Từ ban đầu là như này mà anh, làn 17m kéo đến tận Cần Thơ, mà lâu quá khả năng ko có lãi nên các nhà đầu tư bỏ kèo hết. Mà đúng là muốn làm cũng rén, trên báo thấy vừa xây xong cái cao tốc Ninh Bình - Nam Định cũng đúng loại 4 làn, ko giải phân cách mà thấy giá bằng 1/3 Mỹ Thuận - Cần Thơ rồi, phí cầu đường bị fixed trần nên chắc cũng ít dân chơi ham hố đầu tư.em nghe nói là dự án ban đầu là 3 lane + 1 làn khẩn cấp, thụt tới thụt lui còn 2 lane và không còn lane khẩn cấp
Tóm lại đừng thu phí thì sao cũng được; ban đêm đóng không cho chạy vì mất an toàn
Giải pháp rất hữu hiệu để chống lại nạn dùng làn khẩn cấp làm làn cao tốc của các bác tài nhà ta đó là xoá luôn làn khẩn cấp. Cái gì không quản được thì cấm ở nước mình bình thường mác bác. mình thấy đặt tên là CT01 thì cũng ko chắc là cao tốc, có khi nó là chạy tạm.sao có thể nghiệm thu và đặt tên là cao tốc trong khi nó k có làn khẩn cấp ta? thắc mắc thật sự
đầu tư ở miền nam nước ta là kém nhất thế giới, vì xa trung ương nên phải chịu thôi.
Không mầm khỏi cấm...hợp ní hè hè...Giải pháp rất hữu hiệu để chống lại nạn dùng làn khẩn cấp làm làn cao tốc của các bác tài nhà ta đó là xoá luôn làn khẩn cấp. Cái gì không quản được thì cấm ở nước mình bình thường mác bác. mình thấy đặt tên là CT01 thì cũng ko chắc là cao tốc, có khi nó là chạy tạm.
đầu tư ở miền nam nước ta là kém nhất thế giới, vì xa trung ương nên phải chịu thôi.
E chỉ buồn cười các bác hô hào gói hạ tầng giao thông này gói kia mấy trăm ngàn tỷ. Rốt cục đến cái đường cao tốc làm ko ra hồn ra vía gì. Chỉ dc cho cái đám tài phiệt lùa những nđt F0 leo đỉnh ngọn đa, Chết cười.
Không hiểu nước ngoài cao tốc nó hàng đống thì có gỡ được không mà nhiều tay chơi ráng xây nhỉ.Từ ban đầu là như này mà anh, làn 17m kéo đến tận Cần Thơ, mà lâu quá khả năng ko có lãi nên các nhà đầu tư bỏ kèo hết. Mà đúng là muốn làm cũng rén, trên báo thấy vừa xây xong cái cao tốc Ninh Bình - Nam Định cũng đúng loại 4 làn, ko giải phân cách mà thấy giá bằng 1/3 Mỹ Thuận - Cần Thơ rồi, phí cầu đường bị fixed trần nên chắc cũng ít dân chơi ham hố đầu tư.
Hay là phần lớn xây vốn chính phủ?
Chuẩn, nếu không thu phí thì khỏi ai ý kiến.Tóm lại đừng thu phí thì sao cũng được; ban đêm đóng không cho chạy vì mất an toàn
Chỉ e là nó thu mà còn thu kiểu gỡ gạc 50-100k mới ngầu.
Với giá xây cao tốc kiểu VN hàng triệu đô một cây thì xe chạy gãy sườn quăng bánh tài xế ho lao, mới đủ gỡ cho nó.
Nụ cười chuẩn. Đặc sản VN: lùa gà hại nhau.E chỉ buồn cười các bác hô hào gói hạ tầng giao thông này gói kia mấy trăm ngàn tỷ. Rốt cục đến cái đường cao tốc làm ko ra hồn ra vía gì. Chỉ dc cho cái đám tài phiệt lùa những nđt F0 leo đỉnh ngọn đa, Chết cười.
Thi nhau hô hào “đầu tư công”, đánh cổ “đầu tư công”, mấy trăm ngàn tỷ tây lông nó nghe nó xỉu khiêng lên giường vắt nước đắp khăn ngay lập tức.
Mà cái đường cao tốc xi cà que với đơn giá hàng triệu đô 1 cây!
Đó nhé. Giờ có bác làm chứng cho em đấy nhé. Đầu tư ở miền nam là kém nhất thế giới. Vậy mà có vài đứa nghe đúng còn la ó phân biệt vùng miền này kia.Giải pháp rất hữu hiệu để chống lại nạn dùng làn khẩn cấp làm làn cao tốc của các bác tài nhà ta đó là xoá luôn làn khẩn cấp. Cái gì không quản được thì cấm ở nước mình bình thường mác bác. mình thấy đặt tên là CT01 thì cũng ko chắc là cao tốc, có khi nó là chạy tạm.
đầu tư ở miền nam nước ta là kém nhất thế giới, vì xa trung ương nên phải chịu thôi.