Suốt ngày xe Đức sửa đắt với abc, mấy thằng ăn theo nói leo ngu như lợn. Đơn cử như xe máy kêu piaggio đắt trong khi Honda vào HEAD cũng há mẹ mõm ra. VN này đồ ngon thì phải người nhà rồi đến người thân. Thường giới thiệu cho người ngoài những đống shit được bọc đường để trao tay chứ chẳng có chuyện đẩy hàng ngon. Mấy thằng sĩ hão, rởm đời muốn tiết kiệm thì mua xe bình dân mà đi. Mua mấy con xe sang giả cầy để oai nhưng đến lúc sửa lại kêu oai oái. Bố mày khinh
Ngay cả chính hãng bên VN cũng vậyEm Maximum 20k tùy động cơ , Odo và dung tích nhớt thiết kế cũng như tần số và thói quen vận hành
Dầu động cơ và chất lưu vận hành cho xe của bạn | Volkswagen Việt Nam
Chúng là sự bổ sung tối ưu để bảo vệ chiếc xe VW của bạn khỏi rỉ sét, nhiệt nóng và vôi. Hãy tim hiểu về việc thắng nhanh nhưng vẫn có thể đảm bảo được tuổi thọ của xe
www.vw.com.vn
Tiếp tục đi bác @PHONG NGUYEN
Do đó thà lái chiếc Morning 200K có bảo dưởng đầy đủ theo hãng, còn hơn lái Maybach 100K ...gin,..vừa lái vừa run phải không bác..
À tiện viết về bảo dưởng xe ..bên em chính hãng, thay nhớt là 30K, bác nghĩ sao ? có thể bàn thêm và trao đổi, chứ em thấy VN ... 10K (nhiều nhất) là phải thay rồi
ref : Castrol EDGE 0W30
Nhiều sự lựa chọn. Thay ngon lành định kỳ nhớt hãng rẻ tiền vẫn Odoo 500k nha bácNgay cả chính hãng bên VN cũng vậy
Dầu động cơ và chất lưu vận hành cho xe của bạn | Volkswagen Việt Nam
Chúng là sự bổ sung tối ưu để bảo vệ chiếc xe VW của bạn khỏi rỉ sét, nhiệt nóng và vôi. Hãy tim hiểu về việc thắng nhanh nhưng vẫn có thể đảm bảo được tuổi thọ của xewww.vw.com.vn
Tiếp tục đi bác @PHONG NGUYEN
Do đó tuỳ loại xe, tuỳ máy ... nói chung là cứ theo hãngNhiều sự lựa chọn. Thay ngon lành định kỳ nhớt hãng rẻ tiền vẫn Odoo 500k nha bác
Thí dụ 30K thay nhớt (chính hãng, xịn) nhưng thay là toàn bô
Dây Cam là cũng toàn bộ có cả bơm nước và accessory vàơ 200K
Do đó em mới viết là VN mình mua xe đắt, nhưng hư gì thay đó vì giá công nhân quá rẽ so với link kiện thay.
Vụ 500K em nhớ mà em có chiếc Opel Vectra TD 1.7 máy của nhật (Isuzu) 550K cho , có điều là máy phát điện 2 năm thay (Hitachi)
Bác đưa thêm đi ..có gì chia sẽ trên diển đàn .. thí dụ Aygo với Citroen C1 ...đông tây hoà hợp, Hay Vios với Yaris ..Limo ..máy thế nào ....nhất là khí thải khắt nghiệt ở tây âu ..
Do đó em mới viết là "thay đổi màu da trên xác chết" Toy cứ Euro5 ở VN, mà EU băt phải Euro6D-temp là đó ..ai nói giống nhau, dầu xăng nhu nhau
2 con cóc đi City đó chia sẻ công nghệ lẫn nhau nhiều mà . Có điều em thấy giống nhau cái là cách âm dở ẹc với bộ li hợp nó mau hư quá . Có thể do đường xá Việt Nam với chất lượng Acquy và cái cách mấy cha dùng Acquy ở mình .Do đó tuỳ loại xe, tuỳ máy ... nói chung là cứ theo hãng
Thí dụ 30K thay nhớt (chính hãng, xịn) nhưng thay là toàn bô
Dây Cam là cũng toàn bộ có cả bơm nước và accessory vàơ 200K
Do đó em mới viết là VN mình mua xe đắt, nhưng hư gì thay đó vì giá công nhân quá rẽ so với link kiện thay.
Vụ 500K em nhớ mà em có chiếc Opel Vectra TD 1.7 máy của nhật (Isuzu) 550K cho , có điều là máy phát điện 2 năm thay (Hitachi)
Bác đưa thêm đi ..có gì chia sẽ trên diển đàn .. thí dụ Aygo với Citroen C1 ...đông tây hoà hợp, Hay Vios với Yaris ..Limo ..máy thế nào ....nhất là khí thải khắt nghiệt ở tây âu ..
Do đó em mới viết là "thay đổi màu da trên xác chết" Toy cứ Euro5 ở VN, mà EU băt phải Euro6D-temp là đó ..ai nói giống nhau, dầu xăng nhu nhau
Em chấm mổi con Toyota IQ hay Cysnet thôi .
Em thì khi mua xe , chọn máy, chọn động cơ, chon cả ...hộp số, có gì dư không lấy, cái gì thiếu (nếu có) và cần thì nói nó để vào. VN mình gọi là mua theo ý của mình2 con cóc đi City đó chia sẻ công nghệ lẫn nhau nhiều mà . Có điều em thấy giống nhau cái là cách âm dở ẹc với bộ li hợp nó mau hư quá . Có thể do đường xá Việt Nam với chất lượng Acquy và cái cách mấy cha dùng Acquy ở mình .
