RE: Tuyển tập Koenigsegg CCX lăn bánh trên phố
xem xe và đời sống trên Vtv2 nói về con này hay phết.. công suất gần bằng Bu mà giá bằng 1/3.... hình như xe này của Thuỵ Đỉên bác nhỉ..
xem xe và đời sống trên Vtv2 nói về con này hay phết.. công suất gần bằng Bu mà giá bằng 1/3.... hình như xe này của Thuỵ Đỉên bác nhỉ..
RE: Tuyển tập Koenigsegg CCX lăn bánh trên phố
em mạo muội dùng tí hiểu biết (k biết có chuẩn hay k) giới thiệu sơ lược qua cái hãng xe này
CCX Koenigsegg là xe mui trần 2 chỗ ngồi động cơ chính giữa của hãng sản xuất xe hơi Koenigsegg Thụy Điển.
CCX đã được thiết kế tuân thủ sự điều chỉnh Mỹ và những nhu cầu thị trường
CCX là tên viết tắt Xe ngựa hai chỗ ngồi trong Cuộc thi X (em k rành vụ thi thố này)
CCX đầu tiên được hé mở vào cuối tháng 2 năm 2006 tại triển lãm Geneva mặc dầu sự tồn tại của nó được công bố trước đó
Kỹ sư thiết kế phát triển Magnus Jaasund nói " Chúng tôi muốn đi vào trong thị trường thế giới, nhưng Chúng tôi muốn bắt đầu với 1 siêu xe."
đó là lý do CCX là sản phẩm đầu tiên của Koenigsegg với mục tiêu xâm nhập thị trường siêu xe thế giới đặc biệt Thị trường ô tô Nước Mỹ
và để phù hợp với thị trường lớn là Mỹ CCX đã thay đổi thiết kế so với lúc giới thiệu để có thể chạy đc cả xăng 91, độ cao gần là 88mm
CCX có thể tăng tốc từ 0-100 km/ H (62 mph) trong 3.2 giây và lên tới 200km/h trong 9,8s
Theo Koenigsegg nó có một vận tốc cực đại 395 km/ H (245 mph), mặc dù điều này chưa đc xác minh
ngày 5 tháng 6/2008 CCX hoàn toàn trang bị tiêu chuẩn trong cuộc thử xe của SportAuto đạt được 0 300 km/ H (186 mph) trong 29,2s hơn tất cả SLR McLaren 722, Murcielago LP640 Lamborghini, GT2 Porsche 997, B6 Alpina S, Chiến hạm Z06
động cơ của CCX là 4.7L 4,712 cc (288 cu in) V8
sức ngựa lên tới 806 con(601 kW) 6900rpm, 678 lb·ft (919 N·m) tại 5700rpm
mức ăn xăng k biết có chuẩn hay không nhưng em thấy nó ăn cũng ít chỉ khỏang 17 lít/100km[&:]
Manufacturer ......................... Koenigsegg
Production ......................... 2006–present
Predecessor ......................... Koenigsegg CCR
Class ......................... Sports car
Body style(s) ......................... 2-door roadster
Layout ......................... Rear mid-engine, rear-wheel drive
Engine(s) ......................... 4.7 L twin-supercharged V8[1]
Transmission(s) ......................... 6-speed manual
Wheelbase ......................... 2660 mm (104.7 in)
Length ......................... 4293 mm (169 in)[1]
Width ......................... 1996 mm (78.6 in)[1]
Height ......................... 1120 mm (44.1 in)[1]
Curb weight ......................... 1180 kg (2601 lb)[1]
Designer ......................... Sven-Harry Åkesson
CCXR em sẽ làm thêm 1 bài nữa
em mạo muội dùng tí hiểu biết (k biết có chuẩn hay k) giới thiệu sơ lược qua cái hãng xe này
CCX Koenigsegg là xe mui trần 2 chỗ ngồi động cơ chính giữa của hãng sản xuất xe hơi Koenigsegg Thụy Điển.
