SFe đi vào đường xấu thì vẫn ùng uỳnh như thường cho dù sàn sfe được cách âm rất kỹ, 3 lớp. PS thì chỉ được dán mỗi 1 lớp nên phải làm thêm thôi, theo em nên sơn phủ gầm, dán lót thêm lớp cao su tiêu âm vào lớp bitument dưới sàn xe chắc tiếng ù sẽ giảm nhiều đấy, tiếng ù này có thể gây khó chịu với 1 số người khó tính (bác pô ly me và em!) còn đa số có thấy kêu ca gì đâu. Kinh nghiệm này em làm cho con Ỉn rồi, được lắm ( đã từng thách đấu với Grandis và ESC, em thắng).
Tối nay em sẽ lột nỉ sàn lên dán lớp cao su xốp xuống sàn, kết quả thế nào thì đợi em nhé.
@onlymer: bác nên chịu khó phun gầm thêm đi nhé, càng dày càng tốt.
Tối nay em sẽ lột nỉ sàn lên dán lớp cao su xốp xuống sàn, kết quả thế nào thì đợi em nhé.
@onlymer: bác nên chịu khó phun gầm thêm đi nhé, càng dày càng tốt.
Last edited by a moderator:
Có nhiều cách ngon bổ rẻ, từ từ bác lần ra thôi. Đừng nôn nóng quá.
Last edited by a moderator:
Em vừa đi đà lạt vè hôm qua. Lên đó gặp khoảng 3 chiếc PS. Cảm nhận đi đường nói chung là rất OK. Nhiên liệu tiêu thụ khoảng 7-8l/100km. Nhà em đi 7 người, thêm chiếc xe đạp nữa, mọi người đều cảm thấy ổn, nhưng cũng đôi khi PS ù ù.
Tóm lại: PS vượt đèo rất tốt. Khuyến cáo nên dùng số Manual để lên và xuống đèo. Cái này giup mình chủ động kiểm soát tốc độ khá tốt. Tuy nhiên không gian để chứa đồ cho PS thì hẹp thât. Nhà em chỉ mua một ít đồ mà đã hết không gian. Máy lạnh của PS theo em là rất tốt. Khi đi em lái khi về thì ngồi băng ghế 3, lúc này thấy bố trí dàn lạnh sau khá hợp lý, khi mình chủ động được nhiệt độ của băng ghé 3.
Cuối cùng, em thấy cảm nhận về PS của em đến đây là đủ. Phần còn lại nhường các bác khác cảm nhận.em chỉ kết luận một câu: tầm 1tỷ PS là lựa chọn hợp lý nhất.
Tóm lại: PS vượt đèo rất tốt. Khuyến cáo nên dùng số Manual để lên và xuống đèo. Cái này giup mình chủ động kiểm soát tốc độ khá tốt. Tuy nhiên không gian để chứa đồ cho PS thì hẹp thât. Nhà em chỉ mua một ít đồ mà đã hết không gian. Máy lạnh của PS theo em là rất tốt. Khi đi em lái khi về thì ngồi băng ghế 3, lúc này thấy bố trí dàn lạnh sau khá hợp lý, khi mình chủ động được nhiệt độ của băng ghé 3.
Cuối cùng, em thấy cảm nhận về PS của em đến đây là đủ. Phần còn lại nhường các bác khác cảm nhận.em chỉ kết luận một câu: tầm 1tỷ PS là lựa chọn hợp lý nhất.
Cái chỗ đỏ đỏ bác có bị nặng không. Chứ em đau hết cả tai.lengthdong nói:Em vừa đi đà lạt vè hôm qua. Lên đó gặp khoảng 3 chiếc PS. Cảm nhận đi đường nói chung là rất OK. Nhiên liệu tiêu thụ khoảng 7-8l/100km. Nhà em đi 7 người, thêm chiếc xe đạp nữa, mọi người đều cảm thấy ổn, <span style=""color: #ff0000;"">nhưng cũng đôi khi PS ù ù</span>.
Tóm lại: PS vượt đèo rất tốt. Khuyến cáo nên dùng số Manual để lên và xuống đèo. Cái này giup mình chủ động kiểm soát tốc độ khá tốt. Tuy nhiên không gian để chứa đồ cho PS thì hẹp thât. Nhà em chỉ mua một ít đồ mà đã hết không gian. Máy lạnh của PS theo em là rất tốt. Khi đi em lái khi về thì ngồi băng ghế 3, lúc này thấy bố trí dàn lạnh sau khá hợp lý, khi mình chủ động được nhiệt độ của băng ghé 3.
Cuối cùng, em thấy cảm nhận về PS của em đến đây là đủ. Phần còn lại nhường các bác khác cảm nhận.em chỉ kết luận một câu: tầm 1tỷ PS là lựa chọn hợp lý nhất.
Tiếng ù ù mà bác bị đau hết cả tai thì chắc bác phải khám tai lại rồi mới khám xe Chứ để tai đau ko tốt đâu bác.
câu trả lời hay nhất trong ... năm...quangtin nói:Tiếng ù ù mà bác bị đau hết cả tai thì chắc bác phải khám tai lại rồi mới khám xe Chứ để tai đau ko tốt đâu bác.