Em bán xe rồi... Tiền để ngân hàng đc có 2.5%/ năm hahaha
Thế thì cùng tiền đó bác mang về VN gửi được gấp 4 lần lãi, suy ra là 2K/tuần ---> gần 1 năm thì bác sẽ thừa tiền mua xe tại VN! )
Ui giời, 500$ là em đi làm để dành chứ tiền để ngân hàng làm gì ra số đó .
Em thấy thiết kế Subaru ko có đẹp, kiểu dạng như tốt gỗ hơn tốt nước sơn thôi chứ ko theo nổi Kia Huyndai dạo gần đây khi có các giám đốc thiết kế mấy hãng khủng vào đâu quân. Subaru chắc cũng phải ráng lôi một ông về, chứ như vậy hoài fan cũng buồn lắm
@ anh Khoa Van: bên này vay thấp nên lãi suất thấp lắm. Một số hãng xe vay 0%
Last edited by a moderator:
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
bác SF đang xướng, mà sướng một mình đó bác Combat người ta gọi là tự xướng kaka
@ SF: quay clip cái đồng hồ tốc độ cũng đc bác ơi, + hình nhiều nhiều vào để thay lời muốn nói thì hay hơn
bác SF đang xướng, mà sướng một mình đó bác Combat người ta gọi là tự xướng kaka
@ SF: quay clip cái đồng hồ tốc độ cũng đc bác ơi, + hình nhiều nhiều vào để thay lời muốn nói thì hay hơn
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Thực ra thì thiết kế của Subaru không đẹp thật nhưng không có nghĩa là xấu.
Cái hay là nó không bị demode theo thời gian.Năm nay nhìn bình thường , năm sau
cũng em đó nhìn thấy hay hay , vài năm sau sắc đẹp của em vẫn như ngày đầu.
Đó là cái hay của Subaru.I ?? Subaru
Thực ra thì thiết kế của Subaru không đẹp thật nhưng không có nghĩa là xấu.
Cái hay là nó không bị demode theo thời gian.Năm nay nhìn bình thường , năm sau
cũng em đó nhìn thấy hay hay , vài năm sau sắc đẹp của em vẫn như ngày đầu.
Đó là cái hay của Subaru.I ?? Subaru