Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Minh cũng ngắm nghía em nay, thay dáng em í cũng đẹp. giờ nghe Bác nói khíp quá, khó quá cho qua luôn
Xe rất dể nổ máy nhé bác. Rpm chuẩn 650.
Và có mùi xăng khi nổ máy.
Em đang theo dõi mức ăn xăng.
Khó hiểu là đi hỗn hợp 50-50 thì tốn 10-12l, đường trường ko full tải thì 9L. Nhưng trong phố nó ăn quá nhiều, hơn hẳn những xe khác cùng máy. Ví dụ 15L/100km trong phố thì chấp nhận do tùy tình hình giao thông, đằng này 20L thì = hummer rồi :)
Có mùi xăng khi nổ máy dám bình nhiên liệu bị xì lỗ mọt chăng vì xe a chưa bao giờ nghe mùi xăng trong xe. A nghĩ có khi cái bơm xăng chỗ nhô lên dưới hàng ghế 2 có vấn đề gì đó. Chú thấy thợ coi chỗ đó chưa ?
 
Hạng D
19/10/09
4.938
16.150
113
Tel : 0949999684 .
Có mùi xăng khi nổ máy dám bình nhiên liệu bị xì lỗ mọt chăng vì xe a chưa bao giờ nghe mùi xăng trong xe. A nghĩ có khi cái bơm xăng chỗ nhô lên dưới hàng ghế 2 có vấn đề gì đó. Chú thấy thợ coi chỗ đó chưa ?
Thợ tháo béc ra súc nhiều người không có kinh nghiệm cứ ktra béc đái cứ nhìn vào cái đầu béc phun thôi mà không ktra kỹ.Thật sự là vô ý không ngờ tới là thân béc,ống sáo,rắt điện cũng có khả năng rò rỉ.Đối với đồ china và Korean thì khả năng này có .

Cái nữa là sin béc dùng 1 thời gian nó chai cứng cần thay thế.Hình như theo em biết mấy cái nhỏ nhỏ này trong hãng Kia nó không có bán mà chỉ bán cái béc thôi ,dùng sin củ rủi ro cao.Vì vấn đề an toàn nhất thiết thay mới sin béc phun và đệm chân béc.Cần thay hàng mới đặc chủng cho hệ thống nhiên liệu chứ không nên mua sin ngoài chợ không vỏ hộp và nguồn gốc :
sin-bec-phun-jpg.525886


sinbec1-jpg.525887

14137877_989320131185119_2010143919_n.png


Trong mổi đường nối hệ thống nhiên liệu điều có 1 cọn sin chặn .Tháo lắp phải cẩn thận hoặc có dầu bôi trơn khi lắp vào.Cũng có trường hợp thợ lắp đẻ bệnh bình thường .


Nếu hệ thống điều khiển EFI ok hết thì không loại trừ khả năng hao khi đi City là hao theo giờ do xăng rò rỉ ,nhiệt độ máy làm xăng bay hơi rất khó tìm .

Nếu mọi thứ OK thì ktra lại các cảm biến điều khiển hệ thống phun xăng .Có thể khả năng hiệu chỉnh kém hoặc sai thông số.Khi vận hành trong phố cần sự hiệu chỉnh thông số liên tục.Cảm biến không chết nhưng sai tính năng hoạt động và không còn nhạy nữa.
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Thợ tháo béc ra súc nhiều người không có kinh nghiệm cứ ktra béc đái cứ nhìn vào cái đầu béc phun thôi mà không ktra kỹ.Thật sự là vô ý không ngờ tới là thân béc,ống sáo,rắt điện cũng có khả năng rò rỉ.Đối với đồ china và Korean thì khả năng này có .

