O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Đèn ác quy nổi là tình trạng lỗi ,mạch nạp được đóng kín, dòng qua cổ góp mà điện áp đầu vào thấp hơn acquy .
Còn trong trường hợp này thì khác , máy phát thường xuyên đặt lên ac quy một điện áp đủ lớn để nạp , nhưng dung lượng ac quy vẫn tụt dần do mức tiêu hao ( Dòng tiêu thụ trung bình ) lớn hơn mức sản sinh ( Dòng nạp tối đa mà tiết chế máy nạp cho phép ) , đèn trong trường hợp này không đỏ trên Tableur .
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.351
157.557
113
www.phindeli.com
Nên chế thêm contact riêng cho đèn gầm, chỉ mở khi cần.
Mở đèn gầm liên tục thì phải thay máy phát công suất lớn hơn.
 
Hạng D
21/4/11
1.616
100
63
40
Cambodia
tuando nói:
Nên chế thêm contact riêng cho đèn gầm, chỉ mở khi cần.
Mở đèn gầm liên tục thì phải thay máy phát công suất lớn hơn.
Dạ em cũng thấy vậy, đèn gầm chứ công suất cũng khá lớn, tối thiểu cũng 35W 1 bóng rồi. trong khi đó đèn chính đã 55/65W nữa, mở máy lạnh nữa thì máy phát Matiz nhỏ cấp hơi đúi.....Thêm trường hợp bác chủ Topic đây là phát hiện dây cuaroa răng nứt, chai... em nghĩ nó làm giảm năng suất máy phát!
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Em sẽ cho đi riêng contact đèn gầm. Dạo này em thấy nếu tắt đèn thì đèn trần (trong xe) sẽ sáng hơn, bật đèn gầm lại thì đèn lu(mờ) đi thấy rõ
 
Hạng D
21/4/11
1.616
100
63
40
Cambodia
duynguyen nói:
Em sẽ cho đi riêng contact đèn gầm. Dạo này em thấy nếu tắt đèn thì đèn trần (trong xe) sẽ sáng hơn, bật đèn gầm lại thì đèn lu(mờ) đi thấy rõ
Đúng rồi anh ơi, đèn gầm chứ cũng nặng lắm. Tập trung đèn lái sáng là Ok rồi. em đi đường gồ ghề quá sợ ko thẩy ổ gà cận cảnh mới mở .
 
Hạng B2
8/5/12
227
7
18
46
Xe em cũng ăn điện lắm các bác ạ. Kiamorning 2005. Em tháo cực lấy đồng hồ vạn năng ra đo trở giữa 2 cực (khi tháo nguồn). Nó vào khoảng 10 ôm. Như vậy có bình thường không ạ. Em cũng nghi nghi cái bình nhà em cũng hỏng rồi. Để khoảng 2 tuần mà không đi là đề không nổi. Giờ em cắm xạc đề ok. Em chạy khoảng 10 km dừng lại đề thấy yếu lắm. Mấy tháng trước chỉ quay khóa "nheo" một cái là máy nổ ngay. Đến nay quay khóa phải "nheo nheo" mấy cái mới nổ. Mà tiếng đề chậm mà yếu hẳn. Có khi em tưởng không đề nổi.
Các bác giúp em biết về giá cả của bình điện 35Ah được không ạ (nội - ngoại ?)
Em định thay loại lớn hơn cho xe được không ạ. Em định thay loại 40Ah (Nếu vừa chỗ em lắp loại 45Ah). Điện trở xe em như thế có bình thường không ạ (xe em có remote). Các bác tư vấn giúp em với !!!
 
Hạng D
8/5/12
1.797
136
63
42
nguyenduong109 nói:
Xe em cũng ăn điện lắm các bác ạ. Kiamorning 2005. Em tháo cực lấy đồng hồ vạn năng ra đo trở giữa 2 cực (khi tháo nguồn). Nó vào khoảng 10 ôm. Như vậy có bình thường không ạ. Em cũng nghi nghi cái bình nhà em cũng hỏng rồi. Để khoảng 2 tuần mà không đi là đề không nổi. Giờ em cắm xạc đề ok. Em chạy khoảng 10 km dừng lại đề thấy yếu lắm. Mấy tháng trước chỉ quay khóa "nheo" một cái là máy nổ ngay. Đến nay quay khóa phải "nheo nheo" mấy cái mới nổ. Mà tiếng đề chậm mà yếu hẳn. Có khi em tưởng không đề nổi.
Các bác giúp em biết về giá cả của bình điện 35Ah được không ạ (nội - ngoại ?)
Em định thay loại lớn hơn cho xe được không ạ. Em định thay loại 40Ah (Nếu vừa chỗ em lắp loại 45Ah). Điện trở xe em như thế có bình thường không ạ (xe em có remote). Các bác tư vấn giúp em với !!!
Con ECU là 7w chưa tính nuôi đầu đĩa và đồng hồ nhé
 
Hạng B2
1/7/08
151
2
0
Em chắc chắn xe bác đã bị quá tải cho máy phát rồi , bác nên kiểm tra ampere toàn tải xem , nếu không đúng thì mua xe khác cho xong .