Có thể Bác đã lái 2 em này mà không để ý, chứ em đã lái thử 2 em nó và chia sẻ vài ý như sau:
1. Máy CRV là 1.5 tăng áp, khi đi ở tốc độ dưới 40 Km/h, Turbo chưa hoạt động thì cho cảm giác là hơi lề mề so với cái xác 1.63 tấn chưa tải và 2.16 tấn toàn tải, dễ nhận thấy là khi leo vỉa hè, đề ba hoặc lùi xe gặp đường dóc lên nhẹ với garanti tiêu chuẩn thì không thể leo, tiến hoặc lùi được, bắt buộc phải mớm ga. Đi trong phố khi dừng đèn đỏ, nhả phanh để xe di chuyển buộc phải mớm ga sớm hơn, ko thì xe cứ từ từ tiến lên rất dễ ăn chửi. Ở tốc độ trên 40 km/h khi turbo mở máy sẽ mạnh hơn và mượt hơn, nhưng động cơ phát ra tiếng rít hơi khó chịu cảm giác như máy bị ép làm việc quá sức ( thực tế ko phải vậy, nhà sx đã tính rồi bình thường ở điều kiện tăng áp).
Động cơ San dầu & xăng em đã ý kiến nhiều rồi nên không ý kiến nữa, cơ bản ổn không giống như CRV ( Vì máy khác, dung tích khác ).
- Hộp số CVT của CRV làm việc ổn, chỉ tiếc cái cần số phát ra tiếng lọc cọc khi sử dụng cho cảm giác không chắc chắn. San thì hộp số tự động 8 cấp ở San dầu và 6 cấp ở San xăng ok.
- Hàng ghế thứ 3 của CRV tương đối chật với người lớn. Dễ hiểu vì chiều dài cơ sở CRV 2660mm ngắn hơn San 2765mm. San thì vừa đủ cho người tầm 1.7m ngồi để đi xa.
- Nội thất CRV có vẻ hiện đại và thanh lịch hơn. San cho cảm giác hơi hướng cổ điển, nhất là trên bản cao cấp màu nâu.
- Ngoại thất CRV nam tính kiểu bụi bụi, phong trần, San cảm giác nam tính kiểu chăm chút, trau chuốt.
Vân vân và mây mây...cuối cùng chốt lại không kết được cái Động cơ 1.5 turbo của CRV (động cơ 2.4 ở CRV 2015 ngon hơn ) nên mặc dù rất có tình cảm với em CRV 2020 nhưng phải chia tay em nó để đến với tình yêu khác.