Học cách nhảy cầu vượt mà không bị sao
5m thì cũng có thể được. Ráng luyện đi nhé. Khi nào thành công như các bạn này thì cho xuống núi.
Học cách nhảy cầu vượt mà không bị sao
mỹ tho.Ở Việt Nam ít ai lùi mà ngoái đầu, còn nơi mình ở, không ngoài đầu là bị đánh trượt ngay lập tức. Hạn chế của việc không ngoái đầu:
1. Luôn có nhiều điểm mù hờn
2. Không trực giác bằng ngoái đầu
3. Rất khó lùi nhanh
Khi bạn ngoái đầu quan sát của bạn sẽ không khác như lúc bạn nhìn thẳng phía trước xe.
Cũng may giờ nhiều xe gắn camera lùi.
Quay đầu nhìn là thói quen tốt, nhưng tốt nhất ở Việt nam thì kết hợp, vì quay đầu để de phù hợp chỗ rộng rãi, ở Việt nam mà chỉ quay đầu không nhìn kiếng, bảo đảm xe bạn gặp bảo hiểm nhiều hơn xxx.Mình hiểu. Nên nó mới nằm trong thớt những điều bạn chưa học...
Tất nhiên là đã làm rồi và thành công, cực âm của bình có khác gì với tấm kim loại trên xe đâu bác, vì từ cực âm của bình luôn nối mass ra thân xe mà !bác nối bậy...
làm vậy cháy xe bác ơi.. bác đã thực hành chưa vậy.... hay bác wa'nh nhầm..
dương nối dương...=> ok
âm nối âm => sai!
Nối cực (-) của ắc qui mồi với đầu kẹp của cáp mồi. Nối đầu còn lại với bất kỳ miếng tấm kim loại nào trong khoang động cơ của xe ắc qui hết điện nha bác.
Khong sai, nhưng nối cực âm vào tấm kim loại để phòng chống chay nổ thui.Tất nhiên là đã làm rồi và thành công, cực âm của bình có khác gì với tấm kim loại trên xe đâu bác, vì từ cực âm của bình luôn nối mass ra thân xe mà !
Về nguyên tắc vật lý, khi 2 bình nối song song như vậy, hiệu điện thế ko tăng vẫn là 12V, chỉ tăng cường độ dòng điện lên thôi, vì bình kia đã yếu cường dộ dòng điện đã giảm mạnh ta mới cần tiếp thêm cường độ đủ để kéo mô tơ bộ đề.
Mình chưa hiểu phòng chống như thế nào hả bác ? Vì khi nối với mass, điện vẫn trở ngược qua bình cũ như thường mà ? Trừ khi dây nối mass có gắn diot 1 chiều.Khong sai, nhưng nối cực âm vào tấm kim loại để phòng chống chay nổ thui.
bạn chạy ngang chổ định đổ (đổ song song), và nhìn vào kính: sẽ thấy hình ảnh các xe trong đó, nó vừa thì đậu vô thôiSố 3 là sao bác, bác giải thích em hiểu và áp dụng với
em may mắn hơn, vì lúc thực hành đường trường đang mùa mưa, nên được chỉ luônLúc em học bằng lái, lên xe thầy chỉ dạy côn, ga, thắng, còi, cần số là chính chứ mở đèn, gạt nước và các thứ điều khiển khác chẳng có hướng dẫn sử dụng.
Cái này thì thầy mình ở Hoàng Gia có dạy.Lúc em học bằng lái, lên xe thầy chỉ dạy côn, ga, thắng, còi, cần số là chính chứ mở đèn, gạt nước và các thứ điều khiển khác chẳng có hướng dẫn sử dụng.