Thợ tháo béc ra súc nhiều người không có kinh nghiệm cứ ktra béc đái cứ nhìn vào cái đầu béc phun thôi mà không ktra kỹ.Thật sự là vô ý không ngờ tới là thân béc,ống sáo,rắt điện cũng có khả năng rò rỉ.Đối với đồ china và Korean thì khả năng này có .
Cái nữa là sin béc dùng 1 thời gian nó chai cứng cần thay thế.Hình như theo em biết mấy cái nhỏ nhỏ này trong hãng Kia nó không có bán mà chỉ bán cái béc thôi ,dùng sin củ rủi ro cao.Vì vấn đề an toàn nhất thiết thay mới sin béc phun và đệm chân béc.Cần thay hàng mới đặc chủng cho hệ thống nhiên liệu chứ không nên mua sin ngoài chợ không vỏ hộp và nguồn gốc :
Trong mổi đường nối hệ thống nhiên liệu điều có 1 cọn sin chặn .Tháo lắp phải cẩn thận hoặc có dầu bôi trơn khi lắp vào.Cũng có trường hợp thợ lắp đẻ bệnh bình thường .
Nếu hệ thống điều khiển EFI ok hết thì không loại trừ khả năng hao khi đi City là hao theo giờ do xăng rò rỉ ,nhiệt độ máy làm xăng bay hơi rất khó tìm .
Nếu mọi thứ OK thì ktra lại các cảm biến điều khiển hệ thống phun xăng .Có thể khả năng hiệu chỉnh kém hoặc sai thông số.Khi vận hành trong phố cần sự hiệu chỉnh thông số liên tục.Cảm biến không chết nhưng sai tính năng hoạt động và không còn nhạy nữa.