Hạng C
8/8/09
921
150
43
42
Bác nào có định đổi mâm vỏ thì báo e nha. E đem về nối chân dài cho xe e!
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.048
113
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

lengthdong nói:
em post cái hình nội thất vừa update da của em các bác tham khảo

6058287505_1f39ebcb0b_z.jpg

6058834694_66d8ef83e6_z.jpg

6058833736_5840fd9f96_z.jpg

6058832780_484f6c6c82_z.jpg

6058283787_799e60b6c3_z.jpg


Bonus thêm cái hình xe đạp của em, hihi
6058830826_e622a846fd_z.jpg


PS: à em có 1 tí phàn nàn, là từ khi lấy PS ai gặp em cũng thắc mắc về em nó, làm em phải PR ko công cho MIT, đề nghị Mit có "chính sách" ưu đãi về bảo dưỡng cho em nhá. Xe em mới 500km thôi, thua xe bác manhcuong :).
@binhtri: hôm nào anh em mình lên Củ Chi ăn bò + test xe nhé anh, hehe
Nội thât xe bác làm ở đâu mà đẹp quá. Chúc mừng bác.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

truong195 nói:
Có hai loại động cơ gắn trên xe và gắn trên máy công cụ ( làm đường, máy phát điện, nông nghiệp...).
Các máy công cụ được thiết kế chịu đựng 100% công suất. Còn động cơ xe , các chi tiết chỉ chịu đựng được 60-70% công suất tối đa của động cơ thôi, 30% tăng thêm dùng cho tăng tốc và sử dụng không thường xuyên.
đối với ô tô, bác nhấn hết ga đã là quá tải rồi. độ thêm công suất, dể hư đông cơ lắm.
Vậy à bác, để em xem xét đã. Trước mắt có lẽ em làm bộ Exhaust system xem nó thế nào, cái này chắc không ảnh hưởng gì chứ bác?
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

manhcuong nói:
truong195 nói:
Có hai loại động cơ gắn trên xe và gắn trên máy công cụ ( làm đường, máy phát điện, nông nghiệp...).
Các máy công cụ được thiết kế chịu đựng 100% công suất. Còn động cơ xe , các chi tiết chỉ chịu đựng được 60-70% công suất tối đa của động cơ thôi, 30% tăng thêm dùng cho tăng tốc và sử dụng không thường xuyên.
đối với ô tô, bác nhấn hết ga đã là quá tải rồi. độ thêm công suất, dể hư đông cơ lắm.
Vậy à bác, để em xem xét đã. Trước mắt có lẽ em làm bộ Exhaust system xem nó thế nào, cái này chắc không ảnh hưởng gì chứ bác?
Em xem trên google thì cái máy 2.5 Di-D có thể độ lên đến 360HP và touqe là 700Nm. Độ bền thì không thấy nói tới. Tất nhiên là phải thay nhiều thứ như bơm cao áp, kim phun, xích cam, dùng dầu nhớt đặc biệt ....
Như vậy bác huy động cái 136ps lên thành 160ps cũng không vấn đề lắm. Mà máy diesel của Mit nổi tiếng dễ độ công suất. Máy dầu HYUNDAI đời từ 2008 đến nay hoặc Mer hay BMW đều dùng gần tối đa công suất nên độ không hiệu quả. Nếu bác để ý kỹ thì thây Mit hay để công suất thấp (máy dầu 2.5hp có 136, máy xăng 3.5 có 198hp. Các hãng khác thì nó cho lên 150 và 230 nếu cùng công nghệ). Em đoán mò là Mit để công suất thấp phục vụ cho các thị trường kém kém các kiểu như Việt nam. Như vậy nhiên liệu nào cũng OK, máy móc bền, kim phun, bơm cao áp, hộp số, lốp, khung gầm ăn theo đều bền. Họ có để cao thì cũng chẳng có đường mà chạy nên lấy tiêu chí bền để đua.
Em đọc và đoán là nhiều nên có sai thì các bác ném nhẹ tí nhé.
 
Hạng D
29/11/06
4.071
11.651
113
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

Đường đâu mà chạy? rồi có đường thì quy định tối đa cũng chỉ được có 80Km/h, hơm nữa thì bị bùm chéo (trừ trường hợp đi vào cao tốc, mà 1 năm các bác đi cao tốc đợc mấy lần) mà độ với điếc các bác ơi? Để xe nguyên thủy vậy đi cho lành!
 
