Đúng lời giải là
Số phần bằng nhau
Giá trị 1 phần
Ngày 1
Ngày 2
Đáp số.
Mà bé ko hiểu bài này cũng lạ á, toán căn bản lớp 4 mà
Số phần bằng nhau
Giá trị 1 phần
Ngày 1
Ngày 2
Đáp số.
Mà bé ko hiểu bài này cũng lạ á, toán căn bản lớp 4 mà
Để em góp ý với cô giáo, em đọc hoài cũng rối luônGóp ý 1 tý, Anh chủ tìm tài liệu cho con học nên tìm mấy cuốn có uy tín 1 chút, chứ cuốn này viết lủng củng quá
Vừa học với thằng con e, cũng lớp 4, thì tuần này nó đang học bài toán tổng - tỷ của 2 số. Bài số 4 là thuộc phần học kỳ 1 rồi, nhưng cái đề viết rất lủng củng, cẩu thả. Đúng là phải góp ý cho cô giáo...Đúng lời giải là
Số phần bằng nhau
Giá trị 1 phần
Ngày 1
Ngày 2
Đáp số.
Mà bé ko hiểu bài này cũng lạ á, toán căn bản lớp 4 mà
Đây làn toán lớp 4 saoChuẩn bị thi HK2 anh, của Hóc Môn. Bài 3 thì em chỉ nó rồi, bài 4 thì em tịt. Đoạn "ngày đầu sửa nhiều hơn ngày thứ hai 428m và gấp 3 lần ngày thứ hai" không hiểu lắm
Lớp 4 ko giải theo cách này mà theo cách vẽ sơ đồ đơn giản và dễ hiểu hơn nhiều, phù hợp với trình độ lớp 4. Cha mẹ nào nếu ôn dạy kỹ cho con việc vẽ sơ đồ sẽ rất có lợi khi học lớp 5.Đây làn toán lớp 4 sao
Nếu ngày đầu sữa được xm thì ngày thứ hai sữa được (x-428)m và x: (x-428) = 3.
Cách giải toán kiểu này ở lớp dạy, làm qua một vài lần là biết.Chuẩn bị thi HK2 anh, của Hóc Môn. Bài 3 thì em chỉ nó rồi, bài 4 thì em tịt. Đoạn "ngày đầu sửa nhiều hơn ngày thứ hai 428m và gấp 3 lần ngày thứ hai" không hiểu lắm
Chịu, giờ giải theo cách của lớp 4 là không nhớ.Lớp 4 ko giải theo cách này mà theo cách vẽ sơ đồ đơn giản và dễ hiểu hơn nhiều, phù hợp với trình độ lớp 4. Cha mẹ nào nếu ôn dạy kỹ cho con việc vẽ sơ đồ sẽ rất có lợi khi học lớp 5.
Chắc chỉ bố nó ko hiểu vì học quá lâu rồi, nó thì phải hiểu chứ. Đọc cái hình vẽ trên mà ko hiểu thì xuống học lớp 3.Đúng lời giải là
Số phần bằng nhau
Giá trị 1 phần
Ngày 1
Ngày 2
Đáp số.
Mà bé ko hiểu bài này cũng lạ á, toán căn bản lớp 4 mà
Nhân tiện các anh đang quan tâm đến toán tiểu học mình chia sẻ 1 kinh nghiệm kiểm tra lại phép tính +-x: vì trẻ chưa được sử dụng máy tính:
- Lấy tổng của số cần kiểm tra trừ cho bội số của 9 lớn nhất và nhỏ hơn số kiểm tra, lấy kết quả tính theo phép tính cầm kiểm tra sẽ biết ngay đúng hay sai. Cách kiểm tra này sẽ nhanh hơn nếu trẻ gặp dạng toán: A ( +-x: ) B = C là đúng hay sai.
VD cần kiểm tra phép tính: 235x7 = 1.645
Lấy : 2+3+5 = 10 -> 10 - 9 = 1.
: Số 7 giữ nguyên vì nhỏ hơn 9
: 1+6+4+5 = 16 -> 16-9 =7
Lúc này sẽ là phép tính 1x7 = 7. Vậy phép tính trên là đúng. Làm tương tự với các phép tính khác.