Cũng tùy gara thôi, có gara bây giờ họ cũng đầu tư máy móc, cũng tuyển kỹ sư chuyên ngành vào làm quản lý kỹ thuật, quản lý quy trình sửa chữa.Vô hãng trình bày. Nó có bản vẽ kỹ thuật đầy đủ.
Ra gara mấy ông thợ vườn chả biết mịa gì. Em thay bộ phuộc giảm sóc bọn gara nó vứt pà hết mấy cái cục cau su bên trong đi vừa kêu vừa sóc. Phải vào hãng thay bộ phuộc mới nó đưa em cái bản vẽ đầy đủ. Mịa mấy cái cục cao su gần bằng tiền bộ phuộc. Đau
- nói thật. Thay nhớt ngoài gara thấy cũng tởn. Toàn cho mấy thằng chíp hôi học việc ra làm. Về nhà tự thay thấy an toàn hơn
Mang vô hãng kiểm tra hư hỏng cơ khí và đường nhớt bôi trơn. Trong đường nhớt có thể tắc và kẹt van 1 chiều. Nhớt và lọc nên thay chính hãng mua trôi nổi thay hỏng luôn cái động cơ là có thật.
Nếu dính cái lỗi nầy thì máy sẽ nóng rất lẹ, sôi nước, thậm chí có ván trên bình nước phụ.Hôm nay có dịp mang ra hãng check, thì hãng báo là do hư gioăng mặt cam gì đó nên rò xuống tận lọc nhớt. Giải pháp là hạ máy để thay gioăng mới các bác ạ.
Trường hợp nầy nên thay lẹ . bác @PHONG NGUYEN có thể tư vấn tại chổ, chứ tôi không thể tư vấn online được
Để ý khi hạ máy thay joint culasse, thì bạn cũng nên để ý luôn dây cam, bơm nước, dây courroie accessory ..và những phụ kiện quanh . Nếu có thể kiểm ra cho chắc ăn luôn.
Còn nếu máy quá cũ thì nên làm luôn các piston, segments ...coi như đại tu.
Em thấy hãng đi lạc đường. Xe 4 máy xử lý dể lắmNếu dính cái lỗi nầy thì máy sẽ nóng rất lẹ, sôi nước, thậm chí có ván trên bình nước phụ.
Trường hợp nầy nên thay lẹ . bác @PHONG NGUYEN có thể tư vấn tại chổ, chứ tôi không thể tư vấn online được
Để ý khi hạ máy thay joint culasse, thì bạn cũng nên để ý luôn dây cam, bơm nước, dây courroie accessory ..và những phụ kiện quanh . Nếu có thể kiểm ra cho chắc ăn luôn.
Còn nếu máy quá cũ thì nên làm luôn các piston, segments ...coi như đại tu.
Không lẽ thayEm thấy hãng đi lạc đường. Xe 4 máy xử lý dể lắm
A-Joint culass
B-Joint nắp máy
Em nghĩ là nắp máy đúng hơn nhỉ ...vì cái nầy cũng dể hư mà vì kh có mặt đành đoán mò thôi
Này chịu khó vệ sinh cho khô ráo. Nổ máy bỏ đó tầm nữa tiếng có đáp án. Mặt cọp là mặt bên hông che dàn truyền động cam. Làm kín nhớt bằng keo và ron . Đa số là keo máy bác .Không lẽ thay
A-Joint culass
B-Joint nắp máy
Em nghĩ là nắp máy đúng hơn nhỉ ...vì cái nầy cũng dể hư mà vì kh có mặt đành đoán mò thôi
2016 không lẽ bị mấy cái nầy nhỉ ? Nói chung là cũng nên rửa , tháo ra và nổ máy tại chổ ...là có lý nhấtNày chịu khó vệ sinh cho khô ráo. Nổ máy bỏ đó tầm nữa tiếng có đáp án. Mặt cọp là mặt bên hông che dàn truyền động cam. Làm kín nhớt bằng keo và ron . Đa số là keo máy bác .
Có nhiều xe lổi trong lắp ráp hàng loạt bình thường mà bác2016 không lẽ bị mấy cái nầy nhỉ ? Nói chung là cũng nên rửa , tháo ra và nổ máy tại chổ ...là có lý nhất
Nói chung thì em cũng không biết, nếu xe dưới 10 năm thì khó bị mấy cái rò rỉ nhớt lắm, chỉ cần biết thêm cây số nửa cho chắc ănCó nhiều xe lổi trong lắp ráp hàng loạt bình thường mà bác
Thường thì em xem đánh giá trên mạng, từng loại xe, từng loại máy của người tiên dùng, nếu nó bệnh chung hay đặc biệt riêng.
Có nhiều chiếc giống nhau đời mẩu mã, nhưng máy lại khác nhau ...VN thì có lẽ tìm dể hơn nước ngoài vì nó không đa dạng