Vâng ! Nước nôi đầy đủ bác à !Bình thường, vì không những nhiệt độ máy mà còn có nhiệt độ từ dàn lạnh. Bạn mở capot ra sẽ thấy 2 dàn tản nhiệt của xe có máy lạnh thay vì 1 dàn tản nhiệt của xe không máy lạnh .Miển sao nước nôi đầy đủ, kim không vượt mức giới hạn hay đến mực đỏ báo động. Sai biệt vài độ không ảnh hưởng gì cả .
Có nhiều xe tắt máy thì quạt tản nhiệt tắt, có nhiều chiếc vẩn hoạt động mặc dầu đã tắt máy . Bình thường
Không sao .. vài độ sai biệt không lý do gì, trừ khi kim đến vùng đỏ mới vấn đềVâng ! Nước nôi đầy đủ bác à !
xe e thì quạt dàn nóng máy lạnh nó còn hú như điên nữa . đặc biệt khi ngoài trời trên 30 độ mà dừng đèn đỏ hay đỗ 1 chỗ, đứng ngay cửa tài 1 lúc là tưởng đâu chân có mùi thịt nướng .Bình thường, vì không những nhiệt độ máy mà còn có nhiệt độ từ dàn lạnh. Bạn mở capot ra sẽ thấy 2 dàn tản nhiệt của xe có máy lạnh thay vì 1 dàn tản nhiệt của xe không máy lạnh .Miển sao nước nôi đầy đủ, kim không vượt mức giới hạn hay đến mực đỏ báo động. Sai biệt vài độ không ảnh hưởng gì cả .
Có nhiều xe tắt máy thì quạt tản nhiệt tắt, có nhiều chiếc vẩn hoạt động mặc dầu đã tắt máy . Bình thường
nhiệt độ máy (nước) tăng do các nguyên nhân :
- nhiệt độ môi trường tăng
-dàn nóng tản nhiệt bị dơ
-nước làm mát:cạn, cũ, k đúng loại hoặc chất lượng giảm...
-nhớt: cũ, thiếu,....
-quạt giải nhiệt yếu (khô mở, mòn bạc, mạch điện hư,...)
_......
hãy kiểm tra và phải chuẩn đoàn chính xác!
- nhiệt độ môi trường tăng
-dàn nóng tản nhiệt bị dơ
-nước làm mát:cạn, cũ, k đúng loại hoặc chất lượng giảm...
-nhớt: cũ, thiếu,....
-quạt giải nhiệt yếu (khô mở, mòn bạc, mạch điện hư,...)
_......
hãy kiểm tra và phải chuẩn đoàn chính xác!
Chênh nhau xíu thế ko sao đâu bác. Mà bác nên sử dụng loại nước làm mát ô tô nhập khẩu ấy, thoát nhiệt cho động cơ nhanh mà thời gian sử dụng cũng lâu.
Mua của nhà bác à ? vậy bác cho địa chĩ, điện thoại số tiền ..; post kiểu nầy ai cũng post được,Chênh nhau xíu thế ko sao đâu bác. Mà bác nên sử dụng loại nước làm mát ô tô nhập khẩu ấy, thoát nhiệt cho động cơ nhanh mà thời gian sử dụng cũng lâu.
Vâng ! Chỗ em thay có máy đo nước mát mà ! Thanks cụChênh nhau xíu thế ko sao đâu bác. Mà bác nên sử dụng loại nước làm mát ô tô nhập khẩu ấy, thoát nhiệt cho động cơ nhanh mà thời gian sử dụng cũng lâu.
Các bác cho em hỏi xíu, nay em mở capo kiểm tra và vệ sinh qua thì thấy chỗ van biến thiên trục cam có bị ngấm dầu ( như ảnh ) cái này chắc mới bị vì em thấy mỗi chỗ đó ướt thôi. Dầu thì vẫn ok, nằm giữa vạch F-L
Bị như vậy có vấn đề gì ko các cụ ?
Bị như vậy có vấn đề gì ko các cụ ?
Attachments
-
307,7 KB Đọc: 29