CCX đã được thiết kế tuân thủ sự điều chỉnh Mỹ và những nhu cầu thị trường
CCX là tên viết tắt Xe ngựa hai chỗ ngồi trong Cuộc thi X (em k rành vụ thi thố này)
CCX đầu tiên được hé mở vào cuối tháng 2 năm 2006 tại triển lãm Geneva mặc dầu sự tồn tại của nó được công bố trước đó
Kỹ sư thiết kế phát triển Magnus Jaasund nói " Chúng tôi muốn đi vào trong thị trường thế giới, nhưng Chúng tôi muốn bắt đầu với 1 siêu xe."
đó là lý do CCX là sản phẩm đầu tiên của Koenigsegg với mục tiêu xâm nhập thị trường siêu xe thế giới đặc biệt Thị trường ô tô Nước Mỹ
và để phù hợp với thị trường lớn là Mỹ CCX đã thay đổi thiết kế so với lúc giới thiệu để có thể chạy đc cả xăng 91, độ cao gần là 88mm
CCX có thể tăng tốc từ 0-100 km/ H (62 mph) trong 3.2 giây và lên tới 200km/h trong 9,8s
Theo Koenigsegg nó có một vận tốc cực đại 395 km/ H (245 mph), mặc dù điều này chưa đc xác minh
ngày 5 tháng 6/2008 CCX hoàn toàn trang bị tiêu chuẩn trong cuộc thử xe của SportAuto đạt được 0 300 km/ H (186 mph) trong 29,2s hơn tất cả SLR McLaren 722, Murcielago LP640 Lamborghini, GT2 Porsche 997, B6 Alpina S, Chiến hạm Z06
động cơ của CCX là 4.7L 4,712 cc (288 cu in) V8
sức ngựa lên tới 806 con(601 kW) 6900rpm, 678 lb·ft (919 N·m) tại 5700rpm
mức ăn xăng k biết có chuẩn hay không nhưng em thấy nó ăn cũng ít chỉ khỏang 17 lít/100km[&:]
Manufacturer ......................... Koenigsegg
Production ......................... 2006–present
Predecessor ......................... Koenigsegg CCR
Class ......................... Sports car
Body style(s) ......................... 2-door roadster
Layout ......................... Rear mid-engine, rear-wheel drive
Engine(s) ......................... 4.7 L twin-supercharged V8[1]
Transmission(s) ......................... 6-speed manual
Wheelbase ......................... 2660 mm (104.7 in)
Length ......................... 4293 mm (169 in)[1]
Width ......................... 1996 mm (78.6 in)[1]
Height ......................... 1120 mm (44.1 in)[1]
Curb weight ......................... 1180 kg (2601 lb)[1]
Designer ......................... Sven-Harry Åkesson
CCXR em sẽ làm thêm 1 bài nữa
RE: Tuyển tập Koenigsegg CCX lăn bánh trên phố
Em vote cửa này đứng hạng 2, hạng đầu là kiểu mở Vertical, hạng 3 - cửa mở kiểu SLR, hạng chót là kiểu cửa lật cánh chim (gullwing)
@VincentWinsor: cám ơn bác đã cho anh em biết 1 số thông tin về em này, em thấy tất cả đều khá ổn, chỉ có mức tiêu thụ nl 17l thì hơi ngạc nhiên- 4.7l V8- tăng áp kép mà chỉ ăn uống thế thì quá tuyệt
Em vote cửa này đứng hạng 2, hạng đầu là kiểu mở Vertical, hạng 3 - cửa mở kiểu SLR, hạng chót là kiểu cửa lật cánh chim (gullwing)
@VincentWinsor: cám ơn bác đã cho anh em biết 1 số thông tin về em này, em thấy tất cả đều khá ổn, chỉ có mức tiêu thụ nl 17l thì hơi ngạc nhiên- 4.7l V8- tăng áp kép mà chỉ ăn uống thế thì quá tuyệt