Chê gì đâu anh, tại so với dòng khác thôi chứ ngoài ỒN, MÁY LẠNH YẾU, NỘi THẤT MAU XUỐNG thì tất cả đều ngonThấy a chê bai suốt, hay a đổi qua xe Hèng coi sao!
Tôi đang chạy CRV nhưng thím thớt nếu đủ lúa thì cứ phang SantaFe. Tôi rất thích SantaFe và đánh giá nó hầu hết ngon hơn CRV. Nhưng những thứ sau đây khiến tôi chọn CRV:
- Rẻ hơn Santafe 1 chút (chênh đến gần 150tr nếu so sánh 2 bản xăng cao cấp nhất). Tôi mua CRV bản L hồi tháng 3 giá lăn bánh là 1173, trong khi tham khảo SantaFe bản xăng đặc biệt là 1271, Premium là 1326. Rõ là chênh lệch ko hề nhỏ.
- Cực kỳ ko thích dàn đèn đặt tít xuống dưới đít của SantaFe. Nhất là đèn xi nhan đuôi, lúc sáng lên nhìn rất rẻ tiền.
- Taplo CRV theo taste cá nhân cũng đẹp và tinh tế hơn SantaFe. Mặt taplo chia giật cấp và cái màn hình bo tròn ung ủng của SantaFe làm tôi ko thích nổi.
Tôi chia sẻ kinh nghiệm dùng CRV thì có thể khẳng định hàng ghế thứ 3 của chiếc này chỉ thích hợp chở người từ 1m5 trở xuống (phụ nữ nhỏ con và trẻ em cấp 2 trở xuống) thôi nhé thím. Lớn hơn ngồi chật chội và kém thoải mái lắm.Nhà mình gia đình 4 người, 2 con nhỏ. Lâu lâu vế quê thì chở thêm 3 người lớn nữa thôi. Nhà mình trên Đà Lạt.
Chỉnh sửa cuối:
CRV VN đâu có bằng bản toàn cầu, bản toàn cầu có Honda Sense, động cơ hybird và AWD. Mịa Honda tới bản 2020 mới đem Honda Sense về, còn AWD im luôn.Giá Santafe không hơn giá CRV bao nhiêu mà doạn số toàn cầu không bằng 1/4 CRV thì đủ biết nên chọn con nào.
Tui chả thấy nó ì chỗ nào, mấy bác kêu ì chắc toàn chạy 3.0 hoặc chạy xe thể thao. Xe tui đi phố chả thua gì CX5 với Outlander (gia đình tui có hết) dù tụi kia máy 2.4 và 2.0 van biến thiên. Bác không mua CRV thì ngồi đó chê bai chắc gì đã công tâm.Thì ai biết nhận xét của bác với nhà bác là như vậy còn nhiều người đã nói nó ì cũng đâu có gì sai. 1.5 chưa ép turbo thì sao bằng 2.4 ? Logic quá mà
Chỉnh sửa cuối:
Mua chiếc gầm cao mà dẫn động 2 bánh là nản rồi, trừ mấy xe đi loanh quanh trong phố chứ nội về quê không lẽ đậu ngoài đường. Tìm chỗ nào mà lủi vào hoặc đi đường trơn, đèo dốc thì đi dẩn động 4 bánh cũng tự tin. Tính ra tưởng CRV rẻ chứ thật ra có rẻ đâu, gầm cao mà dẫn động 2 bánh còn gì là chơi xeCRV VN đâu có bằng bản toàn cầu, bản toàn cầu có Honda Sense, động cơ hybird và AWD. Mịa Honda tới bản 2020 mới đem Honda Sense về, còn AWD im luôn.
Tui chả thấy nó ì chỗ nào, mấy bác kêu ì chắc toàn chạy 3.0 hoặc chạy xe thể thao. Xe tui đi phố chả thua gì CX5 với Outlander (gia đình tui có hết) dù tụi kia máy 2.4 và 2.0 van biến thiên. Bác không mua CRV thì ngồi đó chê bai chắc gì đã công tâm.
E ngồi sau CRV thấy ổn, êm và không ồn. Chưa ngồi san nên không biếtCrv : lái sướng hơn , ồn hơn , chật hơn .santafe : cách âm tốt hơn , êm ái hơn rộng rãi hơn , cảm giác lái ko bằng crv , mình nghe đồn vậy , đang đi m3
E ngồi sau xe chạy thử Honda Bà Rịa thấy k ồn, máy lạnh ok (chuyển sang econ thì hơi yếu, nhưng chưa mở dàn lạnh sau). Nội thất thì k biết vì xe chạy thử. E mới đi hồi đầu tuầnChê gì đâu anh, tại so với dòng khác thôi chứ ngoài ỒN, MÁY LẠNH YẾU, NỘi THẤT MAU XUỐNG thì tất cả đều ngon
Bản 1.5 mình chưa đi, đang nói bản 2.4 củ. Bữa nào ghé bà rịa alo cho b thử xeE ngồi sau xe chạy thử Honda Bà Rịa thấy k ồn, máy lạnh ok (chuyển sang econ thì hơi yếu, nhưng chưa mở dàn lạnh sau). Nội thất thì k biết vì xe chạy thử. E mới đi hồi đầu tuần
Thôi bớt dìm đi bạn ơi, ngày nào bác cũng leo mỏ than hay vô rừng hay sao? Tui leo núi gần đèo Le ở Quảng Nam, đi đèo Vi O Lak ở Kontum toàn đường đèo xấu, đá lởm chởm ổ gà, ổ vui, đường đất đỏ đủ cả bằng con Out 2.0 1 cầu vẫn vô tư.Mua chiếc gầm cao mà dẫn động 2 bánh là nản rồi, trừ mấy xe đi loanh quanh trong phố chứ nội về quê không lẽ đậu ngoài đường. Tìm chỗ nào mà lủi vào hoặc đi đường trơn, đèo dốc thì đi dẩn động 4 bánh cũng tự tin. Tính ra tưởng CRV rẻ chứ thật ra có rẻ đâu, gầm cao mà dẫn động 2 bánh còn gì là chơi xe