Hỏng phải dzậy đâu, xe chạy hết số và có trớn rùi thì vòng tua dưới 2500 chứ cứ ở 2500 ồn nhứt đầu sau chịu nổi , hỏng tin lấy xe ra coa tốc Trung Lương thử coi.NgocLuu nói:Em vẫn tưởng lên 100km/h trên cao tốc mà vòng tua 2.500 là bình thường chứ ạ? 80km/h đã hơn 2.000 vòng chút rồi.
Hai bác đều đúng, vì mỗi bác nói về một loại xe, mỗi xe mỗi phân khối khác nhau!Pháp sư nói:Hỏng phải dzậy đâu, xe chạy hết số và có trớn rùi thì vòng tua dưới 2500 chứ cứ ở 2500 ồn nhứt đầu sau chịu nổi , hỏng tin lấy xe ra coa tốc Trung Lương thử coi.NgocLuu nói:Em vẫn tưởng lên 100km/h trên cao tốc mà vòng tua 2.500 là bình thường chứ ạ? 80km/h đã hơn 2.000 vòng chút rồi.
Hai bác đều đúng, vì mỗi bác nói về một loại xe, mỗi xe mỗi phân khối khác nhau!Pháp sư nói:Hỏng phải dzậy đâu, xe chạy hết số và có trớn rùi thì vòng tua dưới 2500 chứ cứ ở 2500 ồn nhứt đầu sau chịu nổi , hỏng tin lấy xe ra coa tốc Trung Lương thử coi.NgocLuu nói:Em vẫn tưởng lên 100km/h trên cao tốc mà vòng tua 2.500 là bình thường chứ ạ? 80km/h đã hơn 2.000 vòng chút rồi.
xe bác het benh chuaThưa các bác, em mới sở hữu em nissan cedric vip 3.0 1995, hiện tại xe em bị bệnh như sau ạ: Xe em bị bệnh cà giựt cà giựt mỗi khi lên số hoặc non ga, thường nếu đi số 3 hoặc số 4 em đều phải ga to và đồng hồ máy báo khoảng 1500 -2000 vòng thì sẽ hêt, còn không là bị giưt, giựt; trời nồm như mấy hôm vừa rồi khói trắng như khói bếp than mới dóm và khói rất nhiều, có mùi khét rất khó chịu, nếu đỗ 1 chỗ bật điều hòa thì khói như đốt xe luôn.
Em đã mang ra ga ra thay 6 bugi kim của Đức, với giá hơn 200k/cái, đã vệ sinh chế và lọc xăng, kiểm tra các dây cao áp và vệ sinh delco nhưng vẫn bị như vây, mang ra gara của mấy bác thợ Bắc va thợ Miền Nam đều bảo k vấn đề gì thế mới chán. Các cao thủ bắt bệnh giúp em với, Thank all.
Khói trắng là dấu hiệu rõ ràng bi blown head gasket bên vn goi là thổi ron nắp máy rồiThưa các bác, em mới sở hữu em nissan cedric vip 3.0 1995, hiện tại xe em bị bệnh như sau ạ: Xe em bị bệnh cà giựt cà giựt mỗi khi lên số hoặc non ga, thường nếu đi số 3 hoặc số 4 em đều phải ga to và đồng hồ máy báo khoảng 1500 -2000 vòng thì sẽ hêt, còn không là bị giưt, giựt; trời nồm như mấy hôm vừa rồi khói trắng như khói bếp than mới dóm và khói rất nhiều, có mùi khét rất khó chịu, nếu đỗ 1 chỗ bật điều hòa thì khói như đốt xe luôn.
Em đã mang ra ga ra thay 6 bugi kim của Đức, với giá hơn 200k/cái, đã vệ sinh chế và lọc xăng, kiểm tra các dây cao áp và vệ sinh delco nhưng vẫn bị như vây, mang ra gara của mấy bác thợ Bắc va thợ Miền Nam đều bảo k vấn đề gì thế mới chán. Các cao thủ bắt bệnh giúp em với, Thank all.
Coolant có lẫn nhớt vô nên xe ra khói trắng là coolant bi đốt trong xy lanh
Xe phải làm lai máy rồi.Xe quá cũ rồi con xe bác ở nước ngoài là cho vô bãi rác nếu bi blown head gasket nha nếu không bỏ $ ra mua máy rebuilt thay vô
Kiểm tra xem coolant có bi đổi màu cafe sữa không.Nếu có là đúng bệnh thổi ron nắp máy rồi đó nha
Xe bi dư xăng thì khói màu đen
Xe bi hơ joint nắp máy thì khói màu trắng
Xe bi hổ bac/ piston burn nhớt thì ra khói màu xanh và kiểm ta bugi thấy dính đầu muội than có lẫn nhớt