Hạng C
10/9/08
770
404
63
Re:Cảm nhận PS AT onroad!


onlymer nói:
lengthdong nói:
em post cái hình nội thất vừa update da của em các bác tham khảo
Bonus thêm cái hình xe đạp của em, hihi

PS: à em có 1 tí phàn nàn, là từ khi lấy PS ai gặp em cũng thắc mắc về em nó, làm em phải PR ko công cho MIT, đề nghị Mit có "chính sách" ưu đãi về bảo dưỡng cho em nhá. Xe em mới 500km thôi, thua xe bác manhcuong :).
@binhtri: hôm nào anh em mình lên Củ Chi ăn bò + test xe nhé anh, hehe
Nội thất đẹp quá. Ko biết ngoài Hà nội có chỗ nào bọc tốt thế này không
Ở Hà Nội thì bác có thể ra 76 Trần Nhật Duật, gặp bác Thông. Và yêu cầu bác ấy may, đo. Lưu ý là không để mấy cậu thợ phụ làm. Em thấy khá nhiều xe đã từng làm ở đó. Số đt liên hệ trước: 091.355.9517.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

Cảm ơn bác.
pdkhoajp nói:
onlymer nói:
lengthdong nói:
em post cái hình nội thất vừa update da của em các bác tham khảo
Bonus thêm cái hình xe đạp của em, hihi

PS: à em có 1 tí phàn nàn, là từ khi lấy PS ai gặp em cũng thắc mắc về em nó, làm em phải PR ko công cho MIT, đề nghị Mit có "chính sách" ưu đãi về bảo dưỡng cho em nhá. Xe em mới 500km thôi, thua xe bác manhcuong :).
@binhtri: hôm nào anh em mình lên Củ Chi ăn bò + test xe nhé anh, hehe
Nội thất đẹp quá. Ko biết ngoài Hà nội có chỗ nào bọc tốt thế này không
Ở Hà Nội thì bác có thể ra 76 Trần Nhật Duật, gặp bác Thông. Và yêu cầu bác ấy may, đo. Lưu ý là không để mấy cậu thợ phụ làm. Em thấy khá nhiều xe đã từng làm ở đó. Số đt liên hệ trước: 091.355.9517.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

nguyenhuy0405 nói:
_ Ps ko thoát khỏi bệnh của Everest, bệnh này khó chịu lắm các bác ạ, nhất là đi trong thành phố.
_ e nghĩ bệnh này do máy dầu + hơi yếu + cầu sau nên hơi ù tai, cầu trước êm hơn
(Các cứ hình dung cái quạt trần cây trục dài và trục ngắn khi quạt thì khác nhau rất nhiều, Trục ngắn lúc nào cũng êm hơn, ko bị dung, lắc)
PS không bị ù do máy rung đâu bác, nếu do rung máy thì khi ga cao nó rung hơn chứ. Đằng này chỉ có hơi ù khi đến một vòng tua nhất định thôi. Sáng nay bật nắp capo lên rồi nổ máy đi quanh xem thử nghe cũng thấy tiếng ù ù và phát ra từ dưới gầm xe, có khả năng do cái bầu mufler cộng hưởng lên chăng?
 
Hạng C
1/7/09
622
14
18
59
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

Rocket1349 nói:
Nếu sang năm 2012 có thêm đồng hồ mức tiêu hao năng lượng, xem giờ và La bàn như Triton nữa thì quá đỉnh
Thêm bộ ghế da nữa là tuyệt vời

Em mong có máy xăng AT, nệm da là em đổi G lấy PS liền.
 
Hạng B2
4/5/10
411
177
43
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

CHiều nay em vừa đi lái thử ở An Dân (lần này test nhiều cung đường khác nhau) thì ngoài cảm nhận như của bác Manhcuong ra em xin nhấn mạnh thêm là hệ thống giảm sóc rất tốt, đi qua gờ giảm tốc, ổ trâu, ổ voi thấy êm và ko bị nẩy như Kia forte, Lac SE; Máy khá bốc ko ì, tuy nhiên jack kết nối ipod ở hốc để đồ giữa 2 hàng ghế ko có (em đã xem đến 3 con đều ko có) nhưng con Demo thì lại có mới đau chứ.