Re:Cảm nhận PS AT onroad!
Cách âm ở 2 bis NTMK Q1.
Vấn đề cách âm mọi người bàn đến nhiều, nhưng mình xem qua các cơ sở- có vẻ kém hơn những gì chổ mình thường làm.
Mình giới thiệu sơ lược về cách âm ở chổ mình làm lúc trước, 2 bí NTMK. Thời đó, vật liệu kém chất lượng hơn bấy giờ, chi phi khoảng 10 triệu. Chất lượng cách âm thì Grandis làm xong hơn hẳn Lexus và Accura Nhập ( trước cửa 2 bis NTMK là một cửa hàng xe nhập - và thường đem vào bảo dưỡng trước khi giao xe). Rất tiếc là cá file lưu trử trên CD sau đó hỏng hết; mình chỉ còn lại một số rất ít- nay giới thiệu với các bác.
Cách âm capo xe và cách âm vè xe ( cách âm cao hơn cách nhiệt, mình thấy nhiều nơi chỉ cách nhiệt, nhưng tính với khách hàng là cách âm).
Cách âm cửa xe- điều này thì bình thường.
Cách âm sàn xe- (bình thường)
Cách âm taplo - hầu như chưa thấy làm
Cách âm khung xe - hầu như chưa thấy làm
Điều minh thắc mắc là công đoạn cách âm ở nhà máy rất dể, nhưng họ lại tiết kiệm không làm. Để mình phải tháo tung ra.
Chỉ còn khả năng làm ở các Đại lý, và đây là trách nhiệm của họ.
Công việc tổ chức thật ra không khó, lúc đầu chỉ cần tổ chức kỹ, sau đó quen việc thì làm rất nhanh.
Mình đi thử xe với bác Đồng và vài xe khác.Thư5c ra như bác Đồng làm, chỉ cần vặn nhạc rất nhỏ là tiếng ồn khử mất- vẫn nói chuyện với nhau bình thường.
Còn các bác vẩn có thể yêu cầu đại lý làm như trên.
Khi đó Pajero Sport sẽ tuyệt- xe Hàn không có cửa để so sánh đâu- chỉ mất khoảng 10 - 15 triệu.
Cách âm ở 2 bis NTMK Q1.
Vấn đề cách âm mọi người bàn đến nhiều, nhưng mình xem qua các cơ sở- có vẻ kém hơn những gì chổ mình thường làm.
Mình giới thiệu sơ lược về cách âm ở chổ mình làm lúc trước, 2 bí NTMK. Thời đó, vật liệu kém chất lượng hơn bấy giờ, chi phi khoảng 10 triệu. Chất lượng cách âm thì Grandis làm xong hơn hẳn Lexus và Accura Nhập ( trước cửa 2 bis NTMK là một cửa hàng xe nhập - và thường đem vào bảo dưỡng trước khi giao xe). Rất tiếc là cá file lưu trử trên CD sau đó hỏng hết; mình chỉ còn lại một số rất ít- nay giới thiệu với các bác.
Cách âm capo xe và cách âm vè xe ( cách âm cao hơn cách nhiệt, mình thấy nhiều nơi chỉ cách nhiệt, nhưng tính với khách hàng là cách âm).
Cách âm cửa xe- điều này thì bình thường.
Cách âm sàn xe- (bình thường)
Cách âm taplo - hầu như chưa thấy làm
Cách âm khung xe - hầu như chưa thấy làm
Điều minh thắc mắc là công đoạn cách âm ở nhà máy rất dể, nhưng họ lại tiết kiệm không làm. Để mình phải tháo tung ra.
Chỉ còn khả năng làm ở các Đại lý, và đây là trách nhiệm của họ.
Công việc tổ chức thật ra không khó, lúc đầu chỉ cần tổ chức kỹ, sau đó quen việc thì làm rất nhanh.
Mình đi thử xe với bác Đồng và vài xe khác.Thư5c ra như bác Đồng làm, chỉ cần vặn nhạc rất nhỏ là tiếng ồn khử mất- vẫn nói chuyện với nhau bình thường.
Còn các bác vẩn có thể yêu cầu đại lý làm như trên.
Khi đó Pajero Sport sẽ tuyệt- xe Hàn không có cửa để so sánh đâu- chỉ mất khoảng 10 - 15 triệu.
Last edited by a moderator: