Vấn đề là có độ mòn tối đa của nó, 1,5 mm thì phải. Nếu theo mắt thường mà đoán thì khó, nếu cảm thấy dầy, mài nó thì sẽ giảm bớt tản nhiệt (ngay cả dỉa double) mà bác biết khi thắng với vận tốc cao thì nó cần tản nhiệt lẹ, nó mà nóng thì dầu thắng sôi, và làm cho dầu thắn mất tác dụng. Ở bân nầy em từng thấy bó thắng do quá nóng làm dính gôm với dỉa, thậm chí phá luôn cà piston (cao su), với lại mội lần tháo mỗi lần công, mất thời gian, ở VN thì công rẽ, chứ bên nầy thì công đắt, do nớ nó thay toàn bộ vừa an toàn, vừa đở tiền công
rẽ nhất (gara chui cũng 50€), còn garage thường từ 80/100 € còn chính hãng chừng 150 € không chừng
Em có thằng bạn thay cây láp GLK, giá có chừng 500€ , nhưng công đến trên 2000€ (do mất nhiều thời gian)
Do đó em thay là thay toàn bộ một lần, với làm cho mình an tâm hơn ... là mặt tâm lý
Nên nhớ bên em chạy không phải là rùa đâu, nhất là qua Đức ...mà thắng thì túi bụi luôn
Thấy bác có cái laptop, hiện bác có tools gì về check xe, em có vài bộ không xài, có gì tặng bác lần sau (vì em đổi xe mới cho nên mấy cái ODB cũ không có loại đó) ...
Có gì trao đổi thêm nha bác ...rất vui lần tới về VN sẽ hẹn gặp
rẽ nhất (gara chui cũng 50€), còn garage thường từ 80/100 € còn chính hãng chừng 150 € không chừng
Em có thằng bạn thay cây láp GLK, giá có chừng 500€ , nhưng công đến trên 2000€ (do mất nhiều thời gian)
Do đó em thay là thay toàn bộ một lần, với làm cho mình an tâm hơn ... là mặt tâm lý
Nên nhớ bên em chạy không phải là rùa đâu, nhất là qua Đức ...mà thắng thì túi bụi luôn
Đĩa phanh tại sao vớt nguy hiểm bác . Trên đĩa nó có độ dầy Max Min mà . Tới Min không vớt được thì vứt .Bên bác thay gì vớt thì mua mới hàng chợ nó còn rẻ hơn chi phí vớt nên mới thay mới . View attachment 3022524Piston thay mới ,thay nguyên tất cả chi tiết cao su mới .Chạy tăng tốc lên tầm 100 đạp vô lăng không rung lắc thì duyệt . Gầm bệ thích thì chơi hãng ,Bilstein,Arnott ,giờ có hết bác à .Như lọc nhớt Mann,Mobil1,K&N ,Denso,Fram,Wix hãng gì đồ sịn có hết . Mới thay kiểu như em còn khóc ra tiếng rồi chứ thay kiểu bác bao giờ xong xe . Bao nhiêu tiền cho đủ . Đường thì kẹt ,bộ bố thắng dùng có xe tầm hơn 20k km đã mòn rồi sao thay kiểu đó được .
Không phải là chặt 2 con lấy đồ làm 1 con mà là lên kế hoạch tài chính cho khách .Để khách cân đối là nên dọn lại đàn hoàn đi hay là bán hoặc là vứt ve chai .
Thấy bác có cái laptop, hiện bác có tools gì về check xe, em có vài bộ không xài, có gì tặng bác lần sau (vì em đổi xe mới cho nên mấy cái ODB cũ không có loại đó) ...
Có gì trao đổi thêm nha bác ...rất vui lần tới về VN sẽ hẹn gặp