Club/Khoe Xe Nhật ký SUSTI!

Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

hehe, đã làm các bác phải chờ đợi rồi... tại nhiều đồ chơi về quá nên em mải mê mãi tới giờ mới có máy tính để up hình :D

@mediavn: từ khi lấy xe về là em đã có 3 cái grill lắp luôn cho em nó rồi! mời bác coi lại hình cũ...
2013-10-02+19.18.15.jpg

20131002_191950.jpg


@Hiếu: hình theo yêu cầu nhé!
20131221_200917.jpg


Và đây là những món làm em mất hai ngày + hai đêm nay!!!
20131220_185327.jpg

Vô lăng thay rất đơn giản, em tự thay tại nhà được thì chắc là ai cũng làm được! Mỗi tội là làm xong thì kiểu gì cũng phải cân lại thước lái vì xoay chỉnh vô lăng kiểu gì cũng vẫn lệch tại cái gen không giống nhau!
20131220_230553.jpg

Thay vô lăng rồi giờ ra vào không bị vướng đùi nữa!
20131221_094918.jpg


20131220_194657.jpg

20131220_194047.jpg

20131220_191359.jpg

20131220_192033.jpg

20131221_015149.jpg

20131220_192424.jpg

Mk1IpwhU7e8O009eyxxfFdwArQGthGtVv2rAL4cKFyA=w958-h539-no

20131220_195050.jpg

20131221_014541.jpg

Perrin knob!
20131220_225847.jpg

20131220_230111.jpg


Bừa bộn!
20131220_230147.jpg


Armrest extension!
20131220_230206.jpg


Trunk mat!
20131220_233440.jpg


Cosworth filter đã thay!
20131220_233908.jpg


Còn đây là những món không tự làm được và phải vào xưởng:
20131221_104218.jpg

20131221_105559.jpg

20131221_105604.jpg

20131221_105609.jpg

20131221_105613.jpg

20131221_150505.jpg

20131221_150026.jpg

Phanh cũ trông thiệt kinh!

Kết quả (rear with perrin 20mm spacer!):
20131221_120246.jpg


Sway bar trước khi thay:
20131221_113824.jpg

20131221_130012.jpg


Eibach sway bar:
20131221_134938.jpg

20131221_153559.jpg

20131221_154904.jpg


Với spacer 15mm trước và 20mm sau:
20131221_170030.jpg

20131221_170015.jpg

20131221_165634.jpg


Tạm thời có nhiêu đó thôi, còn mấy món em chưa kịp lắp! :D
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Ôi nhìn 4 cái má phanh cũ bác tháo ra em thiệt là thèm!! Hic

Bác có tấm trc và sau khi spacer ko? Sao e thấy ko khác nhỉ, hay do hình?
 
Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

nhìn xe chắc nịch luôn nhỉ, bác kombat ơi hay đặt trước món grill trang điểm khi bác đi châu âu về là có để ăn tết trước khi các món ăn chơi khác nhỉ, đồ độ nhìn đã thật, nhìn đồ theo xe như đồ lô mới chết, mấy món đặc sản này bác sf mua ở trang nào thế?
 
Last edited by a moderator:
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

@kombat: bác xem tạm hình em chụp chơi ở trang 50 nhé! Mà trước khi đẩy bánh ra thì xe em khác gì xe bác đâu, bác chụp xe bác góc chụp giống ảnh của em là thấy ngay sự khác biệt thôi! Hiiiiii
Mà dây phanh nguyên bản em thấy đen xì, không hiểu lõi thế nào nhưng dây của stoptech trông có vẻ ngon hơn nhiều đấy!

