Hạng B2
3/8/12
295
272
63
Để em nói lại cho rõ: 10L là full tải đường trường, 15L là đi phố lúc mới lấy xe về. 20l là đi phố hiện tại. Nếu bác sỡ hữu chiếc xe này, bác sẽ rất khó chịu: vì sao nó chỉ ăn 9l đường trường, 11l hỗn hợp nhưng lại 20L đi phố? Tắc đường cỡ nào mà lại ăn như vậy cho động cơ 2.0 ???
Em luôn đo = cách đổ đầy chạy. Báo vàng lại đổ đầy. Xe em ko hiên thị tiêu hao trên bảng đồng hồ a.

Em cũng có con xe SUV 7 chỗ nặng 2 tấn, ăn uống cũng như con xe của bác.
Thực sự đi phố lên đến 20 l / 100 cấy chuối cũng thường xuyên vì gấu em chạy đi làm hàng ngày qua ngã 5 chuống chó ( ngã 6 Gò vấp bây giờ), qua Nguyễn Kiệm, vòng xoay PVD vào sân bay 1 đoạn đường Trường sơn. Đoạn đường này phải gọi là bò chứ không phải là đi, khỏang cách chỉ 5-6km nhưng có lúc đi mất hơn 1 giờ.
Lúc đầu em cũng choáng vì thường em đi làm từ nhà (GV) lên Bình dương chỉ hết ~ 14 l/100km. Sau một vài lần chứng kiến cảnh kẹt xe như vậy thì cũng hiểu .
Đáng ngạc nhiên là bác nói đi trong phố với tốc độ 30-40km/h.
Xe em sau hơn 3 năm tốc độ trung bình trên ODO chỉ là 21-22km/h thôi. Em theo rõi từ đầu đến giờ tiêu thụ xăng trung bình ~ 15.6l/100 km. Xe em động cơ 2.2 At 5 cấp.
 
Hạng B2
22/5/14
278
243
43
41
Mổi 1 loại xe có 1 cách trị bệnh riêng.Kinh nghiệm của em đối với dòng xe Hàn thì nghi đâu em mua đồ về thử chổ đó,đồ rẻ òm lo gì.Giống như con cảm biến AF xe Nhật hơn 5tr/con còn xe Hàng chưa đến 2tr lò gì.Bệnh thì mua đồ thử tháo ra từ từ .Nói thật đồ xe Hàn hư vặt và hư không có quy tắc.Giống như mấy anh em Hãng hư 1 cây Mobin thường họ thay 1 bộ vì mấy cây kia cũng sắp rồi :3dcuoi:.Đồ xe Nhật có thể mua đồ củ chục năm dùng ngon lành cò đồ điện xe Hàn thì thay mới cho chắc vì tính ổn định không có
chuyên gia định gây chiến tranh Nhật, Hàn à, keke
 
Hạng B2
2/3/08
170
151
43
Dong nai
Mổi 1 loại xe có 1 cách trị bệnh riêng.Kinh nghiệm của em đối với dòng xe Hàn thì nghi đâu em mua đồ về thử chổ đó,đồ rẻ òm lo gì.Giống như con cảm biến AF xe Nhật hơn 5tr/con còn xe Hàng chưa đến 2tr lò gì.Bệnh thì mua đồ thử tháo ra từ từ .Nói thật đồ xe Hàn hư vặt và hư không có quy tắc.Giống như mấy anh em Hãng hư 1 cây Mobin thường họ thay 1 bộ vì mấy cây kia cũng sắp rồi :3dcuoi:.Đồ xe Nhật có thể mua đồ củ chục năm dùng ngon lành cò đồ điện xe Hàn thì thay mới cho chắc vì tính ổn định không có
nghe đồn xe Caren một thời huy hoàng mà ta... hồi xưa em lên mạng đọc riết mà súyt mua đấy, ông bạn em cả tin mua một chiếc ...giờ chạy làng em caren này ....
 
Hạng B2
2/3/08
170
151
43
Dong nai
Thánh đây rồi. Bác chắc e nhật nào cũng ổn ko bị lỗi chứ.
Bác nên đọc kỹ để hiểu nếu muốn tham gia bình loạn ạ. Xe caren nào cũng chỉ 13l nội thị thôi, ngang Ỉn at thần thánh ạ. Xe bác thớt bị cái gì đó chưa tìm ra giải pháp thôi ạ.
thế bác cứ mua caren mà chạy, ngon bổ rẽ.... em ko tin có thứ gì vừa ngon vừa bổ lại vừa rẻ
 
Hạng D
24/7/12
4.196
13.643
113
Nhà ông anh e đang chạy con AT 2012 cũng đâu ăn uống kinh vậy. Vấn đề là vào hãng rồi mà vẫn chưa hết bệnh. Hóng
 
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Hạng D
24/7/12
4.196
13.643
113
Hãng ôm nguyên trái bí bác à !!!
Các bác bên hội Cà lem chạy nhiều, bác hỏi thử xem thế nào. Con của ông anh em chại ít, mới tầm 11k thôi nên hiện giờ vẫn ổn. Hãng thì...nói thật bác em cũng chả tin vào tay nghề họ lắm.
 
  • Like
Reactions: kenbull2601
Hạng D
29/1/13
1.354
16.037
113
Lúc đầu đọc không kỹ tưởng chạy đường trường 20l/100km hoảng thật . Đọc 1 hồi thấy 20l/100km là chạy đường thành phố . Vậy xe bác chẳng hư cái gì hết cứ thế mà chạy nếu cảm thấy hao xăng không chấp nhận được thì bán đi mua xe khác
Xe caren của bác chạy đường trường 10-11l/100km còn chạy thành phố 20l/100km thì rất bình thường . Kẹt xe nhích từng tí ,chạy tốc độ rùa bò 20-30km/h . Xe em Caren at chạy trong tp vào giờ ít kẹt xe mà có lúc lên 18-19l/100km . Nếu vào giờ cao điểm hết 20l/100km là mình mừng lắm rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Tuan_AT