Miễn là có bài...lụm xiềng được gùi...có được mấy ai đọc nội dung như bạn đâu mà lo hè...heheCái title ko liên quan đến nội dung luôn.
- Tags
- innova toyota toyota innova
Mịa tài chạy mướn lái mấy con toi, cứ thể hiện. Mới hôm qua..ngã tư đi chậm, heo nó la in ỏi....đạp ga 1 phát..cho hửi khói...tới chỗ đông đi chậm, nó đi vào làn trong, nhào lên tạt đầu, chèn vô...công nhận tài lanh linh hoạt, máy mạnh thiệt...lên cao tốc thì bò lóc nhóc...Động cơ mạnh mẽ, vận hành linh hoạt
Tởm
Sao lại tư vấn không công vậy hè...Cách đây hơn 3 tuần, nhóm có đi Cha Diệp, Mẹ Nam Hải, Cần Thơ. Chiếc ỉn số sàn và con Ertiga 20177, chênh nhau tháng và 20k km. Xe ỉn đi 7 người lớn full. Xe Ertiga đi 5 người lớn 2 em bé, đi về thì Er em đổ hết 800k xăng. Còn chú Ỉn đâu đó 1tr1 cho quãng đường chưa tới 800km
Nếu tính ra cho số tiền chênh 100k km thì dư chi phí bảo trì bảo dưỡng cho 5 năm. Chưa kể lúc ra giấy hơn thua nhau tới 150tr thì kg biết ỈN có ưu thế nào nữa
Ah Ỉn nó rộng hơn là chính xác, nhưng gia đình thì tỷ lệ đi 5 người chiếm tới 90% rồi. Hiếm lắm mới xài full, nên Ỉn chết là đúng.
Bây giờ chậm nhưng còn kịp: Lắp ráp 1 dòng hoàn toàn mới dựa trên Rush hay Avanza, Sienta bỏ Ỉn, lắp luôn Sienna thì họa may mới cạnh tranh lại đám Ex, XL ở dưới, và Sedona ở trên.
Mõi mồm we gùi nhe...Một bài viết bâng quơ mua vui y như rằng thu hút 9 trang comment, có lẽ đã đúng ý đồ của tác giả. Muốn đem lại những tràng cười sảng khoái cho mọi người đây mà.
Cách đây hơn 2 năm, có đi xe taxi ML, quen mối thường đi. Anh tài mua ỉn mới chạy thương quyền ML. Lên xe thấy anh ta buồn hiu...lát sau nghe con gái gọi bố...đòi ăn bánh Pizza, anh ta không ừ hử...cúp máy...Thời nào rồi mà còn tăng giá xe cũ để giữ giá xe mới. Xong lại chê bai đối thủ... chẳng qua ế là do bán giá cao, không phù hợp thị trường thôi. Cũng 7 chỗ, ngta mua 600 thì nhanh thu hồi vốn hơn. Chứ mua đến hơn 900 thì... thôi vậy, kinh doanh chứ đâu phải làm từ thiện. Phải tính từng đồng từng hào đó.
giờ thêm lái mấy tỉnh miền tây nửa, thể lọai mới có bằng mới mua xe, lóc chóc lụp chụp lắm, hy vọng lên tphcm, mấy anh CA dợt mấy cái biên bản cho điềm đạm lại, chạy oto mà cái đầu tư duy xe 2 bánh...Mịa tài chạy mướn lái mấy con toi, cứ thể hiện. Mới hôm qua..ngã tư đi chậm, heo nó la in ỏi....đạp ga 1 phát..cho hửi khói...tới chỗ đông đi chậm, nó đi vào làn trong, nhào lên tạt đầu, chèn vô...công nhận tài lanh linh hoạt, máy mạnh thiệt...lên cao tốc thì bò lóc nhóc...
ngoài bắc ninh, nhà máy toàn xả thải thẳng ra sông, lên vtv xem vui lắm, ba cái euro này nhầm nhò gì bác...Động cơ TOY việt nam vẩn là WW2 ... EURO4 bản cao nhất mà thôi . còn mấy cái máy EURO6 nó gắng hết qua âu mỹ rồi . Không tin thì vào trang toy việt thì biết ...
Ngày xưa: “sao ko mua Innova?”
Ngày nay: “sao đi mua Innova?”
Đủ hiểu
Ngày nay: “sao đi mua Innova?”
Đủ hiểu
Thái nguyên mới lên báo í bác...ngoài bắc ninh, nhà máy toàn xả thải thẳng ra sông, lên vtv xem vui lắm, ba cái euro này nhầm nhò gì bác...
Có gì mà cười bạn? Xe phân khúc cao hơn thì giá phải cao hơn, thế thôi. Còn việc dùng nó để chạy dịch vụ lời lỗ thế nào thì ráng đợi thêm 1,2 năm nữa xem các xe kia thế nào đã, ngày trước bài học dùng morning, i10 để chạy taxi vẫn còn hiển hiện. Mấy em Ex, Er dù sao vẫn là hàng Nhật nên đỡ hơn mấy cái đồ hàn xẻng rồi.cười ra nước mắt, Toy còn sống vì còn nhiều fan cuồng