Dạ báo cáo 2/5 cháu từ Nha Trang về, đoạn Biên Hòa đông xe quá, cháu quyết tâm kg cho bạn nào vượt phải chen vào làn, thế là cháu bám rất chi là sát một chú E vơ rét, quyết không cho một bạn 2 len đơ chia lìa đôi lứa. mắt cháu đảo liên tục, nhìn mông bác E để theo, nhìn đầu bạn 2 để ... chèn, hẻm choa bạn vào.
Báo cáo cháu nhìn thì rất tập trung vào 2 điểm trên, nên kg cóa biết là mình đã vào tới giao lộ. Bỗng nhiên bác E tăng tốc, cháu bám theo ngay, nhưng dít bác E lại sáng choang, dù trời còn sáng nhưng cháu cũng thấy kịp và đạp thắng lút cán lun.
Kịch.
mũi cháu hun lun vào bánh treo của bác E, may cho bác ấy, chứ không thì....
Bác ấy định vuợt qua giao lộ luôn khi đèn vửa ửng đỏa, nhưng sau đó phát hiện ra một đàn XXX đang chớp mắt với bác ấy nên phải thắng gắp.
Sau vụ này cháu rút kinh nghiệm sâu sắc (xấu), lần sau gặp trường hợp tương tự cháu phải giữ khoảng cách từ 40-50.... cm, chứ 30cm là chưa đủ an toàn.
Cháu xin hết.
Pi ét: bác Peace hay đi QL 51 thì đổi xe píc cướp mà đi, chạy mọi làn 4 bánh, vượt phải vô tư, không sợ xe tải nữa (mình cũng tải mà).
Cháu xin hết lần 2.
Báo cáo cháu nhìn thì rất tập trung vào 2 điểm trên, nên kg cóa biết là mình đã vào tới giao lộ. Bỗng nhiên bác E tăng tốc, cháu bám theo ngay, nhưng dít bác E lại sáng choang, dù trời còn sáng nhưng cháu cũng thấy kịp và đạp thắng lút cán lun.
Kịch.
mũi cháu hun lun vào bánh treo của bác E, may cho bác ấy, chứ không thì....
Bác ấy định vuợt qua giao lộ luôn khi đèn vửa ửng đỏa, nhưng sau đó phát hiện ra một đàn XXX đang chớp mắt với bác ấy nên phải thắng gắp.
Sau vụ này cháu rút kinh nghiệm sâu sắc (xấu), lần sau gặp trường hợp tương tự cháu phải giữ khoảng cách từ 40-50.... cm, chứ 30cm là chưa đủ an toàn.
Cháu xin hết.
Pi ét: bác Peace hay đi QL 51 thì đổi xe píc cướp mà đi, chạy mọi làn 4 bánh, vượt phải vô tư, không sợ xe tải nữa (mình cũng tải mà).
Cháu xin hết lần 2.