Bây giờ phải cẩu máy ra kiểm tra từ xy lanh pittong bác nhỉ. Em đang tìm gara gần nhà để CN mang qua nhưng làm ở tỉnh có cái bất tiện là chờ mua phụ tùng rất lâu mà lên HN thì vừa không quen lại xa xôi mình không biết họ làm thế nàoEm nhìn nhầm máy 3 với 3 máy cộng lại tưởng bác nói 6 máy! ^_^
Như em đã nói, 7.5 là áp của mức phải thay xec măng. Nhưng nếu 4 máy đều 7.5 thì đi tạm cũng được, nhưng lọt 1 ông 10.0 là trớt quớt, có nghĩa độ lệch của thằng máy 3 với các máy còn lại tới 25%, trong khi tạm chấp nhận là 10%, có nghĩa nếu máy 3 là 8.5 thì còn tạm ổn.
Túm lại thế này, nếu xe bác mà phần cơ khí ổn thì mới tính tới chuyện điện đóm cho ngon, giờ cơ khí em thấy chưa ổn thì nên làm cho ổn trước đi bác ah!
Hnay e cho thợ kiểm tra lại hơi thì 4 máy đều 10.5 kg rồi bác ạ.đo áp lực xăng thì khoảng 3 kg.quét lỗi thì báo lỗi knock sensor,các thông số của iacv là 20%,tps là 0.84v lúc garanti.chỉ có ad timing thay doi từ 5-17 BTDC mà tài liệu nói căn khoảng 20+-2 BTDC.thợ đang ktra cam và bảo thiếu xăng cbi ktra lọc xăng trong bìnhUi làm cái này có gì đâu mà phải cẩu ra bác ui, nếu có cầu nâng thì tốt, không cầu nâng mà có thợ về nhà bác làm chỉ cần đội cao phần đầu lên là được. Em không hiểu cái dễ òm này mà sao nó vật thợ thế không biết!
phải test từng đoạn để mong ra bệnh tật để sửa con xe cũ bác ạ!
___________
dành cho chị em forum otosaigon: cách làm sữa chua
___________
dành cho chị em forum otosaigon: cách làm sữa chua
Chỉnh sửa cuối:
Chỗ nào có vẻ chuyên nghiệp hơn rồi đấy! ^_^Hnay e cho thợ kiểm tra lại hơi thì 4 máy đều 10.5 kg rồi bác ạ.đo áp lực xăng thì khoảng 3 kg.quét lỗi thì báo lỗi knock sensor,các thông số của iacv là 20%,tps là 0.84v lúc garanti.chỉ có ad timing thay doi từ 5-17 BTDC mà tài liệu nói căn khoảng 20+-2 BTDC.thợ đang ktra cam và bảo thiếu xăng cbi ktra lọc xăng trong bình
Thợ đang ktra lọc xăng bthuong,áp lực xăng vẫn ổn,vệ sinh đường hồi xăng.Thợ tháo dàn kim phun cho phun ra ngoài thì thấy phun tơi ko bị đái nhưng thợ bảo thấy phun hơi yếu nên đang tháo kim ktra
Kim phun 4 máy phải đều nhau, chỉ cần 1 kim phun có vấn đề là máy sẽ cà dựt. Hy vọng chỗ này làm từng bước như vậy sẽ mau chóng loại bịnh dần, vì bịnh hỗn hợp cũng khá khó trị!
Kim phun 4 máy phải đều nhau, chỉ cần 1 kim phun có vấn đề là máy sẽ cà dựt. Hy vọng chỗ này làm từng bước như vậy sẽ mau chóng loại bịnh dần, vì bịnh hỗn hợp cũng khá khó trị!
Hôm nay e lấy xe về rồi,máy khá êm ko còn hiện tượng nổ giật giật nữa.máy nguội đề xong nhịp ga vài lần là có garanti.thợ bảo đặt lại 1 răng cam,vệ sinh iacv valve,vệ sinh kim phun và lọc xăng trong bình.Tạm thời e thấy vậy là cũng ổn cho 1 con xe cũ rồi,cứ đi rồi có j cân chỉnh tiếp.Có mỗi điều thắc mắc là xe vẫn có khói hơi khét mà đầu bugi trắng thiếu xăng,dầu mmáy ở mức hơi dư một chút có cần xả bớt ko bácKim phun 4 máy phải đều nhau, chỉ cần 1 kim phun có vấn đề là máy sẽ cà dựt. Hy vọng chỗ này làm từng bước như vậy sẽ mau chóng loại bịnh dần, vì bịnh hỗn hợp cũng khá khó trị!