Chủ đề tương tự
Bạn cho biết xe gì, hiệu gì, cây số, thay cái gì,
Thay lọc nhớt là thay lọc loại nào (loại thay ruột) hay loại nguyên bộ bằng kim loại
Thứ nửa chưa chắc lọc nhớt rỉ mà hao nhớt, là các piston bắt đầu mệt, hay joint nắp máy, fosse của máy, nói chung là nhiều chuyện phải hỏi trước khi bắt bệnh
Cách dể nhất là nếu xe không có bửng che máy thì nên rửa máy sạch trước, sau khi đi máy nóng, lót một tờ bào ở dưới gầm và xem nó chãy nhớt ra sao.
Còn phải xem nhớt có vào nước máy, nhớt có bị đốt cháy (khói xe trong bất cứ lúc nào). Nói chung trị bệnh online không phải dể, nếu không chia sẽ và thêm tin tức, khác với trị bệnh offline, tại chổ
Thay lọc nhớt là thay lọc loại nào (loại thay ruột) hay loại nguyên bộ bằng kim loại
Thứ nửa chưa chắc lọc nhớt rỉ mà hao nhớt, là các piston bắt đầu mệt, hay joint nắp máy, fosse của máy, nói chung là nhiều chuyện phải hỏi trước khi bắt bệnh
Cách dể nhất là nếu xe không có bửng che máy thì nên rửa máy sạch trước, sau khi đi máy nóng, lót một tờ bào ở dưới gầm và xem nó chãy nhớt ra sao.
Còn phải xem nhớt có vào nước máy, nhớt có bị đốt cháy (khói xe trong bất cứ lúc nào). Nói chung trị bệnh online không phải dể, nếu không chia sẽ và thêm tin tức, khác với trị bệnh offline, tại chổ
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn bác, em đã cập nhật lại bài viết. Vấn đề này e đi khá nhiều nơi kiểm tra và họ vẫn khăng khăng vấn đề nằm ở cái lọc. Tham khảo nhiều nơi thì có thể nhiều xe bên trong chỗ gắn cái lọc còn có cái gioăng cao su khác nữa, em muốn tìm hiểu nếu đc thì tự thay chứ ở vùng sâu nên đi lại hơi khó khăn.Bạn cho biết xe gì, hiệu gì, cây số, thay cái gì,
Thay lọc nhớt là thay lọc loại nào (loại thay ruột) hay loại nguyên bộ bằng kim loại
Thứ nửa chưa chắc lọc nhớt rỉ mà hao nhớt, là các piston bắt đầu mệt, hay joint nắp máy, fosse của máy, nói chung là nhiều chuyện phải hỏi trước khi bắt bệnh
Cách dể nhất là nếu xe không có bửng che máy thì nên rửa máy sạch trước, sau khi đi máy nóng, lót một tờ bào ở dưới gầm và xem nó chãy nhớt ra sao.
Còn phải xem nhớt có vào nước máy, nhớt có bị đốt cháy (khói xe trong bất cứ lúc nào). Nói chung trị bệnh online không phải dể, nếu không chia sẽ và thêm tin tức, khác với trị bệnh offline, tại chổ
Nếu là cái lọc mà thay nhiều lần thì khă năng ....răng bị hư (mòn) siết không chặt và bị tuông, nếu như joint đã thayCảm ơn bác, em đã cập nhật lại bài viết. Vấn đề này e đi khá nhiều nơi kiểm tra và họ vẫn khăng khăng vấn đề nằm ở cái lọc. Tham khảo nhiều nơi thì có thể nhiều xe bên trong chỗ gắn cái lọc còn có cái gioăng cao su khác nữa, em muốn tìm hiểu nếu đc thì tự thay chứ ở vùng sâu nên đi lại hơi khó khăn.
Do đó tôi mới hỏi bạn là loại 1 cục lọc bằng sắt hay là một cái tube bằng nhựa họ thay cái lõi mà thôi
Cái nào cũng có joint hết
Tuỳ theo bệnh mà chửa
Vậy thì bác phãi làm ....chuyện khác chứ joint chặng thấm thía .. vì tuông răng .. nhờ các bác ở VN xem dùm ..em online khó tư vấnCái nguyên khối ở trên đúng chính xác là cái e thay rồi, vậy khả năng bị tuôn răng luôn rồi bác nhỉ.
Không thì mua cho em vé A/R dân tây về tư vấn
A thay lọc nhớt khác mà vẫn bị thì vấn đề ko phải ở cái lọc,
Mình biết nhiu đó
Mình biết nhiu đó
Chứ ko phải nó xì hết nhớt … sẽ hết xì hả a?A thay lọc nhớt khác mà vẫn bị thì vấn đề ko phải ở cái lọc,
Mình biết nhiu đó
Ở Việt Nam đụng đâu sửa đó . Còn chạy được là còn chơi . Tang chứng vật chứng rỏ ràng chảy nhớt sờ sờ ra đó . Lụm lúa làm kín trước xì chổ đó cho máy khô ráo hẳn rồi tính . Xe hao nhớt đi bao nhiêu Km hao bao nhiêu ? Trong tầm kiềm soát không ? Loại động cơ gì ? Bị hàng loạt không ? Đang dùng loại nhớt gì chỉ số bao nhiêu ? . Phải khoa học thuyết phục ,có tâm ,giá rẻ ,nhanh gọn lẹ nha bácBạn cho biết xe gì, hiệu gì, cây số, thay cái gì,
Thay lọc nhớt là thay lọc loại nào (loại thay ruột) hay loại nguyên bộ bằng kim loại
Thứ nửa chưa chắc lọc nhớt rỉ mà hao nhớt, là các piston bắt đầu mệt, hay joint nắp máy, fosse của máy, nói chung là nhiều chuyện phải hỏi trước khi bắt bệnh
Cách dể nhất là nếu xe không có bửng che máy thì nên rửa máy sạch trước, sau khi đi máy nóng, lót một tờ bào ở dưới gầm và xem nó chãy nhớt ra sao.
Còn phải xem nhớt có vào nước máy, nhớt có bị đốt cháy (khói xe trong bất cứ lúc nào). Nói chung trị bệnh online không phải dể, nếu không chia sẽ và thêm tin tức, khác với trị bệnh offline, tại chổ