Em chấm mổi con Toyota IQ hay Cysnet thôi .
Em thì kh chuộng xe Nhật lắm , có thể vì phải thay đổi theo luật thị trường là phải thay đổi (bắt buộc) do Euro norm
Cũng khó so sánh cùng hiệu, cùng chũng loại, cùng năm với xe nước ngoài lắm bác .ngoại từ bề ngoài, Nói về tiêu hao nhiên liệu cũng khó,
Còn bình thì em không biết, vì mỗi xứ ...có bình riêng chăng (chất lượng) chứ thật tế đúng thì bình VN ít hư hơn vì nhiệt độ kh như EU. (về bình thì có rất nhiều ý kiến/có bài viết) nếu đúng của nó.
Cysnet là chiếc gì bác
Cái bình điện khó chuẩn đoán lắm à . Bình Việt Nam toàn dung lượng thấp so với kích thước .Độ ổn định bình có cao đâuEm thì khi mua xe , chọn máy, chọn động cơ, chon cả ...hộp số, có gì dư không lấy, cái gì thiếu (nếu có) và cần thì nói nó để vào. VN mình gọi là mua theo ý của mình
Em thì kh chuộng xe Nhật lắm , có thể vì phải thay đổi theo luật thị trường là phải thay đổi (bắt buộc) do Euro norm
Cũng khó so sánh cùng hiệu, cùng chũng loại, cùng năm với xe nước ngoài lắm bác .ngoại từ bề ngoài, Nói về tiêu hao nhiên liệu cũng khó,
Còn bình thì em không biết, vì mỗi xứ ...có bình riêng chăng (chất lượng) chứ thật tế đúng thì bình VN ít hư hơn vì nhiệt độ kh như EU. (về bình thì có rất nhiều ý kiến/có bài viết) nếu đúng của nó.
Cysnet là chiếc gì bác
Aston Martin Cygnet bác .
Bình thì có rất nhiều loại, hiệu, Nhưng chia ra thì có 2 loại chính nước và khôCái bình điện khó chuẩn đoán lắm à . Bình Việt Nam toàn dung lượng thấp so với kích thước .Độ ổn định bình có cao đâu
Aston Martin Cygnet bác .
Kế đó là những bình cao cấp dùng cho start&stop thì hơi đắt (AMG/EFB)
Nhưng nếu xe xăng mà chơi bình xe dầu thì .... ngon, còn ngược lại thì không
Do đó thường em lúc trước thay bình (xe cũ) thì cùng kích thước nhưng dung lượng mạnh hơn.
Thường thì trước khi vào lạnh, em thường sạc bình 1 đêm ...thì bình sẽ thọ lâu hơn (sạc chậm)
Số CCA bên xứ lạnh nó quan trọng. Đây em còn lấy nước đá ngâm bình để chuẩn đoán . Bình em thay cho khách bảo hành 18 tháng ,lựa tốt chứ đồ rẻ tiền thì khách tự xử em không thay . Bình ổn định hệ thống điện ít lổi và bền bỉ hơnBình thì có rất nhiều loại, hiệu, Nhưng chia ra thì có 2 loại chính nước và khô
Kế đó là những bình cao cấp dùng cho start&stop thì hơi đắt (AMG/EFB)
Nhưng nếu xe xăng mà chơi bình xe dầu thì .... ngon, còn ngược lại thì không
Do đó thường em lúc trước thay bình (xe cũ) thì cùng kích thước nhưng dung lượng mạnh hơn.
Thường thì trước khi vào lạnh, em thường sạc bình 1 đêm ...thì bình sẽ thọ lâu hơn (sạc chậm)
Bình thì có rất nhiều loại, hiệu, Nhưng chia ra thì có 2 loại chính nước và khôCái bình điện khó chuẩn đoán lắm à . Bình Việt Nam toàn dung lượng thấp so với kích thước .Độ ổn định bình có cao đâu
Aston Martin Cygnet bác .
Kế đó là những bình cao cấp dùng cho start&stop thì hơi đắt (AMG/EFB)
Nhưng nếu xe xăng mà chơi bình xe dầu thì .... ngon, còn ngược lại thì không
Do đó thường em lúc trước thay bình (xe cũ) thì cùng kích thước nhưng dung lượng mạnh hơn.
Thường thì trước khi vào lạnh, em thường sạc bình 1 đêm ...thì bình sẽ thọ lâu hơn (sạc chậm)
Rất đồng ý, nó rất quang trọng, nhất là các xe đời sau và ....xăngSố CCA bên xứ lạnh nó quan trọng. Đây em còn lấy nước đá ngâm bình để chuẩn đoán . Bình em thay cho khách bảo hành 18 tháng ,lựa tốt chứ đồ rẻ tiền thì khách tự xử em không thay . Bình ổn định hệ thống điện ít lổi và bền bỉ hơn
Còn các xe đời đầu, mà dầu thì lại khác, bình tèo vẩn ... OK
Nhưng đâu phải chỉ bình, mà còn alternateur (dynamo) , nói chung là cái nầy đi cùng với cái kia, xọ cái nọ.
Còn xe xưa thì dể ..quên đèn cũng khá mệt, lúc trước em dùng cái cục kèn 12 VDC gắng vào nguồn đèn và sau công tắc, hể tắt máy quên đèn là nó kêu ...Nhưng sau nầy toàn là tự động, kêu cũng có
Nếu mà nó tèo lúc ở trên ...cao nguyên, trong rừng thì mới biết là cái gì trên xe cũng quang trọng cả, ...