@mediavn: em đặt đồ chủ yếu ở rallysportdirect, oakos với subaruonlineparts bác ơi!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

@SF: Bác trang bị nhiều loại air filter khác nhau luôn à :). Em thì dùng AEM & K&N thay nhau ạ.
Bác thay dây phanh Stoptech luôn rồi ha bác? Em thấy hàng Phantom series của GoodRidge có vẻ hấp dẫn hơn. Dây phanh stock của STI cũng là stainless steel và có lớp nhựa phủ bên ngoài phải không, em thấy màu đen nhìn ngon đấy chứ, Stoptech hình như là clear coated còn GoodRidge Phantom thì cũng là black coated. :)
LW pulley bác đã lắp chưa? Trong xưởng chắc họ không cần bộ kit hỗ trợ đâu ha bác, em định mua bộ kit nhưng không định DIY nên chắc khỏi mua vậy. Em còn mấy cái bushing inserts cho gầm xe và Stoptech brake pads mà mãi chưa lắp, phải chịu khó theo bác vậy. :)
 
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

@dragon: Air filter panel thì em thấy AEM là chuẩn nhất, nhìn trông chất lượng hơn hẳn vì có cả lưới sắt nữa... cái này em để dành! Dây phanh thì em thay luôn rồi, đúng clear coat như bác nói, nhìn trông pro lắm... dây của goodridge thì em không biết lắm nhưng thương hiệu thì đúng là hơn stoptech rồi!
Pulley & pitch stop mount thì em sẽ lắp sau, hii, cái này là em mua theo chỉ dẫn của tụi rallysportdirect, nó bảo là chống rung máy (theo hướng tiến lùi) tốt hơn cái chân nguyên bản rất nhiều vì cái nguyên bản là nhựa dùng lâu sẽ xuống cấp rất nhanh! Nếu drag nhiều hoặc chạy track thì cần thay cả engine mount (đỡ rung máy theo hướng trái phải) và tran mount nữa nhưng cái này thì chắc là chưa cần thiết nên em để từ từ!
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

SAFETYFAST nói:
Em thắc mắc cái này quá, bác có thể giải thích hộ em không ạ? phanh đĩa sao nó lại có cái này nhỉ? trong giống cái phanh tang trống của mụ ngang già nhà em? Chả nhẻ là phanh kép? Chính xác nó là cái gì bác nhỉ?

 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

@SF: Em ngóng bác vụ pulley ạ. :)
Các dạng performance mounts, bushings, inserts sẽ giúp tăng cường stiffness/firmness, giảm flex nhưng sẽ tăng harshness có lẽ là từ chút ít trở lên ạ. Em chưa gắn mấy cái inserts mà vẫn đang lo nó có gây harshness hay vibration đáng kể không. Em sẽ gắn auto trans, rear diff & rear subframe inserts sớm để xem thế nào.
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

SAFETYFAST nói:
@dragon: Air filter panel thì em thấy AEM là chuẩn nhất, nhìn trông chất lượng hơn hẳn vì có cả lưới sắt nữa... cái này em để dành! ...
Cái AEM DryFlow nó dầy gần như gấp đôi các loại filter khác nhìn đã thật :). Bác làm cái chai MAF sensor cleaner để mình vệ sinh MAF, trong xưởng em thấy thường họ ít để ý vụ này ạ.
 
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

@appledad: thưa bác đó là phanh tay hand brake ạ! :D

@dragon: cái maf sensor cleaner nếu tiện bác đặt giúp em luôn nhé, em xin cảm ơn và hậu tạ ạ, hii...
Về mount, bushings với inserts thì em khăngr định với bác luôn là trong khoang sẽ ồn hơn đấy. Nếu bác có làm thì giữ lại mấy cái nguyên bản để nếu không chịu được tiếng ồn còn có cái mà thay lại!

Về sway bar thì em review được luôn ạ, nói chung là quá chuẩn! Xe em vào cua bây giờ chắc nịch luôn, quá đã! Cảm nhận được rõ rệt là giảm xóc chắc chắn hơn và "cứng" hơn một chút! Em khuyến khích các bác thích ôm cua nhiều nên thay sway bar! Hii, và bác kombat thì nên thay Ark Grip giống em cho đẹp đội hình haha
Em vừa lắp cái vortex với thay ăng ten perrin xong, lát nữa sẽ có hình cho các bác thèm chơi! hii
 
Last edited by a moderator: