Hạng B1
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam
Tặng bác rồng tấm hình này
Endlink của sway bar nguyên bản so với kartboy khác hẳn luôn đó bác, cái kartboy phải dày gấp 2-3 lần. Em nghĩ là nếu bác thay sway bar cứng hơn mà vẫn dùng endlink cũ thì có mấy điểm không tốt: endlink là món phải truyền tải nhiều nhất, không có endlink thì cái swaybar chỉ là một thanh sắt treo ngang vậy thôi chứ chả có tác dụng gì... endlink nhỏ/yếu quá thì sẽ dễ hỏng, thậm chí là gãy vì thiết kế của nó không phải chịu tải/chịu độ cứng của swaybar dày hơn stock... endlink stock sẽ không phát huy được hết tác dụng của sway bả dày hơn stock <--- cái này chắc luôn! Vì vậy em nghĩ bác không thay swaybar trước cũng được nhưng nên thay endlink cả trước & sau!
Hình minh họa đây ạ.
Stock:
Kartboy:
Tặng bác rồng tấm hình này
Endlink của sway bar nguyên bản so với kartboy khác hẳn luôn đó bác, cái kartboy phải dày gấp 2-3 lần. Em nghĩ là nếu bác thay sway bar cứng hơn mà vẫn dùng endlink cũ thì có mấy điểm không tốt: endlink là món phải truyền tải nhiều nhất, không có endlink thì cái swaybar chỉ là một thanh sắt treo ngang vậy thôi chứ chả có tác dụng gì... endlink nhỏ/yếu quá thì sẽ dễ hỏng, thậm chí là gãy vì thiết kế của nó không phải chịu tải/chịu độ cứng của swaybar dày hơn stock... endlink stock sẽ không phát huy được hết tác dụng của sway bả dày hơn stock <--- cái này chắc luôn! Vì vậy em nghĩ bác không thay swaybar trước cũng được nhưng nên thay endlink cả trước & sau!
Hình minh họa đây ạ.
Stock:
Kartboy: