Club/Khoe Xe Nhật ký SUSTI!

Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

cachiva nói:
Kombat + quangtin: giờ thì tôi biết 2 ôngg rồi, chuyên gia sang xe cần tư vấn thì ko gọi. A e mình nên xoá số nhau đi là vừa
Bình tĩnh em trai.Kombat quên không nói cho mọi người biết thôi.
Nhưng hôm đó có nói với mọi người khi đang uống cafe mà.
Chắc tại em đang ăn cơm sườn ngon quá nên không nghe kakaka
 
Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Kombat nói:
cachiva nói:
Kombat nói:
cachiva nói:
Kombat + quangtin: giờ thì tôi biết 2 ôngg rồi, chuyên gia sang xe cần tư vấn thì ko gọi. A e mình nên xoá số nhau đi là vừa

Ủa e tưởng mọi ng biết hết? Chuyên gia hình như vẫn còn ở đây đó bác cachiva! Hôm đó e có nói bác quangtin xem thế nào rủ mấy ổng cafe tối để học hỏi thêm! Nhưng sau đó là đi offline với bác Liêm sti trắng rồi sonax, rồi vtau nên ko có cơ hội lun!!
Ủa vậy hả? Để e alo a trung bên xưởng xem cậu ta còn ơ đây ko, mai e lên đàm đạo luôn. Quả này chăc quangtin giấu rồi.

Thế alo ngay và luôn đi ạ, đúng thật hôm đó mải lo xem cái sti trắng nên quên béng vụ rủ chuyên gia đi cafe tối!!

Ko thì mình sang sing kiếm anh ấy cũng đc! Anh ấy nói cả cái Sing chỉ 2 chỗ có dyno tune cho sti vì nó phải là dyno cân dc 4 bánh! Đang có một khách hàng bên malay đặt tune xe sti lên max là 800hp, tièn chi total đang là 160k sgd ~ 2,5 tỷ hĩ hình nhu a ay đang coi vụ đó hay là hỗ trợ gì đó
Theo anh biết , đồ nguyên bản STI bản thân quá tốt khi vận hành rồi.
Cứ từ từ trải nghiệm rồi nâng cấp sau cũng chưa muộn.
 
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

@khoavan: anh nói chuẩn không cần chỉnh luôn! STi quá ngon! (Vậy mà anh không tậu về dùng! Hii)

@kombat: em vừa break in + bed in xong, nói chung là chuẩn không cần chỉnh! Sao phải tốn tới mấy chục tr cho bộ má phanh nguyên bản trong khi sport kit ngon bằng hoặc hơn mà giá cả lại rất hợp lý! Bác cứ đi đến lúc mòn phải thay mới rồi tính cũng được, như em thay là tại vì thấy nó rỉ quá mà tiện đặt hàng về nên mới thay thôi.
 
Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

SAFETYFAST nói:
@khoavan: anh nói chuẩn không cần chỉnh luôn! STi quá ngon! (Vậy mà anh không tậu về dùng! Hii)

@kombat: em vừa break in + bed in xong, nói chung là chuẩn không cần chỉnh! Sao phải tốn tới mấy chục tr cho bộ má phanh nguyên bản trong khi sport kit ngon bằng hoặc hơn mà giá cả lại rất hợp lý! Bác cứ đi đến lúc mòn phải thay mới rồi tính cũng được, như em thay là tại vì thấy nó rỉ quá mà tiện đặt hàng về nên mới thay thôi.
Nếu độc thân thì khỏi bàn .
Anh đang bỏ heo tậu cho mình một con đây.thời gian cụ thể thì chưa biết.
Chờ anh nhé...
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Oh vậy hả bác SF, vậy ngon rồi, lam e cứ hãi từ khi nghe báo giá hic
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

SAFETYFAST nói:
@kombat: em vừa break in + bed in xong, nói chung là chuẩn không cần chỉnh! Sao phải tốn tới mấy chục tr cho bộ má phanh nguyên bản trong khi sport kit ngon bằng hoặc hơn mà giá cả lại rất hợp lý! Bác cứ đi đến lúc mòn phải thay mới rồi tính cũng được, như em thay là tại vì thấy nó rỉ quá mà tiện đặt hàng về nên mới thay thôi.
Em thấy trên japanparts bán pads của STI cũng đâu đến giá nghìn đô đâu ạ, chắc là bác chuyên gia hơi cường điệu tí ạ. :)
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Kombat nói:
Ko thì mình sang sing kiếm anh ấy cũng đc! Anh ấy nói cả cái Sing chỉ 2 chỗ có dyno tune cho sti vì nó phải là dyno cân dc 4 bánh! Đang có một khách hàng bên malay đặt tune xe sti lên max là 800hp, tièn chi total đang là 160k sgd ~ 2,5 tỷ hĩ hình nhu a ay đang coi vụ đó hay là hỗ trợ gì đó
Cái này thật không bác? 800HP từ STI 2.5L? :)
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

SAFETYFAST nói:
@appledad: thưa bác đó là phanh tay hand brake ạ! :D

@dragon: cái maf sensor cleaner nếu tiện bác đặt giúp em luôn nhé, em xin cảm ơn và hậu tạ ạ, hii...
Về mount, bushings với inserts thì em khăngr định với bác luôn là trong khoang sẽ ồn hơn đấy. Nếu bác có làm thì giữ lại mấy cái nguyên bản để nếu không chịu được tiếng ồn còn có cái mà thay lại!
Dạ, để em mua thêm chai MAF cleaner này.
Em chỉ dùng inserts, loại này chèn thêm vào stock bushings và gia tăng chút độ cứng ạ, chứ không phải là thay hoàn toàn bushings. Em cũng chọn độ cứng vừa phải, loại soft/comfort nếu có tùy loại để không bị harsh quá. Bushing inserts cho Forester hàng Whiteline không đầy đủ (cho Impreza mới đủ các loại) nên em phải kết hợp thêm Powerflex (xuất sứ UK). Powerflex có loại comfort thử bằng tay thấy mềm mại hơn Whiteline chỉ có một grade duy nhất.
 
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

20131222_164937.jpg

Năm hết tết đến rồi, không khí giáng sinh khắp nơi thật là nhộn nhịp...
Hôm nay ở Vincom LB gặp được em vàng này, không biết xe của bác nào!
20131222_164921.jpg


Giờ em sử dụng sản phẩm của Meguiar's cho nội thất (dưỡng da và nhựa thôi ạ!), không đọ được với bác Kombat về khoản Sonax thì thôi đành tự làm với sản phẩm dễ tiếp cận nhất vậy! :D
20131222_123849.jpg


Phanh mới thay mà rửa xe xong cũng bị rỉ như vầy, trông thấy gớm! :confused:
@kombat: Đố bác biết ngoài phanh em còn có món gì khác bác đấy :D
20131222_115646.jpg


Và đây, vortex gen + Perrin short antenna, em rất thích hai món này!
20131222_115517.jpg

20131222_115532.jpg

20131222_115543.jpg


Sự khác biệt rõ rệt so với ăng ten zin:
20131222_113211.jpg

 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

dragon nói:
Em thấy trên japanparts bán pads của STI cũng đâu đến giá nghìn đô đâu ạ, chắc là bác chuyên gia hơi cường điệu tí ạ. :)
Dạ giá tại Vn là 19 triệu cho bộ trc và 17 triệu cho bộ sau! Giá tại Canada là 600$ cho bộ trc và 500$ cho bộ sau ạ!

Em mới check web japanparts bán 700$, có vẻ mềm nhất quả đất :)))
 
Last edited by a moderator: