Do đó online khó bắt, vì chủ thớt không viết đến thực tế xe ra sao. Vụ cái lọc sắt siết vào quá cứng làm tuông răng ..(bloc máy bằng nhôm) em biết vụ nầy từng xãy ra với các amateur ..Ở Việt Nam đụng đâu sửa đó . Còn chạy được là còn chơi . Tang chứng vật chứng rỏ ràng chảy nhớt sờ sờ ra đó . Lụm lúa làm kín trước xì chổ đó cho máy khô ráo hẳn rồi tính . Xe hao nhớt đi bao nhiêu Km hao bao nhiêu ? Trong tầm kiềm soát không ? Loại động cơ gì ? Bị hàng loạt không ? Đang dùng loại nhớt gì chỉ số bao nhiêu ? . Phải khoa học thuyết phục ,có tâm ,giá rẻ ,nhanh gọn lẹ nha bác
Bác cứ theo bài chủ thớt, tất cả các thông tin đều thiếu hết.