Hạng F
29/10/16
12.174
25.469
113
Pháp
Ở Việt Nam đụng đâu sửa đó . Còn chạy được là còn chơi . Tang chứng vật chứng rỏ ràng chảy nhớt sờ sờ ra đó . Lụm lúa làm kín trước xì chổ đó cho máy khô ráo hẳn rồi tính . Xe hao nhớt đi bao nhiêu Km hao bao nhiêu ? Trong tầm kiềm soát không ? Loại động cơ gì ? Bị hàng loạt không ? Đang dùng loại nhớt gì chỉ số bao nhiêu ? . Phải khoa học thuyết phục ,có tâm ,giá rẻ ,nhanh gọn lẹ nha bác
Do đó online khó bắt, vì chủ thớt không viết đến thực tế xe ra sao. Vụ cái lọc sắt siết vào quá cứng làm tuông răng ..(bloc máy bằng nhôm) em biết vụ nầy từng xãy ra với các amateur ..
Bác cứ theo bài chủ thớt, tất cả các thông tin đều thiếu hết.
 
Hạng F
7/8/17
7.763
10.777
113
Vụ này dân ta toàn thiên tài lanh nè. Cái cần siết lực sinh ra để vặn cho chuẩn. Còn dân ta vứt xó vặn theo công thức ông bà mách bảo nên riết nó thế.
 
Hạng B2
23/9/16
200
203
53
34
Vụ này dân ta toàn thiên tài lanh nè. Cái cần siết lực sinh ra để vặn cho chuẩn. Còn dân ta vứt xó vặn theo công thức ông bà mách bảo nên riết nó thế.
Bác được cái nói chuẩn, mốt trước khi sửa kêu thợ làm cái cam kết tick rõ từng hạn mục quan trọng; ví dụ ốc bloc máy...lực đo của hãng (trước khi mở là xxx) sau khi sửa xong lúc siết bắt phải có mình giám sát nghiệm thu được k bác, chứ để thợ tay mơ học nghề sửa riết thay luôn cục máy, hoặc hư rồi bán lại cho người sau thì tội lỗi lắm. Biên bản nếu nó sai bắt đền cục máy hoặc chiếc xe mới (kể cả vào hãng). Ở VN chỉ có nước như vậy mới an tâm, chứ đi đâu cũng gặp thánh vẽ/thánh ẩu/thánh chối/thánh lương lẹo....rõ khổ.
 
Hạng D
15/11/13
3.933
4.811
113
Bác được cái nói chuẩn, mốt trước khi sửa kêu thợ làm cái cam kết tick rõ từng hạn mục quan trọng; ví dụ ốc bloc máy...lực đo của hãng (trước khi mở là xxx) sau khi sửa xong lúc siết bắt phải có mình giám sát nghiệm thu được k bác, chứ để thợ tay mơ học nghề sửa riết thay luôn cục máy, hoặc hư rồi bán lại cho người sau thì tội lỗi lắm. Biên bản nếu nó sai bắt đền cục máy hoặc chiếc xe mới (kể cả vào hãng). Ở VN chỉ có nước như vậy mới an tâm, chứ đi đâu cũng gặp thánh vẽ/thánh ẩu/thánh chối/thánh lương lẹo....rõ khổ.
Đang rầm rộ vụ mấy ông thợ thay nhớt không nắm được cái lọc nhớt con Carnival nó có con ốc bên trong cái lọc phải lấy ra trước khi gắn. Gắn vào cho khách về chạy vài km tắc đường ống nhớt không bơm nhớt được lube máy hạ máy luôn :)
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
kiểm tra lại cái ống ren ngoài bắt vào lọc và mặt bích bắt lọc có bị vênh, xước hay không, thường thì việc tươm dầu ở lọc là bình thường nhưng đến nỗi hao dầu như xe bác là có vấn đề khá lớn rồi nhé.
 
Hạng F
29/10/14
8.704
11.581
113
Vô hãng trình bày. Nó có bản vẽ kỹ thuật đầy đủ.
Ra gara mấy ông thợ vườn chả biết mịa gì. Em thay bộ phuộc giảm sóc bọn gara nó vứt pà hết mấy cái cục cau su bên trong đi vừa kêu vừa sóc. Phải vào hãng thay bộ phuộc mới nó đưa em cái bản vẽ đầy đủ. Mịa mấy cái cục cao su gần bằng tiền bộ phuộc. Đau
- nói thật. Thay nhớt ngoài gara thấy cũng tởn. Toàn cho mấy thằng chíp hôi học việc ra làm. Về nhà tự thay thấy an toàn hơn
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
2/9/13
33
49
18
Tình hình là con xế già nhà e (sorento xăng 2016, vừa tròn 10vạn) mà chạy là bị rỉ nhớt ở chỗ cái lọc, tuy ko nhiều nhưng đi lâu nó hụt nhớt, đã đi mấy gara khác nhau, thay lọc các kiểu vẫn bị (lọc xịn chính hãng). Bác nào có kinh nghiệm chỉ giúp em với, ở tỉnh lẻ đi lại mất công quá mà chẳng đc gì.