Cái nữa là sin béc dùng 1 thời gian nó chai cứng cần thay thế.Hình như theo em biết mấy cái nhỏ nhỏ này trong hãng Kia nó không có bán mà chỉ bán cái béc thôi ,dùng sin củ rủi ro cao.Vì vấn đề an toàn nhất thiết thay mới sin béc phun và đệm chân béc.Cần thay hàng mới đặc chủng cho hệ thống nhiên liệu chứ không nên mua sin ngoài chợ không vỏ hộp và nguồn gốc :
sin-bec-phun-jpg.525886


sinbec1-jpg.525887

14137877_989320131185119_2010143919_n.png


Trong mổi đường nối hệ thống nhiên liệu điều có 1 cọn sin chặn .Tháo lắp phải cẩn thận hoặc có dầu bôi trơn khi lắp vào.Cũng có trường hợp thợ lắp đẻ bệnh bình thường .


Nếu hệ thống điều khiển EFI ok hết thì không loại trừ khả năng hao khi đi City là hao theo giờ do xăng rò rỉ ,nhiệt độ máy làm xăng bay hơi rất khó tìm .

Nếu mọi thứ OK thì ktra lại các cảm biến điều khiển hệ thống phun xăng .Có thể khả năng hiệu chỉnh kém hoặc sai thông số.Khi vận hành trong phố cần sự hiệu chỉnh thông số liên tục.Cảm biến không chết nhưng sai tính năng hoạt động và không còn nhạy nữa.
Ken chú đem qua thương gia này xem. A nghĩ vụ rò xăng rồi đó vì chú nghe mùi xăng trong xe. Cẩn thận coi chừng thêm vụ củi lửa.
 
  • Like
Reactions: kenbull2601
Hạng C
5/10/13
722
449
63
Ken chú đem qua thương gia này xem. A nghĩ vụ rò xăng rồi đó vì chú nghe mùi xăng trong xe. Cẩn thận coi chừng thêm vụ củi lửa.
Mùi ngoài pô xe chớ ko phải trong xe anh ạ. Nhưng bác kia nghe chừng pro quá.
 
Hạng C
5/10/13
722
449
63
Thợ tháo béc ra súc nhiều người không có kinh nghiệm cứ ktra béc đái cứ nhìn vào cái đầu béc phun thôi mà không ktra kỹ.Thật sự là vô ý không ngờ tới là thân béc,ống sáo,rắt điện cũng có khả năng rò rỉ.Đối với đồ china và Korean thì khả năng này có .

Cái nữa là sin béc dùng 1 thời gian nó chai cứng cần thay thế.Hình như theo em biết mấy cái nhỏ nhỏ này trong hãng Kia nó không có bán mà chỉ bán cái béc thôi ,dùng sin củ rủi ro cao.Vì vấn đề an toàn nhất thiết thay mới sin béc phun và đệm chân béc.Cần thay hàng mới đặc chủng cho hệ thống nhiên liệu chứ không nên mua sin ngoài chợ không vỏ hộp và nguồn gốc :
sin-bec-phun-jpg.525886


sinbec1-jpg.525887

14137877_989320131185119_2010143919_n.png


Trong mổi đường nối hệ thống nhiên liệu điều có 1 cọn sin chặn .Tháo lắp phải cẩn thận hoặc có dầu bôi trơn khi lắp vào.Cũng có trường hợp thợ lắp đẻ bệnh bình thường .


Nếu hệ thống điều khiển EFI ok hết thì không loại trừ khả năng hao khi đi City là hao theo giờ do xăng rò rỉ ,nhiệt độ máy làm xăng bay hơi rất khó tìm .

Nếu mọi thứ OK thì ktra lại các cảm biến điều khiển hệ thống phun xăng .Có thể khả năng hiệu chỉnh kém hoặc sai thông số.Khi vận hành trong phố cần sự hiệu chỉnh thông số liên tục.Cảm biến không chết nhưng sai tính năng hoạt động và không còn nhạy nữa.
Bác pro quá. Cứ đi xa thì xe ăn xăng 9-11L. Nhưng phố thì hôm nay em vừa đổ xăng tiếp, cố lắm cũng 18L/100km.
 
Hạng C
5/10/13
722
449
63
Thánh đây rồi. Bác chắc e nhật nào cũng ổn ko bị lỗi chứ.
Bác nên đọc kỹ để hiểu nếu muốn tham gia bình loạn ạ. Xe caren nào cũng chỉ 13l nội thị thôi, ngang Ỉn at thần thánh ạ. Xe bác thớt bị cái gì đó chưa tìm ra giải pháp thôi ạ.
Xe anh bữa nào check xem 100km/h bao nhiêu rpm nhé. Xe em là 2800rpm.
 
