Nó vừa báo e là thay cam máy được luôn,mai e mới đi xem đc.e ko rành nguyên lý nênchir biết tin gara thôi bác ạ
Nếu cam mòn thì thay cũng tốt, chắc xe từng vận hành trong trạng thái thiếu nhớt máy. Nhưng, thay cam không phải để khắc phục thiếu áp suất buồng đốt bác nhé. Một nơi như vậy thì hoặc là dỏm, hoặc lừa khách hàng.
cam mòn thì không căn nổi suppap đâu bác.vì bị hụt ốc chỉnh suppap.không liên quan gì đến áp lực của buồng đốtgara nó vừa lên cos 1 cho em thì bộ xecmang mới mà bác, có khi nào lỗi trong lúc lắp xecmang ko ạ. Còn liên quan đến cam thì nó bảo do cam mòn ko tỳ được làm suppap không kín
nó lên cos rộng quá rồi nên ko kín hơi.có khi tới cos 2 lun.bác phải đo lại các đường kính của các xy lanh để so sánhgara nó vừa lên cos 1 cho em thì bộ xecmang mới mà bác, có khi nào lỗi trong lúc lắp xecmang ko ạ. Còn liên quan đến cam thì nó bảo do cam mòn ko tỳ được làm suppap không kín
Em vừa lấy xe về hôm qua xong, bực quá các bác ạ,gara nó thay trục cam bên nạp khí, nó làm nứt cả góc kính lái của em, em bảo thợ khoan chặn mà không được. hôm nay em đi đo lại áp suất buồng đốt thì máy 3 được 10 kg/cm2, còn 3 máy còn lại 7,5. Xe nổ cứ giật giật như bỏ máy, xoay bộ chia điện căn lại thì máy đỡ giật nhưng leo dốc yếu, đi tốc đọ cao còn ổn chứ tăng tốc ở số thấp xe cứ giật giật. Em lại phải tìm gara gần nhà nhờ ktra lại mà lại sợ ăn quả lừa nữa
bác ở đâu vậy?Em vừa lấy xe về hôm qua xong, bực quá các bác ạ,gara nó thay trục cam bên nạp khí, nó làm nứt cả góc kính lái của em, em bảo thợ khoan chặn mà không được. hôm nay em đi đo lại áp suất buồng đốt thì máy 3 được 10 kg/cm2, còn 3 máy còn lại 7,5. Xe nổ cứ giật giật như bỏ máy, xoay bộ chia điện căn lại thì máy đỡ giật nhưng leo dốc yếu, đi tốc đọ cao còn ổn chứ tăng tốc ở số thấp xe cứ giật giật. Em lại phải tìm gara gần nhà nhờ ktra lại mà lại sợ ăn quả lừa nữa
Chi buồn với bác! Cứ bị làm thí nghiệm vậy hoài chắc đốt quá! Chưa kể thay có đúng đồ ngon không nữa.Em vừa lấy xe về hôm qua xong, bực quá các bác ạ,gara nó thay trục cam bên nạp khí, nó làm nứt cả góc kính lái của em, em bảo thợ khoan chặn mà không được. hôm nay em đi đo lại áp suất buồng đốt thì máy 3 được 10 kg/cm2, còn 3 máy còn lại 7,5. Xe nổ cứ giật giật như bỏ máy, xoay bộ chia điện căn lại thì máy đỡ giật nhưng leo dốc yếu, đi tốc đọ cao còn ổn chứ tăng tốc ở số thấp xe cứ giật giật. Em lại phải tìm gara gần nhà nhờ ktra lại mà lại sợ ăn quả lừa nữa
Mà con SSS của bác có những 6 máy ah?
Con của e 4 máy mà bác,h cũng chưa biết nên làm cái gì và làm từ đâu nữa.tưởng đầu tư làm xe nngon hơn đi tết ai ngờ tiền mất tật mang
Con của e 4 máy mà bác,h cũng chưa biết nên làm cái gì và làm từ đâu nữa.tưởng đầu tư làm xe nngon hơn đi tết ai ngờ tiền mất tật mang
Em nhìn nhầm máy 3 với 3 máy cộng lại tưởng bác nói 6 máy! ^_^
Như em đã nói, 7.5 là áp của mức phải thay xec măng. Nhưng nếu 4 máy đều 7.5 thì đi tạm cũng được, nhưng lọt 1 ông 10.0 là trớt quớt, có nghĩa độ lệch của thằng máy 3 với các máy còn lại tới 25%, trong khi tạm chấp nhận là 10%, có nghĩa nếu máy 3 là 8.5 thì còn tạm ổn.
Túm lại thế này, nếu xe bác mà phần cơ khí ổn thì mới tính tới chuyện điện đóm cho ngon, giờ cơ khí em thấy chưa ổn thì nên làm cho ổn trước đi bác ah!