- Status
- Không mở trả lời sau này.
Phối cảnh nhà ngay góc cua đẹp nhỉ. Bình thường xem bản vẽ QH thì các căn này thường kém vì lối vào nhỏ
Nếu có khả năng tài chính, có nên đầu tư vào dự án này ko nhỉ? Ko bik triển vọng của nó thế nào, mà từ khì mở bán, chủ đầu tư quảng cáo rầm rộ trên nhiều kênh báo đài, cũng có quảng cáo trên htv9.... Nhìn cũng thấy ham, mà ko biết nó như thế nào??? Bác nào có kinh nghiệm khu vực này cho e tham khảo ý kiến.
Nghe nói là đã bán đuợc khá. Theo em đa số mua ơ vì đaay là khu khép kín khu vực Q2, gần trung tâm hơn số ới các khu tương tự Q9.Nếu có khả năng tài chính, có nên đầu tư vào dự án này ko nhỉ? Ko bik triển vọng của nó thế nào, mà từ khì mở bán, chủ đầu tư quảng cáo rầm rộ trên nhiều kênh báo đài, cũng có quảng cáo trên htv9.... Nhìn cũng thấy ham, mà ko biết nó như thế nào??? Bác nào có kinh nghiệm khu vực này cho e tham khảo ý kiến.
Mua đầu tư thì em sẽ không mua, vì giá như vậy thì khá cao rồi, ít khả năng thu lợi khi bán lại.
Theo e so sánh thì giữa dự án này và dự án mô hình tương tự ở q9 như eden hay riviera cove thì khoảng cách vào trung tâm q1 dường như bằng nhau khi đường long thành dầu dây xong đoạn từ NDT-MCT. Và khu vực q9 thì ít container hơn . Không biết hai vị trí này theo các bác thì vị trí nào hơn?Nghe nói là đã bán đuợc khá. Theo em đa số mua ơ vì đaay là khu khép kín khu vực Q2, gần trung tâm hơn số ới các khu tương tự Q9.
Mua đầu tư thì em sẽ không mua, vì giá như vậy thì khá cao rồi, ít khả năng thu lợi khi bán lại.
Vơi lại 1 vấn đề nữa mà e quan tâm là cao độ của những dự án đó, đọc báo thấy ngập, triều cường tăng mỗi năm nên ko bik cao độ có đảm bảo vì dự án gần sông.
Đồng ý với bác là khoảng cách bằng nhau khi vào TT khi mà cao tốc HCM-LT làm xong nút giao Q2. Nhưng đó là chuyện tương lai bác, và khi đó thì trong Cát lái cũng ít xe container hơn. Cát lái con lợi thế hơn về giao thông qua PMH nữa.Theo e so sánh thì giữa dự án này và dự án mô hình tương tự ở q9 như eden hay riviera cove thì khoảng cách vào trung tâm q1 dường như bằng nhau khi đường long thành dầu dây xong đoạn từ NDT-MCT. Và khu vực q9 thì ít container hơn . Không biết hai vị trí này theo các bác thì vị trí nào hơn?
Vơi lại 1 vấn đề nữa mà e quan tâm là cao độ của những dự án đó, đọc báo thấy ngập, triều cường tăng mỗi năm nên ko bik cao độ có đảm bảo vì dự án gần sông.
Riviera cove thì phân khúc cao hơn em không so, nhưng eden hay villa park thì so được và em chọn Q2.
1. Phố Đông Village: nằm ngay nút giao thông đi vào Cảng Cát Lái, dù đi cầu Phú Mỹ hay Đồng Văn Cống thì lượng xe container rất nhiều, nhà có trẻ em đi học tới lui dù mình chở hay tự đi thì cũng khá nguy hiểm.
2. Rivera Cove: đường Đỗ Xuân Hợp mặc dù cấm xe cont nhưng dường như đã bị mua đường. Mình đi vào giớ hành chính mà cũng thấy xe cont chạy ầm ầm. Hôm trước báo đăng nó múc đứa trẻ lượm rác hình như cũng ở cung đường này.
Nói chung ở Quận 2 thì nên tránh những cung đường chính ra vào cảng biển. Cảng Cát Lái về trung dài hạn vẫn là cảng chính nên sẽ không có chuyện di dời.
2. Rivera Cove: đường Đỗ Xuân Hợp mặc dù cấm xe cont nhưng dường như đã bị mua đường. Mình đi vào giớ hành chính mà cũng thấy xe cont chạy ầm ầm. Hôm trước báo đăng nó múc đứa trẻ lượm rác hình như cũng ở cung đường này.
Nói chung ở Quận 2 thì nên tránh những cung đường chính ra vào cảng biển. Cảng Cát Lái về trung dài hạn vẫn là cảng chính nên sẽ không có chuyện di dời.
Khu pho dong village mua o la ok roi tien cho viec di chuyen,theo em ko nen dau tu, em thay quan 9 dang la suc bac cua khu dong vai nam nua chac on ao lam day , khu nay gia dat se len ao ao ...
Không biết năng lực CĐT SCC tới đâu các bác nhỉ? Vào xem dự án thì CĐT bảo là đã kinh nghiệm qua nhiều dự án, nhưng e thấy The Song của ẻm ngoài Đà Nẵng bỏ hoang mặc dù đã xây đc nhiều. Chắc do tình hình chung của thị trường.
- Status
- Không mở trả lời sau này.