Tập Lái
15/5/15
22
11
3
40
Hôm nay e đánh sang gara khác nó đo áp suất buồng đốt thì máy 1 và 4 áp suất kém dưới 3 còn máy 2 và 3 tầm 10kg.máy vừa lên cos mà bị vậy là do lý do j hả các bác để mai e còn bắt đền gara
 
  • Like
Reactions: Ria phuloc
Hạng D
21/3/08
4.884
4.574
113
hcm
Nếu áp suất thế thì sao có đủ hơi mà chạy bác? Các máy phải đều nhau và ít nhất phải 7.5 trở lên, độ lệch không quá 10%
 
  • Like
Reactions: Ria phuloc
Tập Lái
15/5/15
22
11
3
40
Gara nó tháo mặt máy rà lại suppap mà đến lúc thử vẫn 2 máy mất áp suất,nó đang bảo thay cam vì cam cũ mòn nó mới đắp thêm mà ko được. Mất áp suất buồng đốt có thể do nguyên nhân nào khác ko bác.em lo quá đang sợ lơn lành thành què vì tin gara quen thân của ông cậu
 
  • Like
Reactions: Ria phuloc
Hạng D
21/3/08
4.884
4.574
113
hcm
Cam mòn không làm giảm áp suất. he he nơi bác toàn những gara dữ nhỉ, cứ chữa dạng lòng vòng tốn tiền thêm mà chưa vào cái chính.
Ngoài nguyên nhân giảm áp do đường súp báp thì khe hở của bạc là cái làm giảm áp nghiêm trọng!
Ví dụ, khi bộ bạc còn rời ngoài piston, bác gắn vào xylanh mà phần giao mí cả mm hơn thì hơi nào giữ được
 
Tập Lái
15/5/15
22
11
3
40
Bộ bạc bác nói là xecmang phải không ạ. Em thì không rành máy móc thấy ông cậu ruột khen gara này làm máy tốt nên mang đến.
 
  • Like
Reactions: Ria phuloc
Hạng D
14/11/13
1.371
6.804
113
Quân Khu Thủ Đô
Gara nó tháo mặt máy rà lại suppap mà đến lúc thử vẫn 2 máy mất áp suất,nó đang bảo thay cam vì cam cũ mòn nó mới đắp thêm mà ko được. Mất áp suất buồng đốt có thể do nguyên nhân nào khác ko bác.em lo quá đang sợ lơn lành thành què vì tin gara quen thân của ông cậu
mất áp suất buồng đốt thường là bị hở mòn bạc xéc măng.hoặc hở su1ppap xả và hút.chứ không liên quan gì đến cây cam cả
 
  • Like
Reactions: manhdung2810
Tập Lái
15/5/15
22
11
3
40
gara nó vừa lên cos 1 cho em thì bộ xecmang mới mà bác, có khi nào lỗi trong lúc lắp xecmang ko ạ. Còn liên quan đến cam thì nó bảo do cam mòn ko tỳ được làm suppap không kín