Xe cộ mà . Lổi bình thường . Vậy mới phát sinh bảo hành . Xe chạy bình thường tới garage lăn đùng chết bị hoài anh . Có những xe món đó chả bao giờ hư nhưng một số xe thì hàng loạt bình thường . Bác thử search "ford ranger lỗi chảy dầu " coi . Việt Nam bị hàng loạt xe thu hồi mà . Bị chảy mặt cam giống y như chủ thớt đang nói đó . Do vật liệu keo bácNói chung thì em cũng không biết, nếu xe dưới 10 năm thì khó bị mấy cái rò rỉ nhớt lắm, chỉ cần biết thêm cây số nửa cho chắc ăn
Thường thì em xem đánh giá trên mạng, từng loại xe, từng loại máy của người tiên dùng, nếu nó bệnh chung hay đặc biệt riêng.
Có nhiều chiếc giống nhau đời mẩu mã, nhưng máy lại khác nhau ...VN thì có lẽ tìm dể hơn nước ngoài vì nó không đa dạng
Do đó ần xem tại chổ, chứ phán thì ...cái nào cũng có thể chãy được cả ... nhiều bệnh suy đoán online được, chứ nhiều cái phãi tận mặt thấy.Xe cộ mà . Lổi bình thường . Vậy mới phát sinh bảo hành . Xe chạy bình thường tới garage lăn đùng chết bị hoài anh . Có những xe món đó chả bao giờ hư nhưng một số xe thì hàng loạt bình thường . Bác thử search "ford ranger lỗi chảy dầu " coi . Việt Nam bị hàng loạt xe thu hồi mà . Bị chảy mặt cam giống y như chủ thớt đang nói đó . Do vật liệu keo bác
Thậm chí có xe nằm trước mặt. Cái nào tháo lắp nhiều tốn kém và rủi ro cao thì cần test loại trừ cho kỹ . Mấy đó làm nhanh và không mất tiền .Do đó ần xem tại chổ, chứ phán thì ...cái nào cũng có thể chãy được cả ... nhiều bệnh suy đoán online được, chứ nhiều cái phãi tận mặt thấy.