Hạng C
5/10/13
722
449
63
Thợ tháo béc ra súc nhiều người không có kinh nghiệm cứ ktra béc đái cứ nhìn vào cái đầu béc phun thôi mà không ktra kỹ.Thật sự là vô ý không ngờ tới là thân béc,ống sáo,rắt điện cũng có khả năng rò rỉ.Đối với đồ china và Korean thì khả năng này có .

Cái nữa là sin béc dùng 1 thời gian nó chai cứng cần thay thế.Hình như theo em biết mấy cái nhỏ nhỏ này trong hãng Kia nó không có bán mà chỉ bán cái béc thôi ,dùng sin củ rủi ro cao.Vì vấn đề an toàn nhất thiết thay mới sin béc phun và đệm chân béc.Cần thay hàng mới đặc chủng cho hệ thống nhiên liệu chứ không nên mua sin ngoài chợ không vỏ hộp và nguồn gốc :
sin-bec-phun-jpg.525886


sinbec1-jpg.525887

14137877_989320131185119_2010143919_n.png


Trong mổi đường nối hệ thống nhiên liệu điều có 1 cọn sin chặn .Tháo lắp phải cẩn thận hoặc có dầu bôi trơn khi lắp vào.Cũng có trường hợp thợ lắp đẻ bệnh bình thường .


Nếu hệ thống điều khiển EFI ok hết thì không loại trừ khả năng hao khi đi City là hao theo giờ do xăng rò rỉ ,nhiệt độ máy làm xăng bay hơi rất khó tìm .

Nếu mọi thứ OK thì ktra lại các cảm biến điều khiển hệ thống phun xăng .Có thể khả năng hiệu chỉnh kém hoặc sai thông số.Khi vận hành trong phố cần sự hiệu chỉnh thông số liên tục.Cảm biến không chết nhưng sai tính năng hoạt động và không còn nhạy nữa.

Update cho giáo sư nhé: cố lắm vẫn 18l/100km - 20L xăng chỉ được gần 120km. Đạp ra cao tốc quay về cũng với 20L xăng thì xe đi được 180km vị chi là 12L/100km. Đi trong phố đặc biệt lúc dừng nổ máy thì kim xăng lao dốc ko phanh, cảm nhận như xăng hao tính theo giờ như chơi tiệm net. Em đã 5 lần báo vàng là đổ 20L vào chạy cứ đúng gần 120km là lại báo vàng.
 
Hạng D
19/10/09
4.938
16.150
113
Tel : 0949999684 .
Update cho giáo sư nhé: cố lắm vẫn 18l/100km - 20L xăng chỉ được gần 120km. Đạp ra cao tốc quay về cũng với 20L xăng thì xe đi được 180km vị chi là 12L/100km. Đi trong phố đặc biệt lúc dừng nổ máy thì kim xăng lao dốc ko phanh, cảm nhận như xăng hao tính theo giờ như chơi tiệm net. Em đã 5 lần báo vàng là đổ 20L vào chạy cứ đúng gần 120km là lại báo vàng.
Mổi 1 loại xe có 1 cách trị bệnh riêng.Kinh nghiệm của em đối với dòng xe Hàn thì nghi đâu em mua đồ về thử chổ đó,đồ rẻ òm lo gì.Giống như con cảm biến AF xe Nhật hơn 5tr/con còn xe Hàng chưa đến 2tr lò gì.Bệnh thì mua đồ thử tháo ra từ từ .Nói thật đồ xe Hàn hư vặt và hư không có quy tắc.Giống như mấy anh em Hãng hư 1 cây Mobin thường họ thay 1 bộ vì mấy cây kia cũng sắp rồi :3dcuoi:.Đồ xe Nhật có thể mua đồ củ chục năm dùng ngon lành cò đồ điện xe Hàn thì thay mới cho chắc vì tính ổn định không có