View attachment 3070402*Ảnh minh họa
Bác kiểm tra 3 vị trí sau nhé:
1. Đế lọc (để vặn cốc lọc vào) có cái sin, chắc nó bị chai nên rỉ nhớt suốt.
2. Ron nắp dàn cò hoặc mặt đứng của máy có bị xì nhớt từ trên chảy xuống dưới ko?
3. Cạcte nhớt có bị nứt hay xì ron ko, nếu có, nó cũng có thể lan qua cốc lọc nhớt.

Hy vọng bác khắc phục được tình trạng khó chịu (và nguy hiểm) này.
 
Hạng D
19/10/09
4.928
15.805
113
Tel : 0949999684 .
Vụ này dân ta toàn thiên tài lanh nè. Cái cần siết lực sinh ra để vặn cho chuẩn. Còn dân ta vứt xó vặn theo công thức ông bà mách bảo nên riết nó thế.
Lọc nhớt nguyên khối vầy mấy đệ em toàn siết bằng tay với tờ giấy nhám thôi . Chỉ lọc điểu mới siết thúc vô cho kín sin . Bác nhìn kỹ cái đít lọc Fram của Mỹ nó phủ nhám để siết tay đó bác. Coi vậy chứ tới chừng tháo ra vặn lòi họng à .
Bên em cũng có dịch vụ cho thuê cầu nâng đồ nghề ,máy móc thiết bị cho các bác tự làm theo yêu cầu chỉ đâu làm đó ,tài liệu đủ hết hoặc các bác thuê thợ ngoài cho lại làm . Khấu hao cầu nâng nhà xưởng đồ nghề ngày 1tr, thằng đệ trình đại học Sử Phạm Kỹ Thuật ngoại ngữ đọc thoải mái ,cơ điện tử làm tàm tạm gần 10 năm kinh nghiệm lương 1tr ngày nữa . Linh kiện hàng hóa tra mã số em lo nhanh hơn hãng và mọi nhà bán linh kiện ngoài các loại xe luôn . Ai có hứng thú chơi với em nè. Xe nhà chưa hư em đưa xe khách em cho chỉ đạo làm .Coi ai nhốm chân trước biết liền
Nhờ bắt bệnh xe bị rò nhớt ở lọc nhớt
 
  • Like
Reactions: nintiendo and Osin
Hạng F
29/10/16
12.174
25.469
113
Pháp
Lọc nhớt nguyên khối vầy mấy đệ em toàn siết bằng tay với tờ giấy nhám thôi . Chỉ lọc điểu mới siết thúc vô cho kín sin . Bác nhìn kỹ cái đít lọc Fram của Mỹ nó phủ nhám để siết tay đó bác. Coi vậy chứ tới chừng tháo ra vặn lòi họng à .
Bên em cũng có dịch vụ cho thuê cầu nâng đồ nghề ,máy móc thiết bị cho các bác tự làm theo yêu cầu chỉ đâu làm đó ,tài liệu đủ hết hoặc các bác thuê thợ ngoài cho lại làm . Khấu hao cầu nâng nhà xưởng đồ nghề ngày 1tr, thằng đệ trình đại học Sử Phạm Kỹ Thuật ngoại ngữ đọc thoải mái ,cơ điện tử làm tàm tạm gần 10 năm kinh nghiệm lương 1tr ngày nữa . Linh kiện hàng hóa tra mã số em lo nhanh hơn hãng và mọi nhà bán linh kiện ngoài các loại xe luôn . Ai có hứng thú chơi với em nè. Xe nhà chưa hư em đưa xe khách em cho chỉ đạo làm .Coi ai nhốm chân trước biết liền
View attachment 3071175
Vậy là bác thâu nhận em là nhân viên
Em tin chắc là Limo sẽ bảo dường từ A-Z không thua maybach ..đã nói gùi .. còn tin hay không tin là chuyện khác
 
  • Haha
Reactions: PHONG NGUYEN