Club/Khoe Xe Nhật ký SUSTI!

Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

dragon nói:
Cái này thật không bác? 800HP từ STI 2.5L? :)

Dạ chính anh ấy nói ạ, nhưng lên từ bản nào thì e ko rõ ạ, e chỉ thấy trên youtube 775HP bản hatchback là thấy khủng lắm rồi ạ!

@bác SF nếu theo hình bác chụp thì bác có thêm cái nắp van hơi ạ :)))! Nhìn xe cộ vui quá, e đang ngồi cửa ra máy bay đây hic...
 
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

dragon nói:
Kombat nói:
Ko thì mình sang sing kiếm anh ấy cũng đc! Anh ấy nói cả cái Sing chỉ 2 chỗ có dyno tune cho sti vì nó phải là dyno cân dc 4 bánh! Đang có một khách hàng bên malay đặt tune xe sti lên max là 800hp, tièn chi total đang là 160k sgd ~ 2,5 tỷ hĩ hình nhu a ay đang coi vụ đó hay là hỗ trợ gì đó
Cái này thật không bác? 800HP từ STI 2.5L? :)


STi có mấy tụi khoai tây nó lên được trên 1000hp cơ bác dragon ơi! :D
Còn xe của bác thì em nghĩ là không nên độ gì nhiều vì bản thân cái xe đã sử dụng khung gầm chung với Impreza mà lại cao hơn nên là giảm xóc đã là "cứng" so với các xe cùng dòng rồi. Đặc biệt là nếu bác thiên về comfort thì những cái bushings và inserts nên xài đồ zin... và chỉ nên thay khi cần thiết! Tất nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của em thôi! Để thỏa mãn đam mê và sự tò mò của mình thì biết bao nhiêu cho đủ... Chúc bác được như ý với em Rừng yêu quí của bác nhé
033102beer_1_prv.gif

 
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Kombat nói:
dragon nói:
Cái này thật không bác? 800HP từ STI 2.5L? :)

Dạ chính anh ấy nói ạ, nhưng lên từ bản nào thì e ko rõ ạ, e chỉ thấy trên youtube 775HP bản hatchback là thấy khủng lắm rồi ạ!

@bác SF nếu theo hình bác chụp thì bác có thêm cái nắp van hơi ạ :)))! Nhìn xe cộ vui quá, e đang ngồi cửa ra máy bay đây hic...


Haha, chúc bác đi chơi vui vẻ nhá, theo hình em chụp thì còn khác bác ở cái viền vành nữa
033102bebe_1_prv.gif
(nắp van hơi STi tông siệt tông trông đẹp lắm đó bác, em mua ở subaruonlineparts mất mấy đồng!)
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Cái viền hum em ra HN em thấy rùi ấy, e tưởng bác hỏi e có thêm cái gì mới hehe
 
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Kombat nói:
dragon nói:
Em thấy trên japanparts bán pads của STI cũng đâu đến giá nghìn đô đâu ạ, chắc là bác chuyên gia hơi cường điệu tí ạ. :)
Dạ giá tại Vn là 19 triệu cho bộ trc và 17 triệu cho bộ sau! Giá tại Canada là 600$ cho bộ trc và 500$ cho bộ sau ạ!


Em xem subaruonlineparts thấy rẻ hơn nè bác... nhưng mà so với Impreza thường thì có sự chênh lệch rõ rệt, đắt gấp nhiều lần!!!
Caliper Impreza, Right, w/Turbo, w/STi ModelBRAKES
List Price : $699.95
Your Price : $619.80
Caliper Impreza, Left, w/Turbo, w/STi ModelBRAKES
List Price : $699.95
Your Price : $619.80
Front brakes, Rotor Impreza, w/Turbo, w/o STi Model
List Price : $99.95
Your Price : $73.16
Front brakes, Rotor Impreza, w/Turbo, w/STi Model
List Price : $433.77
Your Price : $370.44
Rear brakes, Rotor Impreza, w/o STi Model
List Price : $99.95
Your Price : $73.16
Rear brakes, Rotor Impreza, w/STi Model
List Price : $409.96
Your Price : $350.10
Brake components, Front pads Impreza, w/Turbo, w/o STi Model
List Price : $99.95
Your Price : $62.18
Brake components, Front pads Impreza, w/Turbo, w/STi Model
List Price : $299.95
Your Price : $219.56
Brake components, Front pads Impreza, w/o Turbo, From 2/10
List Price : $99.95
Your Price : $62.18
Brake components, Rear pads Impreza, w/o STi Model
List Price : $89.95
Your Price : $58.52
Brake components, Rear pads Impreza, w/STi Model
List Price : $239.95
Your Price : $175.64
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Cám ơn bác SF đã post rất rõ ràng! Công nhận gấp 3 luôn! :D Vậy đúng như e dự đoán cái đĩa khoảng 10 chai 1 cái! Nhưng giá này là giá trên web nc ngoài! E dự giá ở subaru vn cả bộ từ đĩa cho tới má và caliper không dưới 100 chai haha!

