Để chống nắng tạm thời thì có thể chấp nhận được :
Nhưng về lâu về dài, tăng tính hiệu quả và thẩm mỹ thì nên trang bị những tấm che nắng chuyên dụng.
Nhưng về lâu về dài, tăng tính hiệu quả và thẩm mỹ thì nên trang bị những tấm che nắng chuyên dụng.
Chỉnh sửa cuối:
Tại sao mặt trên của táp lô hầu hết đều có màu tối/màu xám/màu sẫm ?
Tại sao màu tối,xám, sẫm của táp lô là màu hấp thụ nhiệt cao lại vẫn được các hãng chọn ?
Có lẽ lý do dễ hiểu là các màu này giảm tối đa việc phản xạ ánh sáng lên kính lái, giảm chói, lóa không những lên kính lái mà còn lên mắt người điều khiển.
Vì vậy cũng dễ hiểu là ta không nên đặt các vật thể sáng màu, nổi bật trên táp lô xe (ví dụ : tạp chí, sách báo in màu, tài liệu bìa láng, vật dụng có xi mạ sáng, cây cỏ hoa lá cành tự nhiên hay nhân tạo, v.v...)
PS : khi chụp ảnh/quay phim trong xe qua kính lái thì hình ảnh không bị "nhiễu" bởi hình ảnh của các loại đồ vật phản chiếu lên kính lái .
Tại sao màu tối,xám, sẫm của táp lô là màu hấp thụ nhiệt cao lại vẫn được các hãng chọn ?
Có lẽ lý do dễ hiểu là các màu này giảm tối đa việc phản xạ ánh sáng lên kính lái, giảm chói, lóa không những lên kính lái mà còn lên mắt người điều khiển.
Vì vậy cũng dễ hiểu là ta không nên đặt các vật thể sáng màu, nổi bật trên táp lô xe (ví dụ : tạp chí, sách báo in màu, tài liệu bìa láng, vật dụng có xi mạ sáng, cây cỏ hoa lá cành tự nhiên hay nhân tạo, v.v...)
PS : khi chụp ảnh/quay phim trong xe qua kính lái thì hình ảnh không bị "nhiễu" bởi hình ảnh của các loại đồ vật phản chiếu lên kính lái .
Chỉnh sửa cuối:
Khi bóng đèn thắng bị cháy một bên rồi, thì khả năng rất cao là đèn còn lại cũng nhanh chóng cháy nốt vào một thời điểm bất ngờ nào đó. Nguyên nhân có thể là do mất cân bằng về điện trở/dòng điện khi một bóng bị cháy đứt sẽ dồn về bóng còn lại.
Vì vậy nên thường xuyên kiểm tra để phát hiện kịp thời và khắc phục sớm, đảm bảo an toàn khi lưu thông, giúp cho người đi sau chủ động giữ khoảng cách/tốc độ.
Các xe thường bị cháy đèn thắng bên tài, phải chăng là sự ngẫu nhiên ???
Vì vậy nên thường xuyên kiểm tra để phát hiện kịp thời và khắc phục sớm, đảm bảo an toàn khi lưu thông, giúp cho người đi sau chủ động giữ khoảng cách/tốc độ.
Các xe thường bị cháy đèn thắng bên tài, phải chăng là sự ngẫu nhiên ???
Chỉnh sửa cuối:
Khuyên ai chớ có đến gần !!!
Lỡ tôi thắng gấp làm phiền lòng nhau.
------------------------------------------------
Nhưng khó đọc quá, phải đến gần mới đọc được ... bác tài ạ !!!
Lỡ tôi thắng gấp làm phiền lòng nhau.
------------------------------------------------
Nhưng khó đọc quá, phải đến gần mới đọc được ... bác tài ạ !!!
Chỉnh sửa cuối:
Thêm một lý do để tránh xa các loại xe công ten nơ.
Hầu hết các rơ moóc có các lốp mòn và đều có ít nhất một lốp có tỳ vết (thường lắp vào phía trong như hình dưới). Ngoài ra bầu hơi cũng mất ... cái gì thế kia???
Lốp mà nổ thì nguy cơ công lật rất cao !
Hầu hết các rơ moóc có các lốp mòn và đều có ít nhất một lốp có tỳ vết (thường lắp vào phía trong như hình dưới). Ngoài ra bầu hơi cũng mất ... cái gì thế kia???
Lốp mà nổ thì nguy cơ công lật rất cao !
Chỉnh sửa cuối:
Phải đưa bác tài này vào binh chủng TÊN LỬA mới được !!!
hoặc như "kéo pháo trong phố"
hoặc như "kéo pháo trong phố"
Chỉnh sửa cuối: