tình hình cuối tuần rồi em lên bác Vui khám bịnh, lúc cho nổ máy, mở máy lạnh, quạt hết số, bật đèn pha, đèn khẩn cấp, mở CD hết volume.
Ra kẹp đồng hồ đo ôm thì em không nhớ nhưng Vol thì nằm trong khoảng từ 11.7 (khi máy lạnh depa) đến 13vol nhưng cầm chừng ở 12.7
Đo liên tục trong 10p vẫn thấy bình thường. Em quyết định để nguyên vậy xem sao. Trong lúc đó thì anh em lo gắn cái gạt mưa.
Khoảng 1h sau thì tự nhiên xe rùng rùng rồi lịm luôn (máy tự tắt) đề lại không được. Đèn đuốc cd vẫn bình thường vì lúc này là 10h sáng nên không cảm nhận được ánh sáng của đèn có bị suy giảm gì hay không.
Quyết định hạ dynamo kiểm tra cũng thấy bình thường, thậm chí than còn mới tinh.
Bác Vui vô kho lôi ra cái dynamo khác (cũ) nói anh em thợ thay vô xem sao.
Thay vô cho nổ máy liên tục đến 6h chiều nhưng không thấy máy lịm.
Bác Vui giải thích có thể dynamo cũ cái lõi có vấn đề nên chập chờn lúc sạc lúc không.
Hôm sau em cố ở lại SG đến tối mới lên đường về CT, nói chung là bình thường.
Ra kẹp đồng hồ đo ôm thì em không nhớ nhưng Vol thì nằm trong khoảng từ 11.7 (khi máy lạnh depa) đến 13vol nhưng cầm chừng ở 12.7
Đo liên tục trong 10p vẫn thấy bình thường. Em quyết định để nguyên vậy xem sao. Trong lúc đó thì anh em lo gắn cái gạt mưa.
Khoảng 1h sau thì tự nhiên xe rùng rùng rồi lịm luôn (máy tự tắt) đề lại không được. Đèn đuốc cd vẫn bình thường vì lúc này là 10h sáng nên không cảm nhận được ánh sáng của đèn có bị suy giảm gì hay không.
Quyết định hạ dynamo kiểm tra cũng thấy bình thường, thậm chí than còn mới tinh.
Bác Vui vô kho lôi ra cái dynamo khác (cũ) nói anh em thợ thay vô xem sao.
Thay vô cho nổ máy liên tục đến 6h chiều nhưng không thấy máy lịm.
Bác Vui giải thích có thể dynamo cũ cái lõi có vấn đề nên chập chờn lúc sạc lúc không.
Hôm sau em cố ở lại SG đến tối mới lên đường về CT, nói chung là bình thường.