Hạng B2
10/3/16
427
191
43
45
Bác nên ra ngoài kiểm tra xem các cảm biến như thế nào. Nổ galati có qua tua 1 k?. Em nghi cái cảm biến oxi ngay vòi xã. Nó hư làm compu dieu khien phun sai
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng C
5/10/13
722
449
63
Bác nên ra ngoài kiểm tra xem các cảm biến như thế nào. Nổ galati có qua tua 1 k?. Em nghi cái cảm biến oxi ngay vòi xã. Nó hư làm compu dieu khien phun sai
Nổ garanti rpm tầm hơn 600, đúng chuẩn luôn ạ.
 
Hạng C
5/10/13
722
449
63
Xe bác máy gì mà hao dữ vậy? Xe e gamma 1.6 MT. Hồi trước ko để ý toàn chạy số thấp cũng trên 10L/100. Giờ chú ý chạy kỹ lại (hạn chế đi số thấp lâu) Cải thiện rõ luôn, còn trên 6L/100 thôi ( cao tốc) Vô Sài Gòn thì hơn 8L/100.
Xe máy theta 2.0 đó bác :)
 
Hạng C
5/10/13
722
449
63
Cảm biến oxy rất khó hư. Nó hoạt động ở nhiệt độ cực cao cơ mà. Chỉ bị bẩn thôi. Đừng thay vội.
Bác tháo con cảm biến ra rồi đem ngâm trong xăng qua 1 đêm, gắn lại chạy thử 1 thời gian nữa xem sao. Tháo cái này phải có cái dụng cụ đặc biệt nhé.
Em nghi ngờ con cảm biến lắm nhưng máy tính thể hiện nó hoạt động binh thường mới chán
 
Tập Lái
30/5/15
18
12
3
30
Xe bác sao chứ em chạy carens 2010 mua lại năm 2013 uống chỉ 7l/100km thôi.
chắc bình xăng thủng hay sao mà tới 20l/100km.
 
Hạng C
5/10/13
722
449
63
- Thử kiểm tra lọc gió xem có bị bụi bẩn quá không . Nếu bẩn quá nó sẽ không cấp đủ gió nên gây hao xăng .
- Kiểm tra lại bố ambraya xem có chai hay mòn gây nên mất tua máy không. Điều nầy có thể nhìn xem khi chạy 100 km/h có hơn 2000 vòng không. Nếu cao quá thì cũng gây hao xăng.
- Vỏ xe bơm đúng áp suất không. Mềm quá cũng hao xăng đó ạ .
Phần trên các bác khác đã nói rồi mình chỉ nghĩ thêm mấy vấn đề nho nhỏ đó bác chủ xem thử nhé !
Lọc đẹp như mới a.
Bố ambraya em chưa check. Nhưng 100km/h thì rpm phải 3000 chứ a.