Crv bán chạy là do nó rẻ hơn san sắt, nhiều người khoái sắt mà với không tới nên mới ngậm ngùi mua crv đi đỡ.cứ xem con nào bán chạy hơn trên thế giới là có câu trả lời, crv đập chết santafe trong vòng nốt nhạc, chạy xe honda thì khỏi sợ hỏng
Người mua xe giờ khôn lắm chứ có ngu đâu mà tâm lí bầy đàn, đi mua xe cũng phải coi cái xe săm soi cho kỹ, lái thử tả tơi , lên mạng hoặc hỏi han tìm phốt, ưu nhược điểm các dòng xe rồi mới mua ông ơi
Chỉnh sửa cuối:
kể chuyện những năm 90s hả bác, giờ 2020 mảng R&D của Hàn phát triển từng ngày như vũ bão ấy...cứ xem con nào bán chạy hơn trên thế giới là có câu trả lời, crv đập chết santafe trong vòng nốt nhạc, chạy xe honda thì khỏi sợ hỏng
BÁC CHỦ NGHE NÓI NHIỀU LỖI VẶT TRÊN CRV VẬY BÁC LIỆT KÊ THỬ VÀI LỖI RA XEM CÓ ĐÁNG ĐỂ BỎ EM NÓ QUA SAN KHÔNG. RIÊNG CÁ NHÂN EM SỬ DỤNG QUA 2 ĐỜI CRV VẪN LÀNH CHÁN, CHƯA GẶP BẤT CỨ LỖI VẶT NÀO CÃ.View attachment 2246298
Tình hình là sếp lớn đồng ý mua xe loanh quanh 1 đến 1.2ty. Nhờ anh em tư vấn giúp 2 em này.
Mình đang tính lấy CRV lướt hoặc mới. Nhưng nghe nói nhiều lỗi vặt nên hơi ngại.
Anh em tư vấn giúp nên chọn em này hay satanfe máy dầu.
Nhà mình gia đình 4 người, 2 con nhỏ. Lâu lâu vế quê thì chở thêm 3 người lớn nữa thôi. Nhà mình trên Đà Lạt.
Thanks anh em nhiều
*Ảnh minh họa
San 2019 lắp ráp rất lởm, kêu nhiều chỗ bên trong xe tới giờ vẫn chưa khắc phục được triệt để. San 2018 trở về trước thì ít thấy kêu.
Bác chủ Join Vietnam Santafe Club trên facebook để biết thêm về lỗi nhe
Tóm lại theo ý kiến cá nhân em:
- Chấp nhận lỗi kêu + ko ngại xe dầu cho gia đình => Santafe dầu Premium
- Ngược lại => CRV (nên chờ thời gian nữa, sắp ra bản facelift có Honda Sensing)
Bác chủ Join Vietnam Santafe Club trên facebook để biết thêm về lỗi nhe
Tóm lại theo ý kiến cá nhân em:
- Chấp nhận lỗi kêu + ko ngại xe dầu cho gia đình => Santafe dầu Premium
- Ngược lại => CRV (nên chờ thời gian nữa, sắp ra bản facelift có Honda Sensing)
Thấy a chê bai suốt, hay a đổi qua xe Hèng coi sao!Em khộ lắm anh ạ! Cố mà giữ đi vài năm thú thật ngoài cái chê thì cảm giác lái nó rất tốt, em là bản tg2.4 2017 thôi.
Rốt cuộc thì các sản phẩm 5+2 gầm cao không có sản phẩm nào hoàn hảo 100% cả, nói chung mua thì hên xui sẽ gặp:
Cuối cùng thì chẳng đặng đừng muốn mua chiếc xe thì sau khi xem xét, lái thử sướng đít, giá cả, nhìn hợp nhản, bán được giá và con nào ít phốt thì hốt thôi, đành chấp nhận cái tật của vợ 2 và yêu thương nó
- San sắt: có vài trường hợp vài chỗ có tiếng kêu
- CRV máy xăng pha nhớt, số CVT không hợp xe gầm cao đi bừa, rỉ sét.
- Phò: tole thân vỏ mỏng, chòng chành, máy yếu sinh lí, uống xăng
- Xtrail chưa thấy mẫu mới về, mẫu cũ thì cũng lâu rồi, đâm ra chán.
- Outlander: trang bị nghèo nàn, mẫu cũng lâu. Phốt thì chưa thấy nhiều vì ít người mua nên chưa thấy phản hồi nhiều.
- Pajero: máy lớn uống xăng
- Terra: Nội thất chán, xác lớn, máy có phần hơi thiếu thiếu.
- Peugeot 5008: giá cao, xe chật..
- Tiguan all space: giá cao, xe chật..
- Cx8: Giá cao không đáng với chiếc xe, thiết kế rập khuôn
- Everest: động cơ chảy dầu
Cuối cùng thì chẳng đặng đừng muốn mua chiếc xe thì sau khi xem xét, lái thử sướng đít, giá cả, nhìn hợp nhản, bán được giá và con nào ít phốt thì hốt thôi, đành chấp nhận cái tật của vợ 2 và yêu thương nó
Chỉnh sửa cuối:
Vâng sedona lại là 1 lựa chọn tốt nhưng bác này ở đl san dầu ổn hơn ạTính như anh cuối cùng lại vác về con sedona.