Vậy Nội Bài-Lào Cai, Tuý Loan-La Sơn không phải cao tốc ???
Chờ tớ họp đề nghị sửa nại...hè hèVậy Nội Bài-Lào Cai, Tuý Loan-La Sơn không phải cao tốc ???
Nếu bác mà biết được giá trị thực được đầu tư vào cái cao tốc này thì bác sẽ còn phải giật mình đó. Em nói thiệt với bác chớ cái nhà như cái tòa tháp thì cũng chỉ bằng 1 khúc khoảng 500m đường cao tốc là maximum.Giam vốn quá.
Nhờ thế lắm người đổi đời...
Đúng bác, bác đúng hẳn!Nếu bác mà biết được giá trị thực được đầu tư vào cái cao tốc này thì bác sẽ còn phải giật mình đó. Em nói thiệt với bác chớ cái nhà như cái tòa tháp thì cũng chỉ bằng 1 khúc khoảng 500m đường cao tốc là maximum.
Em đã từng nhìn thấy dự toán ban đầu của vài con đường công cộng kiểu như vậy.
Miêu tả bằng đúng 2 chữ của bác là đủ: “giật mình”.
Và nếu có thằng tây nào nhìn thấy thì em ôm mặt trốn trước vì nhục.
Nghèo thì nghèo, chứ em sợ nhất là nhục.
Tây nó nhìn thấy cái tiền thực xây của mình thì em với bác phải bế nó lên giường vắt khăn đắp nước cho nó ngay!
Với cái giá ấy thì chắc tây nó xây được 5 con đường!!!
500m cao tốc em chặt ra dựng đủ thành cái toà tháp thương mại mini y như bác nói.
Vậy mà lắm thằng thối mồm còn ngồi cãi là phân biệt vùng miền! Trong khi rõ ràng cái phía nam này nó xây như thế đấy!
Thật là giỏi quá!
Sau khi về hưu đi du lịch nước ngoài thì nhớ đội quần nhé các lão sư phụ.
Xây dựng cầu đường mãi mãi giàu. Ai kia trong bầy khỉ mãi mãi giàu. Mà thôi, quy luật rồi mà. Mai mốt cho con đi học Học viện hành chánh quốc gia. heheĐúng bác, bác đúng hẳn!
Em đã từng nhìn thấy dự toán ban đầu của vài con đường công cộng kiểu như vậy.
Miêu tả bằng đúng 2 chữ của bác là đủ: “giật mình”.
Và nếu có thằng tây nào nhìn thấy thì em ôm mặt trốn trước vì nhục.
Nghèo thì nghèo, chứ em sợ nhất là nhục.
Tây nó nhìn thấy cái tiền thực xây của mình thì em với bác phải bế nó lên giường vắt khăn đắp nước cho nó ngay!
Với cái giá ấy thì chắc tây nó xây được 5 con đường!!!
500m cao tốc em chặt ra dựng đủ thành cái toà tháp thương mại mini y như bác nói.
Vậy mà lắm thằng thối mồm còn ngồi cãi là phân biệt vùng miền! Trong khi rõ ràng cái phía nam này nó xây như thế đấy!
Thật là giỏi quá!
Sau khi về hưu đi du lịch nước ngoài thì nhớ đội quần nhé các lão sư phụ.
Có các bô lão đổi đời thôi.Xây dựng cầu đường mãi mãi giàu. Ai kia trong bầy khỉ mãi mãi giàu. Mà thôi, quy luật rồi mà. Mai mốt cho con đi học Học viện hành chánh quốc gia. hehe
Khéo đời sau vào bị ăn đổ bô của các cụ để lại thì bỏ mẹ.
Môn này mà được vận thì cơm tốt, mà đen vận thì ối giồi ôi luôn.
Thôi buôn bán thời nào cũng lành bác ạ, xây sửa lắm vố ra bã đậu.
Gặp thời cưỡi ngựa bắt cung. Đến khi thất thế lượm dây thun đếm lịch thoai. Lúc nào chả vậy. Thời nào chả thế. Vậy thôi em đổi qua học làm thương gia đê. heheCó các bô lão đổi đời thôi.
Khéo đời sau vào bị ăn đổ bô của các cụ để lại thì bỏ mẹ.
Môn này mà được vận thì cơm tốt, mà đen vận thì ối giồi ôi luôn.
Thôi buôn bán thời nào cũng lành bác ạ, xây sửa lắm vố ra bã đậu.
vậy là bạn chưa biết đoạn Trung Lương - An Hữu lúc chưa có con lươn rồiTheo em nên bỏ con lươn cứng và kẻ vạch liền thôi để có tai nạn còn có đường thoát.
Ơ cứ tưởng nào giờ làm kỹ sư kiêm thương gia chớ!!!Gặp thời cưỡi ngựa bắt cung. Đến khi thất thế lượm dây thun đếm lịch thoai. Lúc nào chả vậy. Thời nào chả thế. Vậy thôi em đổi qua học làm thương gia đê. hehe
Hay là thương gia có niềm đam mê cơ khí như vị đại học sĩ @Osin