Thực ra để chạy như vậy thì quan trọng là những chiếc Tải Rau dẫn đầu đoàn đua, đó là những xe được mua đường; các chiếc sau cố tranh cho lọt cho kịp.
Xe rau ĐL gây tai nạn kinh hoàng tương đối nhiều khi phóng bạt mạng như vậy nhưng đó các bác tìm ra các vụ bị xử lý triệt để đứng người đứng tội nhé
VN mà, chịu thôi, mỗi ông mỗi ngành hùng cứ từng địa phương mình.
Xe rau ĐL gây tai nạn kinh hoàng tương đối nhiều khi phóng bạt mạng như vậy nhưng đó các bác tìm ra các vụ bị xử lý triệt để đứng người đứng tội nhé
VN mà, chịu thôi, mỗi ông mỗi ngành hùng cứ từng địa phương mình.
Mịa cái bọn này. Mình cũng 2 lần bị chúng nó lấn làn ép văng ra lề đất bánh xe cách bờ mương chắc dc gang tay. Một lần là đường thẳng thấy nó chủ động giảm tốc nhường còn đỡ, 1 lần trời tối nó làm cho phát ngay cua thấy nó là nó lù lù sát mặt rồi,giật lái nép vào mà rớt mịa nó tim.
Chỉnh sửa cuối:
nếu bác bị các anh đấy vượt lấn làn trên đèo ép xe, xong nó hạ kính chửi mình sao không né nó thì bác sẽ hiểu cảm giác. Chẳng có lý do chính đáng nào cho việc ngồi xổm trên pháp luật hết
Sống ỉa lên pháp luật rồi than khổ, đổ thừa hoàn cảnh thì không khá nổi đâu bạn.
2 anh đọc comment thì cũng nên suy ngẫm xa chút, tôi ko hề bênh vực cái văn hóa lái xe ẩu của một bộ phận tài xế. Tôi đã cầm lái trên cung đường này rất nhiều và hiểu được nỗi bức xúc của các anh.
Để mà phân tích hết nguyên nhân (văn hóa, giáo dục, pháp luật, cơ sở hạ tầng...) thì e là tôi và các anh cũng chẳng rảnh để tranh luận, nhưng cái tôi thấy trước mắt mà có thể bình luận cho vui - là về cơ sở hạ tầng cho một số tuyến huyết mạch như QL20 này.
Ít ra đường sá rộng rãi nhiều làn xe, tách biệt khu dân cư như các tuyến cao tốc, thì rủi ro cũng giảm được phần nào, tôi và các anh lái xe với tâm lí thoải mái hơn. Chứ còn đừng mong chờ ý thức của một bộ phân lái xe, dù có đường rộng hạ tầng tốt - pháp luật nghiêm minh - thì văn hóa lái xe thế nào là do họ tự nhận thức thôi.
Túm lại nó mua hết cmn đường rồi. Mình ở khu dân cư tốc độ tối đa 50 mà tụi nó toàn đạp 70. Nhân tiện bài viết này cũng mong các bác phản ánh nhiều, may ra một phần nhỏ tính đạo đức của con người còn tồn tại nơi mấy xxx.
Có đường đẹp thì mấy thằng mất dạy đó cũng vẫn chạy kiểu mất dạy mà thôi. Chỉ có phạt thật nặng, thật nghiêm, đánh mạnh vào nồi cơm thì nó mới tởn và tuân thủ các quy định hơn mà thôi2 anh đọc comment thì cũng nên suy ngẫm xa chút, tôi ko hề bênh vực cái văn hóa lái xe ẩu của một bộ phận tài xế. Tôi đã cầm lái trên cung đường này rất nhiều và hiểu được nỗi bức xúc của các anh.
Để mà phân tích hết nguyên nhân (văn hóa, giáo dục, pháp luật, cơ sở hạ tầng...) thì e là tôi và các anh cũng chẳng rảnh để tranh luận, nhưng cái tôi thấy trước mắt mà có thể bình luận cho vui - là về cơ sở hạ tầng cho một số tuyến huyết mạch như QL20 này.
Ít ra đường sá rộng rãi nhiều làn xe, tách biệt khu dân cư như các tuyến cao tốc, thì rủi ro cũng giảm được phần nào, tôi và các anh lái xe với tâm lí thoải mái hơn. Chứ còn đừng mong chờ ý thức của một bộ phân lái xe, dù có đường rộng hạ tầng tốt - pháp luật nghiêm minh - thì văn hóa lái xe thế nào là do họ tự nhận thức thôi.
Mấy thằng mất dạy đó nó lại có tình chạy như vầy nè: khu dân cư, đường đông phương tiện thì chạy cho cố, lấn làn ép xe ngược chiều, lên cao tốc cho chạy thì bò 80 hết cỡ.
E đi đèo Bảo Lộc luôn xác định trước là nhường xe khách xe rau vô điều kiệnNhất khách Cà Mau.
Nhì rau đà Lạt.
Nhưng cũng tại mấy ảnh lo cho dân SG, sợ dân ko có rau để ăn nên phải chạy như vậy mới kịp chợ sáng.
Nhịn nó cho bớt chuyện
Hợp lý vãiĐi ĐL là em luôn có 2 phương châm:
Chiều lên: nhường cho mấy anh xe rau. Để sáng dân SGN có rau mà ăn
Chiều về : nhường cho Thành Bưởi, Phương Trang để cho các em nhận phòng cho kịp giờ check in.
View attachment 2633157
Xe rau cũng là xe tải thôi, nó cứ ỉa lên pháp luật mãi có ngày vồ vào xe công thì ỉa còn không nổi.Sống ỉa lên pháp luật rồi than khổ, đổ thừa hoàn cảnh thì không khá nổi đâu bạn.
Cái đuôi công mà liếm vào xe tải thì hoặc ngã đèo hoặc cả thằng lái lẫn thằng lơ đều thành rau!