Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
hehe, đã làm các bác phải chờ đợi rồi... tại nhiều đồ chơi về quá nên em mải mê mãi tới giờ mới có máy tính để up hình
@mediavn: từ khi lấy xe về là em đã có 3 cái grill lắp luôn cho em nó rồi! mời bác coi lại hình cũ...
@Hiếu: hình theo yêu cầu nhé!
Và đây là những món làm em mất hai ngày + hai đêm nay!!!
Vô lăng thay rất đơn giản, em tự thay tại nhà được thì chắc là ai cũng làm được! Mỗi tội là làm xong thì kiểu gì cũng phải cân lại thước lái vì xoay chỉnh vô lăng kiểu gì cũng vẫn lệch tại cái gen không giống nhau!
Thay vô lăng rồi giờ ra vào không bị vướng đùi nữa!
Perrin knob!
Bừa bộn!
Armrest extension!
Trunk mat!
Cosworth filter đã thay!
Còn đây là những món không tự làm được và phải vào xưởng:
Phanh cũ trông thiệt kinh!
Kết quả (rear with perrin 20mm spacer!):
Sway bar trước khi thay:
Eibach sway bar:
Với spacer 15mm trước và 20mm sau:
Tạm thời có nhiêu đó thôi, còn mấy món em chưa kịp lắp!
hehe, đã làm các bác phải chờ đợi rồi... tại nhiều đồ chơi về quá nên em mải mê mãi tới giờ mới có máy tính để up hình
@mediavn: từ khi lấy xe về là em đã có 3 cái grill lắp luôn cho em nó rồi! mời bác coi lại hình cũ...
@Hiếu: hình theo yêu cầu nhé!
Và đây là những món làm em mất hai ngày + hai đêm nay!!!
Vô lăng thay rất đơn giản, em tự thay tại nhà được thì chắc là ai cũng làm được! Mỗi tội là làm xong thì kiểu gì cũng phải cân lại thước lái vì xoay chỉnh vô lăng kiểu gì cũng vẫn lệch tại cái gen không giống nhau!
Thay vô lăng rồi giờ ra vào không bị vướng đùi nữa!
Perrin knob!
Bừa bộn!
Armrest extension!
Trunk mat!
Cosworth filter đã thay!
Còn đây là những món không tự làm được và phải vào xưởng:
Phanh cũ trông thiệt kinh!
Kết quả (rear with perrin 20mm spacer!):
Sway bar trước khi thay:
Eibach sway bar:
Với spacer 15mm trước và 20mm sau:
Tạm thời có nhiêu đó thôi, còn mấy món em chưa kịp lắp!