Xe em nguyên bản nên không DVD, 2loa cửa, không monitor không sub, đang có kế hoạch nâng cấp.SUV7Seats nói:Công suất máy phát không đủ khi bác sử dụng toàn tải:
Bác đi đêm, trời mưa, thì tải gồm: máy lạnh, toàn bộ đèn gầm và pha, thêm gạt nước, có thể có DVD....vượt quá công suất phát của dinamo. Khi đó nguồn điện cung cấp được bù bằng trữ lượng điện còn tích trong accu nên khi chạy liên tục 60 phút trữ lượng sụt giảm gây ra thiếu áp và kèn kêu nhỏ, đèn mờ.Chạy thời gian thì vào <span style=""color: #ff0000;"">mùa mưa</span>, tình hình xe em <span style=""color: #ff0000;"">đi đêm</span> (bật đèn) trời mưa mà <span style=""color: #ff0000;"">chạy liên tục chừng 1h</span> là đèn đuốc lịm dần cho đến khi chỉ thấy lờ mờ. Dừng xe tắt máy làm điếu thuốc chừng 5-10phút sau chạy lại thì đèn sáng rực đến mức em không cần dùng pha để chạy quốc lộ. Tuy nhiên 1h sau mọi chuyện lại tái diễn.
Khi bác nghỉ 10 phút thì hiện tượng hồi bình xãy ra nên tạm thời đèn sáng kèn to. Nếu kéo dài thêm vài đoạn toàn tải thì bình sẽ cạn thật sự.
Cách test như bác Supervisor cũng hay.
Em đoán là khi di chuyển trong đô thị mới bị đúng không bác? Khi đi đường trường tốc độ cao sẽ không bị cho dù bác có chạy liên tục nhiều hơn 1 h?
Em đi trong đô thị cũng bị ngoài cao tốc cũng bị hiện tượng lịm đèn còi mất tiếng.
Đặc biệt thời gian gần đây đạp 90-100 nghe tiếng máy rống ga (kiểu cắt côn đạp ga vậy) mà không thấy xe tăng tốc. Bình thường xe em máy lạnh đi tải 2 người lên 90-100 nhanh và tiếng máy nhẹ..còn cao tốc hôm nào lo nói chuyện không để ý là vọt lên >110.
Ngoài ra dạo này đi đêm+máy lạnh+đèn thốc ga xe không bốc như xưa mà chỉ nghe tiếng rống ga.