Bù 3 tỉ rưỡi là đc nè.cách đây 1 năm mình vì ko kìm lòng đc đổi lấy cx5 đến giờ thực sự thấy tiếc..... ko kìm thêm một chút để mua cho đc FaceLift. đơn giản thế thôi, hiện ko có nhu cầu con xe nào khác trừ RX 350
Bác coi thông số Vn dùm em chứ em thấy cái bác số phần tăng tốc thằng MD5 thua đứt con CRV đó mặc dù chấm hơn ng ta. Bác coi lại thông số phía dưới đi xem đúng ko tăng tốc thua xa ng ta muh cãi gì ....
CRV
Tăng tốc:
Zero to 60 mph: 7.5 sec
Zero to 100 mph: 20.7 sec
CX 5:
Tăng tốc:
Zero to 60 mph: 7.7 sec
Zero to 100 mph: 23.0 sec
CRV
Tăng tốc:
Zero to 60 mph: 7.5 sec
Zero to 100 mph: 20.7 sec
CX 5:
Tăng tốc:
Zero to 60 mph: 7.7 sec
Zero to 100 mph: 23.0 sec
CR-V, 2.4, FWD
Động cơ Earthdream nha, chứ ko phải đọng cơ cũ đang xài ở VN:
Dung tích : 2356 cc
Power: 185 hp @ 6400 rpm
Torque: 181 lb-ft @ 3900 rpm
Tăng tốc:
Zero to 60 mph: 7.5 sec
Zero to 100 mph: 20.7 sec
http://www.caranddriver.com/honda/cr-v
CX-5 2.5 , AWD
Động cơ : Skyactive
Dung tích: 2488 cc
Power: 184 hp @ 5700 rpm
Torque: 185 lb-ft @ 3250 rpm
Tăng tốc:
Zero to 60 mph: 7.7 sec
Zero to 100 mph: 23.0 sec
http://www.caranddriver.com/mazda/cx-5
Với thông số vầy mà bác cảm nhận ra CR-V tăng tốc tốt hơn thì bác là thánh rồi!
Nên nhớ là FWD luôn tăng tốc nhanh hơn AWD ở mặt đường tiêu chuẩn và CR-V bên Mỹ xài động cơ mới nhất của Honda.
Với cái động cơ cũ và bản FWD thì CR-V chắc không có cửa tăng tốc khá hơn CX-5 FWD đâu nhé!
bác nói chỉ có đúng ai chạy CX-5 rồi mới biết nó lởm cỡ nào, e cũng đang tính lấy CR-V không chút đắn đo vs con CX-5 này
Sao em thấy cái Hp của CRV nó mạnh hơn CX5 mà bác?
Em đang so tầm giá chứ ko phải động cơ
Crv 2.0 bù nhẹ mua dc Cx5 2.5
Crv 2.4 thì xem xem cx5 2.5
Y rằng anh nào bán dc, hót thì lại có cả binh đoàn vào chém, dìm.
Giỏi thì giảm giá cạnh tranh đi cho người dùng được lợi. Ở đó nói xấu đối thủ, dẫn chứng linh tinh thì mất phẩm chất sale quá các cụ
Giỏi thì giảm giá cạnh tranh đi cho người dùng được lợi. Ở đó nói xấu đối thủ, dẫn chứng linh tinh thì mất phẩm chất sale quá các cụ
Sales vào dìm hàng hãng khác thì đã đành, trong này thấy nhiều bác khá là cực đoan khi bình luận về xe. Cứ xe nào mình mua là đi dìm hàng xe khác nhất là các xe đang hot, chỉ chăm chăm soi các điểm yếu của nó rồi bô bô hết topic này đến topic khác, thậm chí còn đi lấy doanh số bán bên Mỹ để chỉ dạy người VN lựa chọn xe.
Xe quái nào mà chả có điểm yếu? Đừng nói xe 3-4 tỷ hay thậm chí mắc hơn là hoàn hảo nhá. Quan trọng những điểm yếu, điểm mạnh đó quan trọng với người mua như thế nào. Ví dụ người mua không cần nhiều tính năng công nghệ phức tạp, chỉ cần dễ chạy, dễ nuôi thì có thể chọn Toyota;.. nhưng không có nghĩa những người mua Toyota là ngu.
Tại sao không nên lấy doanh số bán xe bên Mỹ làm tiêu chuẩn chọn xe ở VN?
- Thứ nhất bên Mỹ rất nhiều lựa chọn ở tất cả các phân khúc chứ không phải như ở ta lèo tèo chỉ có vài model.
- Thứ 2 xe bán ở Mỹ toàn sử dụng đầy đủ options, đầy đủ công nghệ mới nhất chứ không phải cắt sạch sành sanh options an toàn hay sử dụng công nghệ, engine cũ như ở ta.
- Thứ 3 là giá bên Mỹ khác nhau ở ta. Nhiều khi xe A mắc hơn xe B bên Mỹ nhưng ở VN ta thì ngược lại.
Những điều trên ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua xe. Ngay cả ở bên Mỹ số người mua CX5 ít hơn nhiều so với CR-V hay Rav4 không có nghĩa mấy người mua CX5 là lũ ngu hết.
Mình thì mình vẫn hài lòng với CX5 2.5L FL. Có thể năm sau mình không còn thích nữa khi các hãng khác ra mẫu xe khác, công nghệ khác, ở VN mình có nhiều lựa chọn hơn, phiên bản VN khác so với hiện tại thì lựa chọn của mình có thể sẽ lại khác hoàn toàn. Như hiện tại mình không ưa nổi cái dáng xe với cái đít cong vút của CR-V nhưng xem bản chạy thử thấy đít đẹp hơn hẳn thì lại thích nó. Chiếc xe để phục vụ mình và gia đình, thấy phù hợp ở thời điểm hiện tại thì chọn mua, sau này có xe khác phù hợp hơn thì lại khác. Cái quái gì mà cứ phải dìm hàng hãng này, tâng bốc hãng kia cho nó khổ thân vậy các bác?
Em thích bác rồi đấy... Và em cũng rất thích những bác ăn cơm Ta nhìn sang Tàu rồi bàn chuyện bên Tây. Những bác ấy đáng lẽ phải ngồi ở những ghế cao ở các tập đoàn đa quốc gia mới phải vì có tầm hiểu biết rộng phết!!!
Lấy số liệu bên Mỹ so sánh thì cũng chưa thuyết phục lắm vì con CRV bên Mỹ nó khác từ cái máy đến optinon bên mình, còn CX5 thì em thấy lắp máy đúng như bên Mỹ và option thì tương đối đầy đủ,các cụ cứ ném đá Toy chứ bên Mer ra GLC giá hợp lý cháy hàng luôn kìa( CX5 nó bán tốt cũng có lý do của nó đấy)
Lấy số liệu bên Mỹ so sánh thì cũng chưa thuyết phục lắm vì con CRV bên Mỹ nó khác từ cái máy đến optinon bên mình, còn CX5 thì em thấy lắp máy đúng như bên Mỹ và option thì tương đối đầy đủ,các cụ cứ ném đá Toy chứ bên Mer ra GLC giá hợp lý cháy hàng luôn kìa( CX5 nó bán tốt cũng có lý do của nó đấy)
Nhiều người cố tình tìm cách dìm CX5 bằng cách lờ đi các điểm mạnh của nó thôi bác. Nghe các bác ấy nói thì cái xe nó lởm còn hơn Kia Morning nữa tuy rằng em thấy Kia Morning cũng rất tốt sau hơn 6 năm sử dụng nó.
PS: mê GLC300 của bác lắm mà không có tiền mua -_-