Hic chạy xe này cứ đạp ga hay thắng đều đau lòng cả hic!
 
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Đợt rồi em mua đồ mà sót mất cái giữ thảm để chân bên lái này, có 7$ thôi mà quên nên giờ cái thảm cứ chạy lung tung khó chịu quá!!! Bác nào giúp em được không nhỉ?
IMAG0253.jpg


 
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Kombat nói:
Cám ơn bác SF đã post rất rõ ràng! Công nhận gấp 3 luôn! :D Vậy đúng như e dự đoán cái đĩa khoảng 10 chai 1 cái! Nhưng giá này là giá trên web nc ngoài! E dự giá ở subaru vn cả bộ từ đĩa cho tới má và caliper không dưới 100 chai haha!

Hic chạy xe này cứ đạp ga hay thắng đều đau lòng cả hic!


haha, quan trọng là thỏa mãn được đam mê... Để mình được hạnh phúc thì đôi khi là nhiều tiền cũng chưa chắc đã mua được đâu! :D
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

Kombat nói:
dragon nói:
Em thấy trên japanparts bán pads của STI cũng đâu đến giá nghìn đô đâu ạ, chắc là bác chuyên gia hơi cường điệu tí ạ. :)
Dạ giá tại Vn là 19 triệu cho bộ trc và 17 triệu cho bộ sau! Giá tại Canada là 600$ cho bộ trc và 500$ cho bộ sau ạ!

Em mới check web japanparts bán 700$, có vẻ mềm nhất quả đất :)))
May quá xe em không phải là STI :D.
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Re: Chặng đường Subaru Impreza WRX STi 2011 tại Việt Nam

SAFETYFAST nói:
dragon nói:
Kombat nói:
Ko thì mình sang sing kiếm anh ấy cũng đc! Anh ấy nói cả cái Sing chỉ 2 chỗ có dyno tune cho sti vì nó phải là dyno cân dc 4 bánh! Đang có một khách hàng bên malay đặt tune xe sti lên max là 800hp, tièn chi total đang là 160k sgd ~ 2,5 tỷ hĩ hình nhu a ay đang coi vụ đó hay là hỗ trợ gì đó
Cái này thật không bác? 800HP từ STI 2.5L? :)


STi có mấy tụi khoai tây nó lên được trên 1000hp cơ bác dragon ơi! :D
Còn xe của bác thì em nghĩ là không nên độ gì nhiều vì bản thân cái xe đã sử dụng khung gầm chung với Impreza mà lại cao hơn nên là giảm xóc đã là "cứng" so với các xe cùng dòng rồi. Đặc biệt là nếu bác thiên về comfort thì những cái bushings và inserts nên xài đồ zin... và chỉ nên thay khi cần thiết! Tất nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của em thôi! Để thỏa mãn đam mê và sự tò mò của mình thì biết bao nhiêu cho đủ... Chúc bác được như ý với em Rừng yêu quí của bác nhé
033102beer_1_prv.gif
Dạ, wagon & ground clearance 225mm nhưng em ham cải thiện thêm chút handling để đi đường đèo cho thêm thích thú ạ. Mấy thứ này em mua về ít lâu rồi, sau vài lần lỡ hẹn em đã hẹn lại xưởng Subaru đúng ngày Giáng Sinh lên xử ạ. :)