tuandnvn nói:
Chào Bác Sunny Trần và các Bác trên OS.
Em đã làm tất cả những thứ bác Sunny Trần chỉ dẫn:
Em làm 2 bánh trước. Kiểm tra rôtin lái ( 4 đầu), 2 rôtin trụ, ốc và đai kẹp bộ thước lái, tháo rời 2 phụt trước để kiểm tra su bánh bèo, tháo rời 2 cánh gà ( thay mới 2 cục su phía sau), vào TOYOTA QUI NHON để cân chỉnh độ nghiêng từ trên xuống và độ chụm đằng trước.
Kết quả: VẪN Y NHƯ TRƯỚC. Không hết tình trạng giật các bác ạ.
Cám ơn các Bác đã giúp em rất nhiều để sửa con xe này. Nếu Bác Sunny Trần và các Bác trên OS có kinh nghiệm gì thêm thì giúp em với nhé.
Hi tuan.
Khổ thân bác quá mãi mà chưa giải quyết được vấn đề!!!.
Bác cho tôi gởi lời cảm phục đến những ae sửa xe cho bác vì họ đã nói lên được lòng trách nhiệm,sự kiên trì tìm hiểu khắc phục để giữ uy tín và học tập trau dồi kinh nghiệm THẬT ĐÁNG QUÝ.
Bác nhờ các bác ấy thử lại như vậy coi như thế nào :
1/ Lùi xe lại rồi chạy tới .Căn tay lái cho thẳng ,dùng dây căng từ 2 bánh sau ra bánh trước coi độ tụm cùa 2 bánh trước như thế nào (ghi lại).
2/ Nhúng 4 góc bánh xe thật mạnh ,đo lại 1 lần nữa (ghi lại).
3/Đội 4 bánh xe lên cao cho hở cả 4 bánh (cho toàn bộ phuộc hoàn toàn giãn ).Đo độ tụm (ghi lạ).Kiểm tra toàn bộ ht treo và bánh của 2 bánh sau.
4/ Hạ xe xuống đo lại .
** So sánh coi như thế nào?
Bước kế tiếp dùng lốc gỗ khá lớn chận 2 bánh xe trước CẨN THẬN vào số cho xe chạy tới kềm chân côn cho xe lấn tới trước (cho chút ga để xe ép khá mạnh )1 người bên ngoài quan sát coi 2 bên đằng trước có xê dịch khác nhau kg ?
Có kết quả gì thay đổi thì tìm biện pháp khắc phục .
Chờ tin bác ,mong bác sớm trút được gánh nặng,Bye.