báo cáo các cụ sau 2 tuần theo dõi em thấy không bết có phải do xe em thiếu xăng, cứ đèn báo đỏ là em đổ 500k, hàng ngày đi làm từ nhà ra cơ quan, loanh quanh trong thành phố, số km mỗi lần đổ đi được 190-200km (thi thoảng bật điều hòa để đỡ mờ kính) tính ra khoảng 2600đ/km, em kết luận là khoảng 11l/100km. hiện tượng giật giật vẫn có, hay là do em đi chân ga thấp nên bị vậy, nhờ các cụ cho ý kiến ạ.
lazer212 nói:Xe bác 3.0 và đi trong tp mà 11l/100km là quá cool roài,phải từ 50km/h và tua máy từ 1200/m thì mới lên số 5 được nên bác đừng ép số quá xe nó cà giựt làm hại cả máy,côn và láp truyền.
xe em thường thì số 4 là 1500, đạt tốc độ 40, em sang số 5 thì vòng tua còn khoảng 1000-1200 ở tốc độ 40, xe đi êm, k thấy bị rung xe. nếu tốc độ 50 thì vòng tua phải 1500, nếu chạy đường cao tốc 100 thì vòng tua toàn ở 2500v/p, k bít sao vòng tua máy lại lớn vậy, bác có chỉ giáo xem xe em có vấn đề gì mà vòng tua cao vậy ạ.
Pháp sư nói:Nghe sao giống mòn amrada dzậy anh ?
cụ có thể giải thích kỹ hơn hộ em được k, em k hỉu mòn amrada là gì vậy ạ
Cho tui xin lỗi nhe , theo từ kỹ thuật có người gọi là bố côn có người gọi là ly hộp còn Anh ngữ gọi là clutch plate.don coi nói:Pháp sư nói:Nghe sao giống mòn amrada dzậy anh ?
cụ có thể giải thích kỹ hơn hộ em được k, em k hỉu mòn amrada là gì vậy ạ
Tui nói thêm chút về vấn đề mòn côn:
-Mòn bố côn khi chạy tốc độ 100kms/h vòng tua máy lên cao hơn bình thường là hiện tượng mòn bố côn.
- Khi xe chạy lên dốc hoặc chở thêm theo xe vài người , tài xế có cảm giác máy xe nổ ồn và vòng tua máy cao hơn mức bình thường là hiện tượng mòn bố côn.
anh Tấn phải kg a
Pháp sư nói:Cho tui xin lỗi nhe , theo từ kỹ thuật có người gọi là bố côn có người gọi là ly hộp còn Anh ngữ gọi là clutch plate.don coi nói:Pháp sư nói:Nghe sao giống mòn amrada dzậy anh ?
cụ có thể giải thích kỹ hơn hộ em được k, em k hỉu mòn amrada là gì vậy ạ
Tui nói thêm chút về vấn đề mòn côn:
-Mòn bố côn khi chạy tốc độ 100kms/h vòng tua máy lên cao hơn bình thường là hiện tượng mòn bố côn.
- Khi xe chạy lên dốc hoặc chở thêm theo xe vài người , tài xế có cảm giác máy xe nổ ồn và vòng tua máy cao hơn mức bình thường là hiện tượng mòn bố côn.
corolla95 nói:anh Tấn phải kg a
Pháp sư nói:don coi nói:Pháp sư nói:Pháp sư tui hỏng phải anh Tấn còn don coi thì chắc là ổng rùi.