Đúng là bây giờ ra đường là đối phó với muôn vàn khó khăn, căng thẳng, ức chế, vậy nên mình cũng mong là các bác bình tĩnh, giữ khoảng cách an toàn và khi phải phanh gấp cũng cố phản xạ là phải nhìn về phía sau xem có em nào định lao lên "hãm hiếp" mình không ?!
Tháng trước mình chạy con VITARA từ Bình dương về đến gần cầu Ông Dầu, QL 13 thì xe trước là 1 em SANTAFE thắng gấp vì 1 em xe tải quẹo trái, mình cũng thắng dúi dụi còn cách cản sau em San có 10cm thì sau đuôi mình có 1 em Sangyong Libero đâm vào đuôi xe mình cái ầm ! Bà cả tái mặt vì sợ, em San thì vội xuống xe xem cản sau của mình vì lúc đó xe em bị húc nên đùn nhẹ vào cãn sau em ấy. Mình kéo thắng tay xuống xe ra xem cản sau thì ôi thôi ! cái cản Inox đặc chế muốn vểnh ngược lên, cửa sau không mở được, xe sau Libero thì do một đ/c công an lái, cái mõm chó của xe có gắn biển 51A-.... gần rớt ra ngoài. Chú CA lái xe nói nhẹ nhàng : Thôi xe chú hư nhẹ, thông cảm cho cháu. Chú tài xế Santafe lẳng lặng lên xe đi một nước, mình cũng đành tha thứ và tự xử chứ biết sao giờ !
Tháng trước mình chạy con VITARA từ Bình dương về đến gần cầu Ông Dầu, QL 13 thì xe trước là 1 em SANTAFE thắng gấp vì 1 em xe tải quẹo trái, mình cũng thắng dúi dụi còn cách cản sau em San có 10cm thì sau đuôi mình có 1 em Sangyong Libero đâm vào đuôi xe mình cái ầm ! Bà cả tái mặt vì sợ, em San thì vội xuống xe xem cản sau của mình vì lúc đó xe em bị húc nên đùn nhẹ vào cãn sau em ấy. Mình kéo thắng tay xuống xe ra xem cản sau thì ôi thôi ! cái cản Inox đặc chế muốn vểnh ngược lên, cửa sau không mở được, xe sau Libero thì do một đ/c công an lái, cái mõm chó của xe có gắn biển 51A-.... gần rớt ra ngoài. Chú CA lái xe nói nhẹ nhàng : Thôi xe chú hư nhẹ, thông cảm cho cháu. Chú tài xế Santafe lẳng lặng lên xe đi một nước, mình cũng đành tha thứ và tự xử chứ biết sao giờ !
luật giao nếu ko cho vượt nếu đủ điều kiện an toàn là bị phạt đó các bác.Em chỉ ko biết áp dụng làm sao thôi, nó ko cho thì chụp hình quay film xong kiện ra tòa ah
zinknguyen nói:chạy xa cho chắc ăn
bác chạy xa mà được ah. Bác chỉ cần để hở xa xa tí cho an toàn là phía sau sẽ lên 1 em lấp ngay vào cái chỗ trống í. Bác lại sợ, lại để xa xa, lại tiếp 1 em. Cứ thế bác sẽ nhường hết đòan xe luôn.
Em nói thật đó, có bác nào vào chứng cho em cái.
Lyudmila nói:Vâng, em xác nhận là không thể chạy xa được. Trong phố có lẽ chỉ khỏang 2-3m đã là xa rồi.
vào giao lộ thì 2-3 tấc thôi.
Chiều nay đạp đu gió em Land ngoài cầu SG...quỷ nhỏ tự nhiên đỏ đít làm em cũng đít đỏ đít xanh theo hắn...mình chả quan tâm tại sao nó thắng gấp,chỉ cần biết mình tung đít là mình tiêu..
Thế mà có một anh "Răng Đít" phía sau em cũng thắng gấp,chắc ko hĩu sao mình thắng gấp nên khi vượt phải liếc em cái kinh lắm..Sao anh ấy ko hĩu là chiếc Land phía trước nó gấp thì em buộc phải gấp theo nhỉ?
Đặc biệt sau đít anh "Răng Đít" có decal www.otosaigon.com màu cam ..Bác nào ấy nhỉ?Không nhầm thì biển số 277x
Thế mà có một anh "Răng Đít" phía sau em cũng thắng gấp,chắc ko hĩu sao mình thắng gấp nên khi vượt phải liếc em cái kinh lắm..Sao anh ấy ko hĩu là chiếc Land phía trước nó gấp thì em buộc phải gấp theo nhỉ?
Đặc biệt sau đít anh "Răng Đít" có decal www.otosaigon.com màu cam ..Bác nào ấy nhỉ?Không nhầm thì biển số 277x
zinknguyen nói:chạy xa cho chắc ăn
Mình cẩn thận, tập trung phía trước và giữ khoảng cách an toàn thì sẽ xử lý được các tình huống. Có điều cái anh đi sau mình có tập trung hay ko thôi. Vậy nên mỗi người khi cầm vô lăng phải hết sức tập trung thì mới tránh được tai nạn, các bác nhệ!