Chính xác rồi bác, ngay cả Anti Toy điên cuồng cũng chưa dám chế In yếu và dỏm. Chúng cùng lắm chỉ dám chê In mắc, ít option thôi, ... dưng mà giờ Innova cũng Option đầy đủ, có thua ai đâu, An toàn thì 5 sao, giá thì ... không có em nào cũng phân khúc để có thể so sánh.
Ỉn yếu, dỏm là hiển nhiên và thuộc loại dị dạng chỉ có ở nước nghèo. Tuy nhiên với tầm giá, nó là chiếc phù hợp cho nhu cầu cty và dịch vụ. Đơn giản là vậy.
Vì đa số chạy dịch vụ, bác biết r đó, lái kiếm cơm mà, về lẹ để còn làm thêm cuốc nữa. Em không đề cập yếu hay k yếu, có quán tính r, xe nào vít cũng lên 100 hơn là bình thường.Ra đường em thấy phò thu nợ toàn cho xe khác ăn khói mà pác. Trên os nhiều oác kêu phò thu nợ mã ngựa có xíu chạy gì. Sao ra đường nó chạy ghê thế. Kể cả ra cao tốc nó cũng phi như ăn cướp
1. Nước VN và những nước có Innova, Vios không phải là nước nghèo.Ỉn yếu, dỏm là hiển nhiên và thuộc loại dị dạng chỉ có ở nước nghèo. Tuy nhiên với tầm giá, nó là chiếc phù hợp cho nhu cầu cty và dịch vụ. Đơn giản là vậy.
2. Yếu và dỏm thì em thật sự chưa nghe anti nào dù điên cuồng đến đâu dám tuyên bố điều đó cho đến thời điểm này.
3. Em nó là đương nhiên là quá phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng (không riêng VN). chỉ cần nhìn vào doanh số là lời chứng mình đanh thép nhất.
Vậy thì mạnh yếu quan trọng gì mấy nhỉ. Xe ông mạnh hơn trên giấy tờ chứ ra đường chạy nổi thằng phò thu nợ ko. Đừng nói mang ra đua nhé. Mua xe về đi chứ có phải mia xe đua đâuMạnh hay yếu phải đua mới biết và chắc chắn FT, IN thua nhiều xe cùng hoặc chấm tương đương nhưng có hp cao hơn.
Còn vụ chạy ghê, phi như ăn cướp thì đó là vấn đề của đa số tài xế lái các loại xe này.
Tôi nghĩ phải hơn 200tr mới đủ.Thành thật khuyên bác thêm 100tr nữa mua Ford Everets Ambienter AT 10 cấp máy dầu mà chạy cho sướng mua Ỉn làm j
Vậy thì mạnh yếu quan trọng gì mấy nhỉ. Xe ông mạnh hơn trên giấy tờ chứ ra đường chạy nổi thằng phò thu nợ ko. Đừng nói mang ra đua nhé. Mua xe về đi chứ có phải mia xe đua đâu
Không đua, không muốn, không có nhu cầu chạy quá nhanh để mất an toàn thì sao gọi là chạy "không nổi" rồi so với chạy cho nhanh để quay vòng cho nhanh.
FT máy dầu 2.4, mang ra chạy thử với SF, Sò dầu 2.2 xem. FT xăng 2.7 chạy không hơn được SF, Sò xăng 2.4 đâu.
Thế thì sao không gắn máy 80hp hết cho rẻ. Lúc trước chạy Kia Morning lên cao tốc cũng phi ầm ầm toàn 90-100km/h, vượt cả phò tủn, CR-V chạy tàn tàn. Hoá ra Kia Morning cũng mạnh à?Vậy thì mạnh yếu quan trọng gì mấy nhỉ. Xe ông mạnh hơn trên giấy tờ chứ ra đường chạy nổi thằng phò thu nợ ko. Đừng nói mang ra đua nhé. Mua xe về đi chứ có phải mia xe đua đâu
134 mã thì phải, nhưng em đạp thấy yếu hơn con PS đời cũ em 136 rất nhiềuChạy điềm đạm là okie bác ơi, ổn vừa đủ xài e đang đi Ỉn 07 đây, chẳng có gì yếu cả.
Con Ỉn hình như cũng trăm mấy chục mã <150 mã, đường vn cỡ đó dư dùng rồi.
Đừng nghe ba ông tào lao khuyên kêu xe yếu rồi thùng tôn này nọ. Gớm ở VN có con nào 8 chỗ rộng đc như con Ỉn, bảo dưỡng bảo trì dễ và rẻ như Ỉn. Đương nhiên Ỉn cũng có 1 số đặc điểm cố hữu như thươc lái, hơi bị ù... nhưng chung quy gia đình hay đi 7 người tầm tiền đó muốn bảo dưỡng ít ăn chắc mặc bền ko cần suy xét tới mẫu mã option nhiều thì Ỉn là chắc bài nhất.