Không phải nó không biết mà là cố ý vẽ vậy để công an kiếm tiền. Tụi nó đâu phải công nông dân ko biết gì nữa đâu. Tụi nó thành ma quỷ hết rồi sao mà ko biết.Cái vạch xương cá thì rất nhiều nước người ta dùng, nhưng xuong cá người ta dài hơn và nằm xa hơn chỗ giao nhau (có khi thay vạch xương cá bằng vạch đứt để hướng dẫn luồng xe khi quẹo trái cũng được, còn mấy cái hình minh họa của bác chủ thì không nói). Xương cá VN ngắn ngủn và nằm gần sát giao lộ, né kiểu gì nếu gặp lúc cao điểm.
Nói thật, nhiều tay thuộc sở gtvt, suốt ngày vẽ vời mấy cái vạch, nhưng lại không biết lái ô tô, rồi cứ thế nó truyền từ đời này sang đời khác, đưa tuốt vô quy chuẩn.
Cái nầy em thấy nguy hiểm hơn
Cái nầy nguy hiểm hơn nè ...theo luật nha các bác
Attachments
-
1,4 MB Đọc: 0
Nay em đi đoạn 1A chỗ cái cầu vượt QL 19 nó có cái đèn đỏ giữa đường, ko co ngã 2-3-4 gi hết ảo loài cả mắtView attachment 2869666
Cái nầy em thấy nguy hiểm hơn
View attachment 2869667
View attachment 2869669
Cái nầy nguy hiểm hơn nè ...theo luật nha các bác
Attachments
-
3,4 MB Đọc: 0
Em hỏi là VN biết cái đó là cái gì không, tự nhiên đường làng để cái đèn chơi .... cho vui chăng ?Đèn GT, xanh đỏ vàng, thì người ta cũng có NHƯNG chỉ áp dụng cho các cơ quan công, sử dụng chỉ khi có t/h khẩn cấp.
Ví dụ: chữa cháy cứu hộ, CS, Y tế...
Bình thường, Nó ko tắt mà chớp Vàng, mang tính cảnh báo. Xe chạy bthg ko giảm tốc.
Chỉ cần tất cả người VN ..2B đi đúng luât thì tự khắc lên 4B sẽ OK
Cũng như em có bằng hết... nhưng thi từ 4B ....khác với tư duy bằng lái 2B lên 4B
Đẻ ra 1 lũ TTGT, biết ăn chỉ 2 thứ. 1. Là ăn hại, 2. Là ăn hối lộ.View attachment 2869666
Cái nầy em thấy nguy hiểm hơn
View attachment 2869667
View attachment 2869669
Cái nầy nguy hiểm hơn nè ...theo luật nha các bác
Chả phải cái cây de ra che bảng che đèn Chúng chả biết nhưng bên các đồng chí khác bảo..." Đừng chặt, nồi cơm CT đó".
Cái vạch xương cá này là tào lao nhất.Võ Văn Kiệt muốn quẹo trái hay quay đầu thì phải lách ra xong lấy vô lại à?! lúc đó hốt một mớ!
Hiểu đơn giản là làn đường quy định cái gì? Nếu làn đường quy định loại xe nào được phép đi vào thì đi chàng hảng sẽ không dính lỗi đi không đúng làn quy định được, vì làn ngược chiều thường cũng quy định cùng một loại xe được đi vào.Vạch liền mà mình đi chạng hảng thì lồi gì ta? Ko tuân thủ vạch kẻ đường hay đi không đúng làn quy định? 2 lỗi này phạt rất khác nhau
Chắc chắn sẽ dính lỗi không tuân thủ hiệu lệnh chỉ dẫn của biển báo , vạch kẻ đường, khả năng có thể dính thêm lỗi không đi bên phải theo chiều đi của mình.
Đơn giản ở VN mà không phạt thì dân ta tha hồ mà đè, đậu trên các vạch này, nên có vạch cũng như không cóThì bởi em nói là không nên phạt lỗi đè lên vạch xương cá. Bởi vì đã cấm ng ta vi phạm thì đừng tạo điều kiện cho người khác chạy vào, vì hiện trạng giao thông của mình rất lộn xộn, ví dụ như đoạn VVK khúc q1, làn quay đầu thì có "vạch xương cá" này, mà nếu muốn quẹo trái hoặc quay đầu thì phải né vạch và nhập lại làn quay đầu/ rẽ trái hay sao? Đôi khi thấy csgt bắt vài xe biển tỉnh và có nhiều lúc thì thấy không bắt lỗi, không biết đường đâu mà lần! Tại sao phải kẻ cái vạch đó làm gì trong khi biển báo và vạch báo hiệu quay đầu đầy đủ rồi! Có phải là cố tình tạo ra tình huống để người khác vi phạm không? View attachment 2869541
Chỉ đồng ý với bác là csgt không nên lạm dụng việc canh me để phạt những xe vô ý vi phạm.
Vừa rồi mới làm 1 vòng Cambodia, từ biên giới VN chạy tuốt lên tới biên giới TL xong vòng về thủ đô nước bạn. Vụ biển báo thì VN nên xách dép cho Cam, cả nước nó thống nhất răm rắp đúng 1 kiểu (giống như là đúc một khuôn ra vậy). Lúc nào cũng biển "Slow down" xong 1 khúc nữa mới giới hạn tốc độ rồi lại hết giới hạn, chạy rất nhẹ nhàng thư thái. Ở một cái tỉnh nào đó trên QL6 từ Siem Riep đi lên Sisophon (em quên mất tên), còn thấy 2 chú (chắc là giao thông công chánh) đi tỉa nhánh cây chỗ mấy cái biển báo mặc dù trời đang nắng chang chang. Đường phụ ra đường chính, lúc nào cũng có cái bảng "STOP" to đùng, thằng nào cắm đầu phóng ra dự là đụng ráng chịu.View attachment 2869666
Cái nầy em thấy nguy hiểm hơn
View attachment 2869667
View attachment 2869669
Cái nầy nguy hiểm hơn nè ...theo luật nha các bác
Ngân sách một năm để các Bộ đi học tập nước ngoài cũng không ít, mà không hiểu đi học cái quái gì!
ớ! quẹo trái thì được quyền cán qua đảo để đi mà! Chừng nào cán qua đảo mà đi thẳng thì mới có chuyện, vấn đề là nó nằm quá gần nút giao, nên nhiều xe đi thẳng sẽ không kịp chuyển làn hoặc làn bên phải đã đầy xe rồi nên không chuyển được.Võ Văn Kiệt muốn quẹo trái hay quay đầu thì phải lách ra xong lấy vô lại à?! lúc đó hốt một mớ!