Đồng ý là Innova máy mạnh hơn rộng hơn, nhưng Xpander và In cũng chỉ là MPV bình dân. Khoảng cách giữa Xpander và In không lớn như khoảng cách giữa Morning với Camry hay thậm chí là MerS như bạn nói, mình cười là cười ở đó.Có gì mà cười bạn? Xe phân khúc cao hơn thì giá phải cao hơn, thế thôi. Còn việc dùng nó để chạy dịch vụ lời lỗ thế nào thì ráng đợi thêm 1,2 năm nữa xem các xe kia thế nào đã, ngày trước bài học dùng morning, i10 để chạy taxi vẫn còn hiển hiện. Mấy em Ex, Er dù sao vẫn là hàng Nhật nên đỡ hơn mấy cái đồ hàn xẻng rồi.
- Tags
- innova toyota toyota innova
- Ngoại hình xấu.
- Quá tốn xăng.
- Giá bán đắt.
-> không phải tự nhiên mà khách hàng người ta quay lưng lại với innova đâu, cái gì cũng có nguyên nhân và lý do của nó.
- Quá tốn xăng.
- Giá bán đắt.
-> không phải tự nhiên mà khách hàng người ta quay lưng lại với innova đâu, cái gì cũng có nguyên nhân và lý do của nó.
Toy đang cố gắng dẫy trong cơn tuyệt vọngơ hóa ra đây là quảng cáo ah?
Dạo này doanh số của Toy yếu quá nên công kích các hãng khác nhiều ghê nào là " xe bền nhất, thương hiệu giá trị nhất,.. và cái túi khí bền nhất không thấy các tay bút chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư viết vào" Theo tôi nếu thích xe nhật thì có mấy ông khác chứ chọn Toy chi cho Toy nó mập ra.Nữa hả ? Vã quá mà, doanh số thê thảm luôn
Phân khúc của Ỉn xưa nay là dịch vụ, taxi, cty hay grap mới vài năm trở lại đây nay chuyển qua hết Xpander, Ertigar,... (5+2) rồi nên doanh số rớt không có gì là lạ.
Chỉ là giờ quay sang pk gia đình hay chí ít mấy cty thì lại ko mấy ai mặn mà nữa.....nếu Ỉn ko thay đổi (giá bán, trang bị,.....)
Khách tất nhiên họ biết, nhưng có người đặt quảng cáo chả lẽ ko làm?Hihi... bán ổn không cần PR nha
Innova không phải là chiếc xe kém
Nhưng Xpander, XL7 lại là những xe đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với mong muốn của nhiều người dùng, nên bán chạy hơn thôi
Khách thích xe to thì họ mua Innova thôi
Khác phân khúc mà, có gì phải so sánh mà viết bài nhỉ?
Bây giờ mà còn viết bài giải thích cho khách hàng biết xe 8 chỗ khác 5+2 như thế nào ư? Khách họ biết hết gòi, nên mấy xe kia bán mới chạy đó thôi!
Nói quá để cho vui thôi, Nhưng Innova không chỉ rộng hơn, máy mạnh hơn mà khung gầm và hệ thống treo khác hoàn toàn mấy em kia. Khung gầm rời, treo trước càng A đôi, treo sao đa liên kết, rồi dẫn động cầu sau. Còn Camry chỉ hơn morning chỗ treo sau đa liên kết và máy móc mạnh hơn, rộng rãi hơn thôi bạn. Đó là chưa tính đến trang thiết bị trên xe, mình so vậy để nói 1 điều là bạn muốn mua xe phân khúc cao hơn thì phải chấp nhận bỏ thêm nhiều tiền hơn, thế thôi.Đồng ý là Innova máy mạnh hơn rộng hơn, nhưng Xpander và In cũng chỉ là MPV bình dân. Khoảng cách giữa Xpander và In không lớn như khoảng cách giữa Morning với Camry hay thậm chí là MerS như bạn nói, mình cười là cười ở đó.
Con Rush và Avanza đang chết sặc tiết rồi mà anh còn xúi người ta làm 1 cái tương tự như vậy nữa? sao anh ác vậy?Cách đây hơn 3 tuần, nhóm có đi Cha Diệp, Mẹ Nam Hải, Cần Thơ. Chiếc ỉn số sàn và con Ertiga 20177, chênh nhau tháng và 20k km. Xe ỉn đi 7 người lớn full. Xe Ertiga đi 5 người lớn 2 em bé, đi về thì Er em đổ hết 800k xăng. Còn chú Ỉn đâu đó 1tr1 cho quãng đường chưa tới 800km
Nếu tính ra cho số tiền chênh 100k km thì dư chi phí bảo trì bảo dưỡng cho 5 năm. Chưa kể lúc ra giấy hơn thua nhau tới 150tr thì kg biết ỈN có ưu thế nào nữa
Ah Ỉn nó rộng hơn là chính xác, nhưng gia đình thì tỷ lệ đi 5 người chiếm tới 90% rồi. Hiếm lắm mới xài full, nên Ỉn chết là đúng.
Bây giờ chậm nhưng còn kịp: Lắp ráp 1 dòng hoàn toàn mới dựa trên Rush hay Avanza, Sienta bỏ Ỉn, lắp luôn Sienna thì họa may mới cạnh tranh lại đám Ex, XL ở dưới, và Sedona ở trên.
Chỉnh sửa cuối:
Lắp con Avanza mới là ok, giá như XL7 thì lại trật tự ngay ngắn ngayCon Rush và Avanza đang chết sạch tiết rồi mà anh còn xúi người ta làm 1 cái tương tự như vậy nữa? sao anh ác vậy?
Ỉn mà 2.8 dầu như Bollywood cũng là 1 giải pháp hay....
Note: đừng ăn giày ăn cả tất thì còn vớt lại chút hào quang
Chết là do quá khinh thường dân vịt, chứ con Rush bán giá ngang ngang Xpander và Xl7 thì xe xuất không kịp bán. Ỉn thì to so với gia đình, giá cao không cần thiết, Rush cũng set giá ban đầu quá cao. Hoặc Giờ lắp ráp con Sienta với giá này Ở Thái Lan, Sienta có các phiên bản trang bị G và V, với giá lần lượt 24.800 USD và 28.400 USD thì đảm bảo thị trường sôi động ngay.Con Rush và Avanza đang chết sạch tiết rồi mà anh còn xúi người ta làm 1 cái tương tự như vậy nữa? sao anh ác vậy?
Với truyền thống ăn dày của toy thì ngày đó không đến đâuLắp con Avanza mới là ok, giá như XL7 thì lại trật tự ngay ngắn ngay
Ỉn mà 2.8 dầu như Bollywood cũng là 1 giải pháp hay....
Note: đừng ăn giày ăn cả tất thì còn vớt lại chút hào quang