Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
@ bác Appledad cái tang trống là thắng tay bác ơi! Thắng sau gồm 2 thắng: trống và đĩa!
Em cũng đang phê với sư mượt của sti, nó ko rung khi đạp ga, kiểu như lexus ấy! Nên gắn mấy bushing ngon cho perform nhưng e sợ giảm comfy, hic!
Hôm trước em đc bác quangtin nhắn lên xưởng nhân dịp có nhân viên kỹ thuật từ sing sang tư vấn, sau buổi tư vấn thì e đc dịp trò chuyện với bác ấy, bác ấy cũng có sti( chỉ riêng giấy phép sử dụng xe sti trong 10 năm là 91k đô la sing ~ 1,3 tỷ, chưa tính gì đến cái giá xe), là mechanic trong giải đua chuyên nghiệp nên cực pro về kỹ thuật!
Bác ấy rành Sti lắm, bác ấy nói nhìn nó stock vậy chứ đồ của nó ngon lắm. Ví dụ cọng dây thắng nhìn bọc cao su vậy thôi chứ chất lương và sự bền bỉ thì khác xa impreza lắm lắm!
Riêng bộ thắng thì cực ngon! E nghe báo giá bên xưởng là 37 triệu cho 4 cái má phanh! Bác cươi và bảo em nếu check thêm 4 cái đĩa thì còn choáng nữa hâhha!!
Thế là e cũng có nghiên cứu, đúng là bọn nc ngoài thay brake pad nào cũng hỏi liệu có bằng stock ko? Có thằng mua cái pad j đấy 200$ thì phải, xong lên post chửi um sùm, kêu là tiếc quá, giờ xe tao đạp brake mà tao chả có cảm giác xe nó ghì lại như hồi xưa...
Em sơ cái bộ brake bác SF upgrade chỉ ngon có cọng dây! Tại e thấy xe brake cứ kêu chít chít nên e cũng đem bộ này cho bác kỹ thuật người Sing coi qua!
@ bác Appledad cái tang trống là thắng tay bác ơi! Thắng sau gồm 2 thắng: trống và đĩa!
Em cũng đang phê với sư mượt của sti, nó ko rung khi đạp ga, kiểu như lexus ấy! Nên gắn mấy bushing ngon cho perform nhưng e sợ giảm comfy, hic!
Hôm trước em đc bác quangtin nhắn lên xưởng nhân dịp có nhân viên kỹ thuật từ sing sang tư vấn, sau buổi tư vấn thì e đc dịp trò chuyện với bác ấy, bác ấy cũng có sti( chỉ riêng giấy phép sử dụng xe sti trong 10 năm là 91k đô la sing ~ 1,3 tỷ, chưa tính gì đến cái giá xe), là mechanic trong giải đua chuyên nghiệp nên cực pro về kỹ thuật!
Bác ấy rành Sti lắm, bác ấy nói nhìn nó stock vậy chứ đồ của nó ngon lắm. Ví dụ cọng dây thắng nhìn bọc cao su vậy thôi chứ chất lương và sự bền bỉ thì khác xa impreza lắm lắm!
Riêng bộ thắng thì cực ngon! E nghe báo giá bên xưởng là 37 triệu cho 4 cái má phanh! Bác cươi và bảo em nếu check thêm 4 cái đĩa thì còn choáng nữa hâhha!!
Thế là e cũng có nghiên cứu, đúng là bọn nc ngoài thay brake pad nào cũng hỏi liệu có bằng stock ko? Có thằng mua cái pad j đấy 200$ thì phải, xong lên post chửi um sùm, kêu là tiếc quá, giờ xe tao đạp brake mà tao chả có cảm giác xe nó ghì lại như hồi xưa...
Em sơ cái bộ brake bác SF upgrade chỉ ngon có cọng dây! Tại e thấy xe brake cứ kêu chít chít nên e cũng đem bộ này cho bác kỹ thuật người Sing coi qua!